677736© สนับสนุนโดย INN 677736
"แต้ว ณฐพร" ปลื้ม "ต้น" ให้นาฬิกาเป็นของขวัญวันเกิด ดีใจเพื่อนถ่ายคลิปร่วมอวยพร โต้ย่องเข้า รพ.ปิยะเวท ทำหน้าอก ไม่คิดเอาเรื่อง จ่อควงต้นถ่ายหนังสือกุลสตรีต้อนรับวันวาเลนไทน์
โดนพาดพิงว่าไปทำหน้าอกมา เพราะล่าสุดมีรายการหนึ่งออกมาแฉว่าทางโรงพยาบาลดังแห่งหนึ่ง แจ้งว่าสาว 'แต้ว ณฐพร' ไปซุ่มทำหน้าอกกับทางโรงพยาบาลดังกล่าว ไม่รู้จริงเท็จ จำผิดหรือจำถูก ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัว เธอเลยเผยให้ฟังว่า "อ๋อเหรอคะ ปิยะเวทไม่ได้อยู่ในโซนที่ไปเลยค่ะ ไม่เคยเข้าไป แต่ผ่านเฉยๆ หรือเราเคยไปปรึกษาใครเรื่องทำหน้าอกรึป่าว? ไม่มีค่ะ ยืนยันได้เลยว่าไม่ได้ไปทำหน้าอกมาค่ะ หรือว่าเขาจำคนผิดก็ไม่ทราบเหมือนกัน คงอาจจะอย่างนั้น ไม่รู้เหมือนกันต้องไปถามเขา แต่ดูเหมือนเขามั่นใจมาก อาจจะมีภาพหลุดออกมาด้วย ก็ต้องเอามาดูค่ะ เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเขาได้อยู่แล้ว แต่จริงๆ เราเคยคิดอยากจะทำนะคะ มีคิดมีหาข้อมูล แต่สุดท้ายแล้วรู้สึกว่าต้องรออีกนิดนึง เพื่อน่าจะมีนวัตกรรมที่ทำให้เราเชื่อใจได้มากกว่านี้ ถ้าถามว่าจะเอาเรื่องเขาไหม แต้วไม่รู้ว่าเป็นใครค่ะ ก็ไม่รู้จะเอาเรื่องยังไง แต่ไม่เอาเรื่องดีกว่า แต่คนสังเกตว่าหน้าอกเราดูอึ๋มกว่าเดิม ก็มีตัวช่วยค่ะ ทุกคนก็รู้ค่ะ ทุกคนก็ใช้อยู่ แล้วแต่จะใช้กันกี่อันก็ว่ากันไป ใช้ตัวช่วยแบบไม่เจ็บดีกว่าค่ะ รอให้มันน่ากลัวน้อยว่านี้ ตอนนี้ยังดูน่ากลัวอยู่
ส่วนล่าสุดวันเกิดปีนี้มา เจ้าตัวบอกว่าแฮปปี้มาก เพราะมีหลายคนที่มาร่วมอวยพรวันเกิด อีกทั้งหวานใจหนุ่ม 'ต้น' ยังให้นาฬิกาเป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย "ถ้าตรงกับวันเกิดเลยก็อยู่ที่กองค่ะ มันเป็นอะไรที่พิเศษ เพราะอยู่กันบนเขา ไปถ่ายในถ้ำ ทีมงานทุกคนเหนื่อยมาก เราก็เหนื่อย แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะเซอร์ไพรส์วันเกิดเรา หลังจากนั้นกลับมาที่กรุงเทพฯ ก็ไปทานข้าวกับต้นค่ะ ต้นให้ของขวัญเป็นให้นาฬิกาค่ะ แบรนด์ apple watch แต้วไม่เคยเอ่ยปากว่าอยากได้ แต่เขาซื้อให้ เพราะเขาบอกว่าจะได้รับโทรศัพท์เขา เราจะได้รู้ว่าเขาโทรมา แต่ว่าถ่ายละครมันก็ใส่ไม่ได้อยู่ดีเนอะ"
ไม่ใช่แหวนแต่งงานหรอ? "ไม่ใช่ค่ะ เขาอวยพรหวานผ่านไอจีด้วย อ๋อ เป็นคลิปที่แฟนคลับทำให้ ไม่ใช่แค่พี่ต้น ก็จะมีนักแสดงที่เราเคยร่วมงาน หรือคนที่เขารู้ว่าเราปลื้มอยู่ ก็มาร่วมกันอวยพร พี่ต้นปิดท้ายค่ะ เป็นคลิปที่พิเศษที่สุดเลยค่ะ อย่างแก๊ง4โพดำก็มาอวยพรด้วย เพราะว่าเราชอบเขา แต่ไม่เคยได้เจอกันครบ 4 คน และก็มีอีกหลายคนที่เราไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะมาอวยพรให้ ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยที่ทำคลิปน่ารักๆ ล่าสุดไปถ่ายนิตยสารคู่ต้นมา เป็นยังไงบ้าง เป็นหนังสือกุลสตรีค่ะ ถ่ายที่เขาใหญ่ สนุกดีค่ะ ภาพออกมาหวานมากเลย เราอยากให้ต้อนรับวันวาเลนไทน์ค่ะ พอถ่ายก็ออกเป็นแนวหวานๆ น่ารักๆค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top