กลายเป็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” ประเด็นดราม่าใหญ่ เมื่อมีสาวไทยนิรนามอ้างมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้องไต้หวันชื่อดัง โจว อวี้หมิน หรือ “วิค F 4” หรือ “ไจ๋ไจ๋ F4” นาน 5 ปี ถึงขั้นตั้งท้องและสุดท้ายไม่ได้เก็บเด็กไว้
ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ ที่สตูดิโอช่อง 2 สาวนิรนามคนดังกล่าว ชื่อ "แพร" อายุ 28 ปี ได้เดินทางมาอัดรายการ “ข่าว 2” ทางช่อง 2 บันเทิง มาเต็ม กดเลข 38 พร้อมตั้งโต๊ะเปิดใจกับสื่อไทยทุกเรื่อง ดังนี้
"ที่ออกมาวันนี้เพราะเห็นจากหลาย ๆ อย่างที่ถาโถมเข้ามา ก็เลยอยากมาพูด เรารู้จักกันผ่านเพื่อน ก็เลยคุยกันเรื่อยมา ตอนแรกก็คุยกันเฉย ๆ แล้วเริ่มสานสัมพันธ์กัน โดยที่เขาเข้ามาหาเราก่อน รู้จักกันผ่านเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ไต้หวัน เพราะหนูมีญาติอยู่ที่นั่น เขาเป็นเพื่อนกัน แล้วเขาก็เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของหนูอีกทีหนึ่ง เราได้เจอกันที่ไต้หวัน ตอนนั้นหนูไป ๆ กลับ ๆ เพราะว่าหนูมีญาติอยู่ที่นั่น มันเป็นทางเขาที่เปิดทางให้เราเข้ามามากกว่า"
"ที่ออกมาพูด หลัก ๆ ของหนู หนูเห็นจากหลาย ๆ คนที่พูดถึงกัน ปะติดปะต่อกัน พูดถูกบ้างไม่ถูกบ้าง หนูเลยอยากออกมาพูด มาตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ถามว่ามีผลกระทบอะไรบ้าง ก็รู้สึกแย่นิดหนึ่ง แต่ไม่เท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านั้นเจอมาเยอะแล้ว คือ เราคบกัน 5 ปี"
สาวไทยอ้างสัมพันธ์ลึกซึ้ง'วิค F4'ตั้งครรภ์!© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek สาวไทยอ้างสัมพันธ์ลึกซึ้ง'วิค F4'ตั้งครรภ์!
"คบกันแต่บอกใครไม่ได้ เพื่อนก็รู้กันน้อยมาก รู้กันไม่กี่คน ถามว่าตกใจมั้ย ไม่ตกใจ เพราะว่ารู้นิสัยอะไรหลาย ๆ อย่าง เหมือนคนเรารู้จักกันก็จะเห็นนิสัยกัน เห็นนิสัยแล้วเราก็เฉย ๆ ถ้าเอาจริง ๆ แล้วเขาจะเป็นคนติสท์ ๆ หลัง ๆ ก็คุยกันบ่อย ตอนนั้นเราเจอกันที่โรงแรม (หัวเราะ) แล้วก็ได้มีการพูดคุยกัน ตลอด 5 ปี เราจะเจอกันบ้าง เขาไปทำงานที่ไหน ถ้าใกล้ที่นั่นเราก็จะไปเจอกัน อย่างล่าสุดเขามาถ่ายที่ไทย เขาก็จะเรียกเราไป"
"ถามว่าเขาบอกว่าชอบหนูมั้ย ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยถาม รู้แต่ว่าเขาเคยบอกว่า เราเป็นคนไม่พูดเยอะ ไม่จี้มากกว่า หนูเป็นคนที่พูดน้อย ส่วนเรื่องใช้คำว่าแฟน จะใช้ยังไง ต่างชาติกับไทยมันสื่อกันยากมากเลย ตอนไปไต้หวัน หนูกับเขาเวลาเจอกัน การเจอกันมันค่อนข้างที่จะเปิดเผยไม่ได้ เวลาเจอกัน เราจะเจอกันในห้อง แล้วเราก็ อื้ม..ม" แพร กล่าว
