© มติชนออนไลน์
นับเป็นขวัญใจคนใหม่ของคนไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับน้องมะลิ พาขวัญ และปิน ชวนันท์ 2 อาหลานแห่งครอบครัวสหวงษ์ ที่หลายคนเรียกร้องให้เดินตามรอยเท้า ปอ ทฤษฎี เข้ามาในวงการบันเทิง เห็นแล้ว ‘มติชนออนไลน์’ จึงสอบถามไปยัง อาน้ำอ้อย ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการและอาของ ปอ ว่า เรื่องนี้พอจะเป็นไปได้หรือไม่
อาน้ำอ้อยเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้มีงานบันเทิงติดต่อมาให้น้องมะลิและปินไปร่วมงานด้วยหลายงาน สำหรับน้องมะลินั้นตนยังไม่ต้องการให้เข้าวงการบันเทิงมากนัก เพราะกำลังจะเข้าเรียนชั้นอนุบาลในเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่ติดต่อมา ตนและครอบครัวจะขอพิจารณาเป็นงาน ๆ ไป โดยดูถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
เช่นเดียวกับปินที่คงยังไม่เข้าวงการเช่นกัน เนื่องจากทำงานประจำที่ธนาคารอยู่และกำลังไปได้ดี รวมทั้งตัวปินเองก็ไม่ได้เรียนการแสดงมาก่อน หากไปรับงานแล้วทำไม่ได้อาจจะเป็นปัญหาตามมา
ขณะที่โบว์ก็ยังไม่มีการสรุปเช่นกันว่าจะไปร่วมงานเป็นผู้ประกาศข่าวร่วมกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา คนข่าวชื่อดังหรือไม่ เพราะตอนนี้ทุกคนกำลังอยู่ในระยะทำใจ จึงไม่เหมาะสมหากคิดจะรับงานใด ๆ ในช่วงนี้
“ตอนนี้ทุกอย่างมีเข้ามาหมดครับ เพียงแต่ว่าเรายังไม่ได้คิด ยังไม่ได้มีการตกลงอย่างเป็นทางการ เพราะตอนนี้โบว์เขาก็ทำใจอยู่ เราทุกคนอยู่ในช่วงทำใจ สำหรับคนที่ติดต่อเข้ามาเราต้องขอโทษด้วย ขอให้ทุกคนเข้าใจว่า ตอนนี้เราพยายามนิ่งอยู่ พยายามทำใจให้แข็งแรงก่อน แล้วเมื่อเราหายจากการโศกเศร้าเราก็จะพูดได้เต็มปากมากกว่านี้ ตอนนี้กำลังใจทุกคนก็ดีขึ้น แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่แย่ เพราะเรายังไม่เคยมีการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ” อาน้ำอ้อยกล่าวในที่สุด

แสดงความคิดเห็น

 
Top