'เสนาหอย'ไม่โกรธ'อุ้ม'รับอีกฝ่ายเครียดขอกำลังใจ© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'เสนาหอย'ไม่โกรธ'อุ้ม'รับอีกฝ่ายเครียดขอกำลังใจ
กลายเป็นที่ฮือฮาตั้งแต่ตลกชื่อดัง "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ได้ออกให้สัมภาษณ์ว่าเร่งสร้างซิกแพค เผื่อหวังเดทกับ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แต่ดันเกิดประเด็นดราม่า เมื่อ "อุ้ม" ลักขณา ได้ไปออกรายการหนึ่ง ที่หลายคนมองว่าการสัมภาษณ์เหมือนเป็นการดูถูกปมด้อยของ "เสนาหอย" เรื่องราวลุกลามเมื่อโลกโซเชียลได้มีการตำหนิ ต่อว่าการให้สัมภาษณ์ของนักแสดงสาวเซ็กซี่ ว่าไม่ถูกต้อง ซึ่งอุ้มได้มีการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ชื่อว่า @aummy ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า 
"จากกรณีที่อุ้มได้ไปออกรายการนึงแล้วมีการพูดถึงพี่หอย จนทำให้ผู้ชมบางคนไม่พอใจ อุ้มต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ แต่อุ้มไม่เคยมีเจตนาดูถูกหรือเอาปมด้อยของพี่หอยมาล้อเล่นหรือมองเป็นเรื่องตลก หรือแม้กระทั่งลืมกำพืดตัวเอง โดยส่วนตัวอุ้มกับพี่หอยแล้วเราคุยเล่นกันแบบนี้เป็นปกติมากๆๆ พี่หอยทราบดี และบางรายการที่อุ้มไปออกกับพี่หอยหรือให้สัมภาษณ์เราก็จะพูดกันแนวตลกแขวะกันไปมาแบบนี้อยู่แล้วคะ ทางตัวอุ้มเองขอรับผิดถ้าบางคำพูดคนมองว่าแรงไป หรือทำร้ายจิตใจพี่เค้า แต่อุ้มไม่ใช่คนดูถูกคนแน่นอนคะ อุ้มเองก็ได้ขอโทษพี่หอยแล้วและเราก็ไม่มีปัญหาใดๆ ต่อกัน ในส่วนความสัมพันธ์ของเราสองคนเรายังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน อุ้มไม่เคยรังเกียจหรือมองคนที่หน้าตา รูปลักษณ์ กลับขอบคุณพี่เค้าที่เอ็นดูอุ้ม ขอบพระคุณและน้อมรับทุกๆ คำติชมของทุกคนคะ" ซึ่งทางนสพ. "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายตรงโทรไปสอบถามทางด้าน "เสนาหอย" ได้ความดังนี้
"น้องได้ไลน์มาหาผมก่อนที่จะมีข่าวว่า หนูขอโทษ รู้สึกว่า หนูพูดแรงไป เขาบอกขอโทษผมก่อน ที่จะมีข่าวในโซเชียลอีกนะ ผมก็บอกว่า เราเล่นกันอยู่แล้วนะ ยังเคยพูดกันเลยว่า อุ้มเอ๊ย ปีนี้ซวยแน่ๆมีตัวตุ่นเข้ามาในชีวิต เล่นกันอย่างนี้เป็นปกติ ผมไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ถ้าสมมุติมีหลายคนคิด เราห้ามความคิดไม่ได้ แต่ว่าไม่อยากให้น้องเขาไม่สบายใจ ขนาดพ่อกับแม่เขาได้อ่าน เขาก็ตกใจ คือ ผมได้ฟัง ผมรู้สึกว่าเขาไม่ได้ดูถูกเลยนะ เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เขายังมีส่งคลิปมาให้ผมดูด้วยว่า พี่หอย ทำซิกแพคแบบนี้นะ เป็นทริคในการทำ เขาจะคอยบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพี่ ตอนแรกเราไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ กับการที่เราได้บอกไปว่า ถ้าเรามีซิกแพคเมื่อไหร่ จะได้ไปเดทกับน้อง อันนี้คือความสนุกสนานของเราที่มีคนที่ทำให้เราลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพ เราโคตรดีใจ ตอนนี้ตัวผมก็ดีใจ ได้ตื่นตอนเช้ามาฟิตเนส ผมรู้สึกสงสารน้องเขา พอได้อ่านคอมเม้นท์ต่างๆ จะบอกว่า เราเป็นอย่างงี้กันมาอยู่แล้ว จนมาตอนนี้ ผมพูดจริงๆนะ ผมรู้สึกว่า ผมเป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องเขาไม่สบายใจขนาดนี้ เหมือนไปทำให้เขากดดันขนาดนี้ แต่จริงๆ เราคุยกันแบบนี้อยู่แล้วเป็นปกติ