ถามต่อว่า แพรเคยให้สัมภาษณ์ว่าถูกขืนใจ ใช่เรื่องจริงหรือไม่ เธอกล่าวว่า ครั้งแรกเป็นการขืนใจจริง 
"ถูกต้อง ครั้งแรกเขาเริ่มเข้ามาก่อน เขาบอกว่าให้หนูเข้าไปหาหน่อย ตอนแรกเขาก็อ้างโน่นอ้างนี่แหละ พอหนูเข้าไปก็ให้หนูนั่งที่ปลายเตียง หนูก็เออ ๆ นั่ง ๆ พอนั่งเสร็จ เขาก็บอกให้หนูนอนลง หนูไม่ยอมนอน นั่งอยู่อย่างนั้นนานมาก 10 นาทีได้มั้ง แล้วเขาก็ทำเป็นนอน นอนให้เราชิน แล้วสักพักเขาก็เดินมาจับแขนหนูให้ไปนั่งข้าง ๆ เขา แล้วก็จับหนูนอนเลย ถามว่าขืนใจหรือสมยอม เราไม่ยอม แต่เขาพยายาม ตอนแรกหนูนั่งเฉย ๆ พยายามที่จะไม่มีอะไรกับเขา หนูเป็นคนมีเพื่อนชายเยอะมากเลย จะไม่ค่อยคิดเรื่องแบบนี้"
"ส่วนครั้งที่สองที่ไปหา หนูก็ไม่ได้คิดอะไร หนูไว้ใจเขา ถามว่าทำไมถึงไว้ใจ ทั้ง ๆ ที่เขาขืนใจ คือ มันได้แล้วอ่ะ หนูเป็นคนคิดแบบว่า คนมันได้เสียกันแล้วเนาะ แล้วมันก็เป็นเพื่อน ๆ กัน คือ ตอนที่เราได้เสียกันครั้งแรก ตอนแรกก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่พอกลับไปต่างคนต่างแยก พอหนูกลับ ก็มีการคุยกันบ้าง ประมาณว่าเป็นยังไงบ้าง ครั้งที่ 2 ก็ลักษณะเดิม หลอกให้ไปอีก แต่ก็แบบไม่ได้คิดอะไร คิดแบบนั้นจริง ๆ ครั้งสุดท้ายที่เจอคือวันที่ 18 มิถุนายนปีที่แล้ว (2015) ที่สมุย" แพร กล่าว 
แพร กล่าวต่อว่า หลังจากมีความสัมพันธ์กัน และเธอได้ตั้งครรภ์กับดาราหนุ่ม
"เขาคือคนที่หนูมีความสัมพันธ์ด้วยมาตลอด เราไม่ได้ป้องกัน ครั้งล่าสุดที่เจอกันคือที่สมุย หลังจากที่เขากลับไป หนูก็ท้อง ประมาณ 2 เดือน หนูมีความสัมพันธ์ล่าสุดกับเขา เพราะหนูไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคนอื่น ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชาย หนูมี แต่ไม่ได้มีเรื่องบนเตียงด้วยกัน ถามว่า ทำไมไม่เก็บเด็กไว้ตรวจดีเอ็นเอ หนูไม่ได้อยากเรียกร้อง หนูกำลังออกมาพูดความจริง จริง ๆ ตั้งแต่แรกหนูไม่ได้อยากทำอะไรเลย ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นมา หนูแค่ต้องการคำอธิบายเท่านั้น หนูก็เลยพยายามทำทุกอย่างให้เขาออกมาพูด แต่เขาก็ไม่ออกมาพูด ก็เลยทำให้หนักขึ้น มีติดต่อสื่อที่ไต้หวัน ตอนนั้นติดต่อกับสื่อแอปเปิลเดลี เขามาคุยกับเรา พอได้คุยกัน เขาก็ออกข่าววันนั้นเลย วันที่ 1 มกราคม กระแสแรงนะ ฉาวเลย เรามีของแทนใจ เป็นแหวนที่เขาก็มี เขาให้แหวนในวันเกิดเรา" แพร กล่าวสรุป

แสดงความคิดเห็น

 
Top