ต้องบอกว่าแรงเวอร์จริงๆ สำหรับกระแสโซเชียล จากคู่ที่รักกันหนักหนาแต่พอถึงเวลาเลิกราก็แทบจะมองหน้ากันไม่ติด งานนี้มีคู่หนุ่มสาวทั้งที่กำลังคบกันเป็นแฟน และคู่ที่แต่งงานอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา อุตส่าห์สร้างรักกันมานมนาน แต่เพราะกระแสโซเชียลที่ทั้งงัดแงะแกะเกาก็ทำเอาอีกฝ่ายหูตาสว่างกระจ่างแจ้งขึ้นมาซะงั้น มาดูกันมีคู่ไหนบ้าง!!!
ปลื้ม-ทับทิม ปิดฉากคู่รัก VRZO
เริ่มกันด้วยคู่แรกที่เพิ่งปิดฉากชีวิตคู่ไปหมาด ๆ สำหรับ ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา แห่ง VRZO หลังจากที่กระแสโซเชียลจับพิรุธถึงความสัมพันธ์ของ ปลื้ม-ทับทิม น่าจะมีอะไรอึมครึมไม่สวีทเหมือนก่อน สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมายอมรับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเลิกรากันได้สักพักแล้ว
แต่ดูเหมือนเรื่องราวทั้งหมดจะยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อมีการอ้างว่าฝ่ายชายแอบซุกกิ๊ก โดยมีการเปิดเผยภาพที่ปลื้มถ่ายคู่กับสาวปริศนา เปรียบเทียบรูปในหลายสถานที่ทั้ง ห้องนอน รถ ห้องน้ำ ร้านอาหาร
ด้านพี่สาวของทับทิม ได้โพสต์ซ้ำในเฟสบุ๊กส่วนตัวตอกย้ำไปอีกว่าฝ่ายชายมีเมียน้อยจริง แถมภาพของ สาวทับทิม ที่มาพบปะสังสรรค์กับสมาชิก VRZO ยุคแรกต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #teamtubtim เพื่อให้กำลังใจพร้อมข้อความ “ความจริงก็คือความจริง #teamtubtim”
ด้านฝ่ายชาย ปลื้ม สุรบถ ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมชี้แจงเป็นข้อ ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และ คุณแม่ปลื้ม ก็ออกมาฟ้องร้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ฝ่ายอดีตลูกสะใภ้ส่งไลน์เข้ามือถือลูกชายในลักษณะข่มขู่ เกรงจะเป็นอันตรายต่อชีวิต
แต่แล้วจู่ ๆ เพจ Black Hat ได้โพสต์คลิปเสียงของสาวปริศนาที่ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับชายหนุ่มใน VRZO ยอมรับว่าเธอผิดเองที่สมยอมเพราะหลังเชื่อคำพูดฝ่ายชาย พร้อมขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่คล้าย เบ็ตตี้ สาวนางหนึ่งในทีมงาน VRZO ทำให้หลายคนฟันธงไปที่เธอเป็นเหตุให้ ปลื้ม-ทับทิม ต้องแยกทางกัน แถมสาวเบ็ตตี้ได้ปิดเฟซบุ๊กและ IG ส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะออกมาโต้ว่าคลิปนั้นเป็นการตัดต่อ และที่ต้องปิดเพราะถูกคุกคามจากกระแสโซเชียลทำให้ตนเกิดความเสียหาย
ดูเหมือนน้ำหนักจะลากไปที่ฝ่ายชายเป็นฝ่ายผิด แต่ก็ยังไม่แน่นอนเสมอไปเมื่อมีการแชร์กระทู้จากเว็ปไซต์ www.pantip.com ของชายหนุ่มที่อ้างว่าเป็นน้องคนสนิทของ ปลื้ม และต้องการเรียกความเป็นธรรมให้พี่ชาย พร้อมกับแฉในทำนองที่ว่า ทับทิม เป็นฝ่ายที่แอบมีหนุ่มอื่นทั้งแฟนเก่าและคนเก่า ๆ ที่เคยเป็นข่าว ด้าน สาวทับทิม จึงแก้เกมด้วยการโพสต์ข้อความใน IG วอนให้เสพสื่ออย่างมีวิจารณญาณ แต่ถ้ายังทำกันถึงขีดสุดคงต้องจัดความจริงมาปกป้องตัวเอง
ท้ายที่สุดแล้วก็ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ปลื้ม หรือ ทับทิม ใครที่แอบปันใจกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ เป็นอันจบความสัมพันธ์แสนหวานเว่อร์หลังแต่งงานได้เพียงแค่ 3 ปีกว่าของคู่รัก VRZO เป็นที่เรียบร้อย!!!
