© สนับสนุนโดย Daily News
จู่ ๆ ซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ถูกเพื่อนคนสนิทอย่าง เมย์-ปทิดา เฟื่องอารมย์ โพสต์แซวในไอจีว่าอั้มอยากมีลูก ทำเอาแฟน ๆ แอบลุ้นกันใหญ่ว่า หรืออั้มจะใจอ่อนมีแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต แล้ว ได้เจอตัวอั้มในงานเปิดตัวบิวตี้คอนแทคเลนส์ ที่สยามเซ็นเตอร์ เลยไม่พลาดอัพเดทเรื่องนี้ พร้อมถามถึงที่เจ้าตัวปรี๊ดแตกถูกเพจปลอมกุข่าวเมาแล้วขับรถชนคนตายด้วย
อั้ม เผยว่า “ที่พี่เมย์แซวว่าอั้มอยากมีลูก คือมายูเขาเป็นเด็กน่ารักแต่อั้มไม่เคยพูดกับพี่เมย์เลยว่าอยากมีลูก พี่เขาคงเห็นเราเอ็นดูน้องมายูมากกว่าและเป็นลูกพี่เมย์อีก เราเลยรักมาก ๆ ยอมรับว่าหลงน้องเพราะน่ารักมาก อั้มก็ถามพี่เมย์ตลอดว่ามีลูกแล้วเหนื่อยมั้ย พี่เมย์ก็บอกว่าเหนื่อยไปอีกแบบ แต่โอเค เราก็ดีใจกับเขาด้วย แต่อั้มบอกตามตรงว่าไม่มีโมเมนต์อยากมีน้องของตัวเองเลย ไม่เคยคิด ที่หลายคนลุ้นงานแต่งของอั้มอยู่ ก็ลุ้นไปก่อนแล้วกัน ตอนนี้ยังไม่มีวี่แวว และเราไม่ได้มองด้วยว่าจะเป็นเมื่อไหร่ คือถามอั้ม กี่รอบก็ตอบเหมือนเดิมแหละ ว่ายังไม่มีแพลนแต่งงานค่ะ (ยิ้ม)”
“ส่วนเรื่องเพจปลอมอั้มก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าคนอื่นเขาก็โดนกันเยอะ แต่คนคงไม่เชื่อหรอก มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีที่ไปเอาภาพศพคนอื่นมาทำแบบนี้ ไม่สมควร แล้วพ่อแม่เขาจะรู้สึกยังไง เหมือนมีคนมาตอกย้ำเขากับเรื่องนี้ เราไม่ชอบเลย แค่เราโดนว่ายังเฉย ๆ นะ เพราะอั้มก็โดนด่ามาตลอด ก็ไม่ได้ไปสนใจอะไร แต่ที่อั้มโกรธมากเพราะเรื่องภาพศพ มันเป็นการหลอกลวงด้วย อั้มยอมรับว่ามีคนนอกตกใจและโทรฯ มาถามกันเยอะพอสมควร แต่คนที่ใกล้ชิดจะรู้ดีว่ามันไม่จริง อั้มไม่แน่ใจว่าจะเอาเรื่องหรือไม่ รอดูก่อนกำลังคิด ๆ อยู่ ซึ่งอั้มไม่อยากฝากอะไรถึงคนทำด้วย เพราะเราด่าในไอจีเรียบร้อยไปแล้ว จบค่ะ (ยิ้ม)”

แสดงความคิดเห็น

 
Top