© สนับสนุนโดย Daily News
เป็นอีกคู่ที่ยิ่งคบยิ่งหวาน สำหรับ หนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้งคู่เพิ่งไปไหว้พระด้วยกันที่ฮ่องกง แถมยังมีแฟชั่นเซตคู่รักออกมาให้หลายคนอิจฉาเล่น ล่าสุดป๊อกและมาร์กี้ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวเรโซน่า เปย์ บาย มูฟ ช็อป ที่ สยามพารากอน เลยต้องถามถึงทริปที่ผ่านมา พร้อมอัพเดทความรักที่ทั้งคู่พูดตรงกันว่า มีความสุขได้โดยไม่จำเป็นต้องเรียกแฟนด้วย
ป๊อก เผยว่า “จริง ๆ ผมเกิดปีเสือ แล้วผมเชื่อว่ามันเป็นปีที่ดี แต่ผู้ใหญ่ก็บอกว่าควรจะไปทำบุญหน่อย เลยถือโอกาสไปไหว้พระที่ฮ่องกง พอทำแล้วรู้สึกสบายใจ เราก็ขอให้เป็นปีที่ดีของเรา เรื่องอื่น ๆ ค่อยว่ากัน ส่วนวาเลนไทน์ยังไม่มีแพลนเลย แต่อาจมีไปญี่ปุ่นช่วงเดือน มี.ค. นี้ ไปเที่ยวและถ่ายรายการ หลังจากนี้จะมีสติกเกอร์ไลน์คู่กันออกมาให้ได้โหลด ส่วนที่คนมองว่าตัวติดกัน ผมว่ามันก็เป็นธรรมดาของมนุษย์ที่อยู่กับใครแล้วมีความสุข ก็อยากอยู่ด้วย แต่ไม่ใช่ว่าตัวติดกันขนาดนั้น ถ้าเขาต้องทำงาน ก็ต้องแยกกัน พอเสร็จงาน มีเวลาว่างอยากจะไปทานข้าวด้วยกันก็ไป เพราะผมไม่ชอบทานข้าวคนเดียว คือไม่จำเป็นต้องเจอกันทุกวัน ถ้ามีโอกาสก็ดี ส่วนคำว่าแฟน ผมว่าเราก็อยู่กันแบบนี้ มีกันแค่นี้ ก็แล้วแต่จะเรียกดีกว่า ผมอายไม่กล้าพูด ตัวเขาเองก็มั่นใจแหละครับ (ยิ้มเขิน)”
มาร์กี้ เสริมว่า “วาเลนไทน์ปีนี้ไม่น่าจะมีงาน จริง ๆ เราไม่ได้ซีเรียสว่าเทศกาลอะไร จะเป็นวันไหนก็ได้ ถ้ามีของขวัญให้ก็ดีนะ ปีนี้แล้วแต่เขาเลย เพราะของปีใหม่กับคริสต์มาสเขาให้มาแล้ว หนูเองก็ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้เขาดี ส่วนการถ่ายแฟชั่นคู่กันครั้งแรก ก็สนุกดี ที่ตัดสินใจถ่ายเพราะเราอยากมีรูปที่สวย ๆ เก็บไว้ดูบ้าง ส่วนความสัมพันธ์หนูว่าคนอื่นก็รู้อยู่แล้ว คำว่าแฟนมันไม่จำเป็นต้องพูดออกมาก็ได้ แค่ที่เป็นอยู่แบบนี้มันก็มีความสุขอยู่แล้ว ส่วนเรื่องคู่จิ้นกับพี่บอย-ปกรณ์ จริง ๆ มันก็แล้วแต่คนจะจิ้นจะชอบ เพราะหนูก็ยังมีงานคู่กับพี่บอยตลอด ในส่วนของละคร ถ้าผู้ใหญ่มีละครให้หนูเล่นกับใคร ก็ไม่เคยปฏิเสธ ถ้าไม่ได้รับเพราะเป็นเรื่องของคิวอย่างเดียวค่ะ”

แสดงความคิดเห็น

 
Top