© สนับสนุนโดย INN 680245
นักร้องสาวดูโอ้ "มด ณปภัช" รู้  "โฟร์ ศกลรัตน์" อันฟอลโล่ IG ปัดน้อยใจ ยันไร้ปัญหาร่วมงานได้ โวรัก Happy
หลังสัมภาษณ์สาว "โฟร์ ศกลรัตน์" เรื่องปัญหาที่ค้างคามานานกับนักร้องสาวดูโอ้ "มด ณปภัช" เจ้าตัวก็ให้คำตอบว่าไม่มีอะไร แต่ไม่รู้ทำไม คำว่าไม่มีอะไรที่ว่าจะต้องอันฟอลโล่อินสตาแกรมกันด้วย แล้วแบบนี้จะให้เชื่อได้ยังไง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "มด" เลยต้องถามกันหน่อย จะให้ฟังความข้างเดียวมันก็ยังไงๆ อยู่เนอะ
"ตัวมดเองไม่มีอะไรนะ มดไม่ได้อะไรอยู่แล้ว รู้ข่าวที่โฟร์อันฟอลโล่ไหม ? รู้ค่ะ ถ้าเขามีเหตุผลส่วนตัวมดก็โอเคค่ะ น้อยใจไหม เฉยๆ เอาเป็นว่าใครทำอะไรรู้อยู่เเก่ใจละกัน อย่างนี้จะร่วมงานกันได้อีกไหม มดโอเค เราตอบตั้งเเต่ต้นอยู่เเล้วว่าเราร่วมงานกับเขาได้ ถ้าเกิดมีใครให้ออก หลายคนมองว่าเราเกาเหลาใส่กัน เขาตอบไปแล้วว่าไม่ได้เกาเหลาอะไร ที่เขาตอบแล้วว่าเขาทำแล้วมีเหตุผลก็เรื่องของเขา เราไม่อยากพูดหรอก แต่มีคนมาถามเราก็ตอบในสิ่งที่เป็นจริงเท่านั้นเอง รู้สึกติดลบกับเขาไหม เฉยๆ มากกว่าค่ะ คุยก็คุยได้ เราทำงานมาด้วยกัน 10 ปี ก็รู้อยู่แล้วเขาเป็นยังไง อยากปรับความเข้าใจกัน 2 คนไหม มดไม่มีอะไรข้องใจอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ยังมีคุยกันไหม ไม่ได้คุยแล้วค่ะ เรายังมีไลน์เขาอยู่ไหม มีค่ะ คิดว่าเขาบล็อกไลน์เราไหม ไม่ทราบค่ะ"
และล่าสุดช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ข่าวว่า "มด" ควงหนุ่มไปเที่ยวมาด้วย ไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้จะใช่หวานใจที่ซุ่มคบหรือเปล่า มีอะไรพิเศษให้กันไหม เธอเผยต่อว่า "ไปพักผ่อนค่ะ ไปกับ พี่ๆ เเละเพื่อนๆ เป็นช่วงวาเลนไทน์ด้วย นึกว่าไปกัน 2 คน เปล่าค่ะ ส่วนใหญ่ไปพักผ่อนมากกว่าไม่ได้เน้นว่าจะไปต้องไหนอย่างไหร่ ไปชาร์ตเเบตตัวเอง พอตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี ช่วงนั้นว่างพอดี ประมาณ 4 วัน ถ้าถามว่ามีอะไรหวานๆ ไหม ไม่มีเลยค่ะ ปกติมากๆ เลย ได้ดอกไม้ไหม ไม่ได้เลยค่ะ (หัวเราะ) เรามีความรู้สึกว่าไม่อยากได้ของ เเค่อยู่ด้วยกัน ได้ไปเที่ยวด้วยกัน อยู่กับเพื่อนๆ ใช้เวลาให้มีความสุขเเค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว
ถามว่าเรียกว่าเป็นของขวัญวาเลนไทน์ไหมสำหรับทริปนี้ อาจจะเป็นอย่างนั้นค่ะ สถานะตอนนี้ก็พัฒนาขึ้นกว่าเดิมตามกาลเวลา ไม่ได้เกี่ยวว่าเขาเป็นพ่อบุญทุ่มก็ดูกันไปเรื่อยๆ ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาอยากให้ค่อยๆ ดูกันไป ถ้ามันใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่  เเต่มันก็เป็นสิ่งดีๆ ที่ได้เรียนรู้ใครซักคน เขาก็มีโอกาสเจอคุณเเม่หลายครั้งเเล้ว ส่วนของขวัญวันวาเลนไทน์ก็มีให้เขาเล็กๆ น้อยไม่ได้ให้อะไรเยอะเเยะ อยากให้ของที่เห็นแล้วรู้สึกกันเเละกันมากกว่า เน้นคุณค่าทางจิตใจเหมือนปีที่แล้วทำเอง ใช่ค่ะ เเต่ปีนี้ซื้อของพอ ถามว่าตอนให้เขามีสีหน้ายังไง ยิ้มค่ะ เป็นเชิงบังคับมากกว่า (หัวเราะ)"

แสดงความคิดเห็น

 
Top