‘อ๋อม’ กั๊กสัมพันธ์ ‘เปรี้ยว’ ตีมึนควงกันฉลองวาเลนไทน์

3 / 18
© สนับสนุนโดย Daily News
ไม่ทิ้งลายคาสโนว่าจริง ๆ สำหรับหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ นอกจากจะมีข่าวกิ๊กสาว แซมมี่-ดลลชา เคาว์เวลล์ แล้ว ยังมีข่าวว่าเจ้าตัวควงสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมพุช ไปทานข้าวฉลองวาเลนไทน์กันอีกต่างหาก เจออ๋อมเจ้าตัวรีบปฏิเสธว่าไม่ได้กิ๊กกับแซมมี่แน่นอน ส่วนเรื่องไปทานข้าวกับเปรี้ยวรึเปล่าจำไม่ได้ บอกคนที่ไปก็น่าจะรู้ดี ชมฝ่ายหญิงน่ารัก แต่มองว่าถ้าจะจีบผู้หญิงคนไหนคงต้องใช้เวลาศึกษากันพอสมควร
อ๋อม เผยว่า “กับแซมมี่ก็ไม่มีอะไร คือเราเคยร่วมงานกันจากเรื่องบันไดดอกรัก แล้วก็ไม่ได้เจอเขามาประมาณ 3-4 ปีแล้ว ผมว่าที่ ตั้ม เดอะสตาร์ เลิกจีบแซมมี่ คงไม่เกี่ยวกับผมหรอกครับ ส่วนน้องเปรี้ยว ก็เป็นพี่น้องกัน น้องเขาก็น่ารักดี วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ นิดหน่อย แต่เปรี้ยวไปด้วยรึเปล่าผมจำไม่ได้ครับ (หัวเราะกลบเกลื่อน) ผมว่าคนที่ไปเขาก็ทราบอยู่แล้ว อย่างที่บอกทุกคนก็เป็นเพื่อน พี่น้องกันหมด ยังไม่ได้มีคุยกับใครเป็นพิเศษ
เรื่องความรักถ้ามันจะเกิดขึ้นก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ผมก็ไม่ได้ปิดบัง ต้องคุยไปเรื่อย ๆ (ยิ้ม) คือผมว่าถ้าจะจีบใครมันต้องใช้เวลา ตอนนี้โสดครับ แต่อีกหน่อยไม่ทราบครับ (หัวเราะ) คนอาจจะบอกว่าหรือต้องรอให้มีภาพหลุดควงกันไปไหน ถึงจะออกมายอมรับ คงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ปิดบัง ใช้ชีวิตตามปกติ แน่นอนว่าพอมีข่าวคนก็จับตาเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่ถึงกับต้องระวังอะไร ถ้าใช่มันก็ใช่เอง มันไม่เกี่ยวกับข่าวอยู่แล้ว เกี่ยวกับคนสองคนมากกว่าครับ”

แสดงความคิดเห็น

 
Top