เราสนิทกัน เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แต่พอดีว่า พอข่าวนี้เริ่มดัง มีคนให้กำลังใจให้พี่หอยทำให้ได้นะ ตอนนี้ผมไม่เป็นส่วนตัวเลย เวลาไปซาวน์น่าคนขอดูหน่อยมีซิกแพคหรือยัง แม้แต่เวลาจ่ายค่าทางด่วน ยังจะโดนขอดูเลย (หัวเราะ) ผมรู้สึกว่า ผมทำให้น้องไม่สบายใจ ยังเพิ่งคุยกันว่า งั้นเอาอย่างนี้นะ เรื่องเดทอะไรนี่ไม่เป็นไรแล้วกัน แต่พี่จะทำซิกแพคต่อไปนะ เราไม่ได้มีเจตนาจะไปกดดันอะไร แต่ผมว่าน่าจะเอาตรงนี้มาเป็นเรื่องราวดีๆ ไม่เดทก็ได้ แต่จะทำซิกแพคต่อไป มันดีกับผม อย่างที่น้องเขาบอกแหละ ผมว่า ผมอยากจะทำให้คนรู้ หรือว่าคนที่เป็นแบบผม ที่รูปร่างอ้วน หรืออะไรแบบนี้ มาดูแลสุขภาพ ผมว่า ถ้าผมทำได้ ทุกคนทำได้นะ ผมไม่เคยคิดว่าผมจะทำด้วยซ้ำไป แต่อุ้มมาทำให้ผมได้ทำอะไรแบบนี้ ตัดประเด็นเรื่องที่จะเดทหรือไม่เดทดีกว่า แต่ให้มาดูว่า ผมจะมีซิกแพ็กทันเดือนเมษาไหม เรื่องจะกินข้าว ไปเดท อะไร ผมไม่อยากไปกดดัน น้องเขาเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะเวลาเขาไปไหนมาไหน มีคนเรียก แฟนหอย เขาก็บอก ยังๆ ยังไม่ใช่นะ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งไปกดดันเขาเลย เราเลยบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเดทไม่เดท เราจะทำซิกแพคต่อไป เมษานี้จะทำให้มีซิกแพคให้ได้ เผื่อจะได้ไปงานวันเกิดน้องเขา วันที่ 5 เมษา จะทำให้มันเกิดขึ้นในร่างกายเราให้ได้ ผมจะเปิดซิกแพคให้ดู ถ้ายังไม่มี ขออีก 1 เดือน (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ผมก็รู้สึก ผมหน้าตาดีขึ้นเยอะนะ" เสนาหอยตอบ
ถามต่อว่ายังเดินหน้าจีบอุ้มต่อไปไหม เสนาหอยเผยว่า ไม่รู้ว่าการพัฒนาความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นแบบไหน แต่ไม่ได้เสียใจเลย ไม่ว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันจะเดินไปแบบไหน
"จะจบด้วยแฟน เป็นพี่ เป็นน้อง มันก็เคยได้รู้สึกแบบนี้ ไม่ได้รู้สึกว่าต้องเป็นแฟนเลยหรือเปล่า มันไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ไม่อยากไปกดดันเขา อยากให้น้องเขาสบายใจ อยากให้พ่อแม่เขารู้สึกว่าเราไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้เขารู้สึกว่าไปกดดันอะไรเขา แล้วทางโซเชียล หรือทางไหน ช่วยเป็นกำลังใจให้เขาด้วย เขาไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นหรอก ขนาดเราฟัง เรายังไม่ได้รู้สึกว่าเป็นแบบนั้น เราก็บอกเขาไปว่า ไม่เป็นไรนะน้อง ถ้าวันหนึ่งพี่มีซิกแพค น้องไปเดทกับพี่ ผมก็ดีใจ แต่ไม่ไปก็ไม่เป็นไร ผมไม่ได้ไปกดดันเขาว่าต้องมาเป็นแฟนผมให้ได้ มันไม่ใช่ ตั้งแต่อารมณ์แรก มันไม่ใช่แบบนี้อยู่แล้ว ตอนนี้อุ้มเครียดมากนะ เรายังงงเลยว่าเขามาขอโทษทำไม เพราะเราไม่ได้รู้สึกอะไรจริงๆ อย่างวิลลี่ (แมคอินทอช) เขายังบอกเลยว่า มุกนี้เล่นกับผมบ่อยมากอะไรแบบนี้ คือ เราสนิทกัน เวลาเราอยู่ในกองซิทคอมเราได้คุยกัน พอเราสนิทกัน เลยคุยเล่นกันอะไรแบบนี้" เสนาหอยกล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top