676016© สนับสนุนโดย INN 676016
หนุ่ม'วอย เกรียงไกร'เมินข่าวเสียชีวิตหายหน้า 19 ปี ทำธุรกิจรับมีสาวคุย ยังไม่แต่งงาน
หลังจากที่หายหน้าจากวงการไปนานกว่า 19 ปี สำหรับอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง "วอย เกรียงไกร" หรือ "วอย เจอาร์-วอย" หลายคนก็สงสัยว่าไปทำอะไรอยู่ที่ไหน เมื่อเจอ หนุ่มวอย ในงานเปิดตัวคอนเสิร์ต "The Next Venture Concert 2016" เจ้าตัวได้เปิดเผยให้ฟังว่า "ผมกำลังทำบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์ ในการผลิตมิวสิค ผลิตโฆษณา คือเราทำงานผลิตและงานโพสต์โปรดักชั่นต่าง ๆ แทบจะทั้งหมด ลักษณะนี้มันจำเป็นมากที่จะต้องใช้แรงบันดาลใจ อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมหายไปก็คือ ผมเริ่มรู้สึกว่า ผมอยากหาความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง และก็อยากที่จะอยู่ในโลกใบเล็ก ๆ ของตัวเองมากกว่าที่จะต้องมาเจอเรื่องวุ่นวาย ส่วนเรื่องข่าวลือที่บอกว่าผมเสียชีวิต จริงๆ ตอนนั้นเขาน่าจะเขียนเลยนะว่าเป็น เจอาร์ วอย ซึ่งเอาตรง ๆ พอเห็นข่าวเราต่างฝ่ายต่างก็โทรหากันวุ่นเลยครับ สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวลือ ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมีออกมาได้ยังไง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ คนโบราณเขาถือว่าแก้เคล็ดต่ออายุเราไป ขอบคุณแฟน ๆ ที่กลับมาครั้งนี้ให้ความสนใจผมมาก คือผมหายจากวงการไปนานถึง 19 ปี แต่วันนี้ก็ยังมีคนพูดถึง มีคนสนใจ มีคนให้ความสำคัญผมอยู่ ผมเองก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ ไม่คิดเลยว่าจะมีคนคิดถึงมากขนาดนี้ ที่ผมเลือกมาทำคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็เพราะผมรู้สึกว่า ผมจะไม่ทำเพื่อตัวเองแล้ว ผมจะทำเพื่อคนอื่นบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก ยังไม่มีแฟนครับผม ยังไม่แต่งงาน ยังไม่มีลูก แต่ก็มีคนคุย ๆ อยู่บ้าง อาการป่วยของเจอาร์ จริง ๆ เจอาร์อยากจะมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้มากนะครับ อยากมาเล่นมาก เพียงแต่ว่าตอนนี้เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยเกี่ยวกับไซนัส ซึ่งโรคนี้คุณไม่สามารถบอกได้เลยว่า วันนี้จะแรง หรือพรุ่งนี้จะเบา เพราะมันเป็นโรคที่คุณกำหนดไม่ได้ อีกอย่างตัวเจอาร์เอง เขาอยากจะทำอะไรแล้วทำให้มันออกมาดีที่สุด ไม่อยากให้แฟนคลับผิดหวัง ดังนั้นเมื่อ ณ ตอนนี้มันยังไม่พร้อม เราก็รอเวลาที่พร้อมดีกว่าครับ ประเด็นเข้าไม่หล่อเหมือนเดิม ผมคิดว่า เรื่องนี้เรื่องเล็กครับ สำหรับผมแล้วเจอาร์ยังเท่เหมือนเดิม การที่เขามีหนวดมีเครามันก็เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก เพราะของแบบนี้มันโกนได้ หรือแม้กระทั่งหุ่น ก็สามารถฟิตได้เหมือนกัน แต่อย่างที่ผมบอกไป เจอาร์เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วตั้งใจมาก ถ้าหากน้องจะทำ น้องต้องทำให้ออกมาดีที่สุดครับ"