© สนับสนุนโดย Daily News
จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นแก๊งปืนควาย ในพื้นที่บ้านเขาคราม ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ก่อเหตุสะเทือนขวัญรุมข่มขืนสาวท้อง 3 เดือน ต่อหน้าแฟนหนุ่ม แล้วจึงลงมือฆ่าแฟนหนุ่มฝังศพไว้ในป่าลึกเชิงเขาบรรทัด ก่อนใช้ก้อนหินทุบศีรษะ ใช้อาวุธมีดแทงสาวท้องจับโยนลงเหวลึก เพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดในพื้นที่ จ.พัทลุง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุ ประกอบด้วย นายนพพร ทองเอียด หรือ คิว อายุ 19 ปี และ นายชัยพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี อีก 2 ราย และน.ส.ศิริมา ภูพวก สาวทอม อายุ 20 ปี นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว
ขณะเดียวกัน "เน วัดดาว" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Makharin Phumssart" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า กฎหมายที่ประชาชนเรียกร้องอย่างบทลงโทษผู้กระทำความผิด ฆ่าข่มขืน เรียกร้องให้มีโทษประหารกัน แต่ก็ไม่มีใครมาดำเนินการ พร้อมทั้งฝากข้อความถึง 4 โจ๋ใจเหี้ยมว่า คดีแบบนี้หากเข้าไปในคุกโดนหนักแน่ เชิญยิ้มให้สบาย เพราะอาจจะเป็นรอยยิ้มสุดท้ายก็ได้
"ยิ่งอยู่ไปอยู่ไปกฎหมายจราจรยิ่งแก้ให้หนักขึ้นๆ ปรับแพงขึ้น อนาคต ขับย้อนศรหรือไม่ใส่หมวกคงแก้เป็นติดคุกสัก10ปีละมั้ง และดูกฎหมายที่ประชาชนเรียกร้องกันสิ ฆ่าข่มขืน. เท่ากับ ประหาร กี่ศพและที่เขาเรียกร้องให้แก้กัน. ไม่เห็นมีใครออกมาดำเนินการหรือออกมาพูดคุยให้ประชาชนฟังกันบ้างหรอ ผมก็1ในขี้คุก. แต่คดีแบบนี้. บอกตรงๆ เข้าไปข้างในมึงหนัก. ตอนโดนจัจพวกมึงยิ้มแบบไม่สลด เดี๋ยวเข้าไปมึงจะไม่มีรอยยิ้มอีกเลย รีบยิ้มสะให้เต็มที่เลยนะพวกมึงเพราะมันอาจเป็นรอยยิ้มสุดท้ายของพวกมึง กูเชื่อว่าทุกคุกเขารอพวกมึงอยู่"
ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Makharin Phumsaart
© สนับสนุนโดย Daily News

แสดงความคิดเห็น

 
Top