เปิดตัวหวานมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 16 ปีระหว่าง จิ๊บ วสุ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ล่าสุดควงคู่กันมารับรางวัลบุคคลต้นแบบเทิดแผ่นดิน ซึ่งมีโอกาสได้อัพเดทสถานะหัวใจว่า เป็น "คนพิเศษ" ของกันและกัน ความสัมพันธ์เป็นไปตามขั้นตอน ฝ่ายชายถึงกับออกปาก! ตั้งใจจะหยุดอยู่ที่คนนี้ โดยขอพิสูจน์ด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด ด้าน สาวจ๊ะจ๋า เองก็พร้อมดูแลให้ผู้ชายคนนี้มีความสุขที่สุด!!!
จิ๊บ "วันนี้มารับรางวัลเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ครับ"
จ๊ะจ๋า"ภูมิใจค่ะ เป็นเกียรติและสิ่งดีๆ รับต้นปีของเราเลยค่ะ สำหรับปีนี้ออกงานด้วยกันครั้งแรกก็เป็นงานดีๆ แต่ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ถ้าติดต่อเข้ามาก็ต้องระวังนิดนึงนะคะ เพราะเราสองคนจะทำงานเต็มที่มากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม)"
จิ๊บ "จริงๆ เราก็ดูตามวาระโอกาสและความเหมาะสมนะครับ ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ครับ สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้ทำบุญโดยการอุดหนุนดอกกุหลาบจากน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสและยากจน ไม่ได้หรูหราอลังการอะไร แต่มันอิ่มในความรู้สึกมากกว่า ดีกว่ากุหลาบราคาแพงมากๆ"
จ๊ะจ๋า "พี่เค้าอิ่มบุญ ส่วนจ๊ะจ๋าก็อิ่มท้องค่ะ เพราะอาหารที่พี่จิ๊บพาไปทานอร่อยมากๆ"
จิ๊บ "เปิดตัวมากขึ้นเหรอ ที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยปิดอะไรอยู่แล้วนะครับ และอย่างที่เราเคยเรียนให้สัมภาษณ์อยู่เสมอๆ ก็คือเราใช้คำว่าคนพิเศษอย่างเต็มที่ ส่วนเราจะพัฒนาไปอย่างไรต่อไป ก็ต้องคอยดูกัน"
จ๊ะจ๋า "ออกตัวแรงไปมั้ยคะ (หัวเราะ) ขอบคุณพี่จิ๊บมากค่ะ คืออย่างที่เห็นว่าคู่เรามันมีพัฒนาการที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วัน จ๊ะจ๋าเองต้องขอบคุณที่ให้เกียรติ สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันก็เหมือนเป็นพร เป็นกำไรชีวิตที่มอบให้ซึ่งกันและกันค่ะ สำหรับจ๊ะจ๋าให้สถานะเค้าอะไรเหรอ เป็นคนพิเศษก็ได้ค่ะ (เขิน)"
จิ๊บ "ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอนที่ถูกต้องนะครับ เข้าตามตรอก ออกตามประตู ไม่มีอะไรข้ามขั้นตอน อยากให้เป็นความสัมพันธ์แบบอนุรักษ์นิยมอยู่ เวลาเราจะทำอะไรก็ต้องคิดและระวัง เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิงด้วย เราก็ต้องยิ่งให้เกียรติเค้าไว้ก่อน"
จิ๊บ"ความประทับใจในตัวจ๊ะจ๋า เป็นรุ่นใหม่ที่จิตใจดีมากๆ เค้าเป็นคนมองโลกในแง่ดี สดใส มีพลังบวกในชีวิตสูง ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ต้องรับผิดชอบทำงาน สิ่งเหล่านี้เป็นคุณสมบัติที่ดีมากๆ ผมมองว่าเค้าเหมือนเมล็ดพันธุ์ที่ดี เอาไปหย่อนในดินแบบไหนก็เติบโตงอกงามได้"
จิ๊บ"จะหยุดที่จ๊ะจ๋าเลยมั้ยเหรอ ผมว่าการกระทำชัดกว่าคำพูดนะครับ ถึงไม่ได้บอกแต่ก็จะแสดงออกให้มากขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้อย่างนั้นนะครับ"
จ๊ะจ๋า "ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ เราพูดในเรื่องของวันนี้ อย่าเพิ่งไปกดดัน คาดหวังกับอนาคตมากเกินไป เดี๋ยวเราจะรู้สึกไม่ดีไปซะเปล่าๆ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าหากมันจะดีก็คือดี หรือถ้าเราต้องเป็นเพื่อนกันเราก็ต้องเป็นเพื่อนกันค่ะ
จ๊ะจ๋า "สำหรับอายุที่ต่างกัน จ๊ะจ๋ามองว่ามันเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้เรื่องราวก่อนที่จ๊ะจ๋าจะเกิด 16 ปี (หัวเราะ) พี่จิ๊บเป็นคนที่มีความรู้เยอะมากนะคะ เค้าชอบเล่าให้ฟัง จ๊ะจ๋าเองก็ชอบถาม เค้ามักจะเล่าเรื่องในยุคก่อนๆ ให้ฟังเยอะแยะ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ดีกับจ๊ะจ๋าเอง เป็นโอกาสที่ทำให้เรามีโลกทัศน์มากขึ้น
จิ๊บ "สำหรับความรักครั้งนี้ไม่กดดันเลยครับ ผมเชื่อว่าถ้าเรามีความจริงใจเป็นที่ตั้ง เราก็ไปได้อย่างสบายๆ ทฤษฎีความสัมพันธ์แต่ละคู่ไม่เหมือนกัน บางคู่ไปอย่างเพื่อน บางคู่ไปอย่างพี่น้อง ค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆ ไม่มีอะไรต้องกลัวหกล้ม"
จ๊ะจ๋า "ที่เห็นพี่เค้าดูเด็กหล่อขึ้นต้องยกความดีให้จ๊ะจ๋าเลยนะคะ การดูแลของจ๊ะจ๋ามีอย่างเดียวคือ ทำให้เค้ามีความสุขที่สุด คนมีความรักมักจะดูเด็กค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top