© สนับสนุนโดย Daily News
เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่สตูดิโอแกรมมี่ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงสาวชื่อดังและอดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป วงซาซ่า "พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" อายุ 35 ปี ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพว่า ช่วงเดือนตุลาคม 58 ตนรู้สึกผิดปกติทางร่างกาย จึงไปให้แพทย์ตรวจภายหลัง แพทย์ระบุว่ามีก้อนเนื้องอกขนาดใหญ่ในรังไข่ ซึ่งอาจพัฒนาเป็นเซลล์มะเร็งได้ พร้อมแนะนำให้ผ่าตัดเอาออกก็จะสามารถรักษาให้หายได้ แต่ถ้ายังไม่อยากรักษาหลังจากนี้ไป 5 ปี แพทย์จะไม่การันตีอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้หลังทราบผลตรวจรู้สึกช็อกมาก แต่ทุกคนบอกให้ตนพักยาว และทำคีโม 6 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ทำไปแล้ว 5 ครั้ง มีผลข้างเคียงคือ ผมร่วง
"ยอมรับว่าใช้ชีวิตลำบาก ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นแบบนี้ แต่เราต้องเข้มแข็ง ถ้าใจเราดีก็จะผ่านไปได้ สุดท้ายตนก็ยอมรับและใช้ชีวิตอยู่อย่างเข้าใจ แล้วหมอยังบอกว่าเดี๋ยวจะต้องหาย ก็ทำให้เราสบายใจว่ามีโอกาสหาย 90 เปอร์เซ็นต์ ต้องขอบคุณตัวเองและคนรอบข้าง ทุกคนที่ให้กำลังใจทำให้รู้สึกว่าแข็งแรง และต้องผ่านมันไปให้ได้ อยากมีชีวิตต่อไปอีก" นักแสดงสาว กล่าวอย่างมั่นใจ
เมื่อถามว่า หลังจากนี้จะต้องรักษาอย่างไรต่อไป นักแสดงสาว กล่าวอีกว่า "หมอบอกว่าให้ใช้ชีวิตปกติ แต่ก็ต้องมีสติด้วย เพราะอาหารบางอย่างกินแล้วจะไปกระตุ้นมะเร็ง ก็ต้องเลี่ยงไปกินอย่างอื่นแทน ส่วนเรื่องการมีบุตรในอนาคต หมอบอกว่ายังมีบุตรได้เพราะว่าตัดรังไข่แค่ข้างเดียว ก็อยากบอกกับทุกคนว่าเรื่องนี้ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ไม่ได้ออกมาบอกจนวันนี้ เพราะรักษาหายแล้ว ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ตอนนี้อยากบอกทุกคนว่า พิมพ์น่าจะหายขาดแล้วจริงๆ และค่อย ๆ กลับมาฟื้นฟูร่างกายให้เหมือนเดิม มีกำลังใจเกินร้อยค่ะ" 

แสดงความคิดเห็น

 
Top