หยก-แอมป์ ไลน์หลุดหยุดรัก 6 ปี
ทำเอาชาวเน็ตปูเสื่อรอเผือกกันตั้งแต่ต้นปี หลังนางร้ายวิกหมอชิต หยก ธัญยกันต์ จู่ ๆ ก็โพสต์ข้อความปรี๊ดแตกลงใน IG ส่วนตัว ทำให้หลายคนสงสัยว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับแฟนหนุ่มอย่าง แอมป์ พีรวัศ และเรื่องของมือที่ 3 เป็นแน่ และแล้วชาวโซเชียลก็เลยจัดให้ขุดคุ้ยจนพบว่า ฝ่ายชายอาจจะกำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนางเอกหน้าใหม่ช่องเดียวกันอย่าง สาวพีพี พัชญา จากละครสาวน้อยอ้อยควั่น เพราะลงรูปคู่กันถี่ยิบมากกว่าแฟนตัวจริงซะอีก
หลังจากนั้นอินสตาแกรมปริศนาได้นำภาพไลน์หลุดระหว่าง แอมป์ กับ พีพี พัชญา ออกมาโพสต์ให้ได้เห็นกัน ซึ่งแต่ละภาพแต่ละข้อความช่างดูสนิทสนมและหวานหยอดย้อยเกินพี่เกินน้อง
ด้าน หนุ่มแอมป์ ได้ออกมายอมรับว่าไลน์หลุดแชทกับ สาวพีพี นั้นเป็นของจริง แต่ยังยืนยันว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น สำหรับหยก ตนยังรักเหมือนเดิม แต่เรื่องราวทั้งหมดที่ หนุ่มแอมป์ พยายามจะชี้แจงกลับกลายเป็นว่าปกป้องนางเอกรุ่นน้องแทนที่จะให้ความสำคัญกับสาวหยก งานนี้ฝ่ายชายจึงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
ส่วน สาวพีพี ได้ถูกแฟนคลับ #ทีมหยก ตามไปกระหน่ำถล่ม IG เป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน
กระทั่ง หยก ธัญยกันต์ ก็ออกมาประกาศเลิกกับ หนุ่มแอมป์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยอมรับว่าตนเป็นคนส่งไลน์คุยสวีทระหว่าง แอมป์-พีพี ด้วยตนเอง แต่ส่งเฉพาะในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น
ปัจจุบันแม้ข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง หยก-แอมป์ เริ่มซาลง แต่ด้าน พีพี พัชญา ก็ยังถูกตามด่าถล่มอินสตาแกรมแบบไม่ยั้ง
แฟนเก่าแฉ!!! เป้ วงมายด์ คบซ้อน หมิว สิริลภัส
ยังคงจำกันได้ไหม!!! สำหรับเคสดราม่า "เมื่อฉันจับได้ว่าแฟนที่เป็นนักร้อง แอบมีสัมพันธ์ คบซ้อนกับดารา" กระทู้แฉสุดแซ่บจาก พิง ธนาพร อดีตแฟนสาวของนักร้องชื่อดัง เป้ วงมายด์ ที่ทำเอาชาวโซเชียลกระหายใคร่อยากรู้ ซึ่งภายหลังจากเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักเข้า เป้ บดินทร์ หรือ เป้ นักร้องนำวงมายด์ ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงแบบแมน ๆ ยืดอกขอยอมรับผิดไว้เพียงผู้เดียว เหตุรักร้าวเพราะตนเจ้าชู้ และขณะนั้นได้เลิกกับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุสถานะกับ หมิว สิริลภัส เป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันมานาน
เรื่องเหมือนจะจบลงอย่างง่ายดายเพียงแค่ตั้งโต๊ะแถลงข่าว แต่ด้าน สาวพิง ได้ลุกขึ้นมาโฟนอินแฉข้ามประเทศอีกระลอก เพราะรู้สึกว่าดูหนังคนละม้วนกับสิ่งที่เธอเจอว่า หนุ่มเป้ ได้โทรมาขอคืนดี และวันนี้ก็ยังไม่ได้เลิกกัน พร้อมทิ้งท้ายฝากถึงอีกฝ่ายว่าทุกคนทำอะไร รู้อยู่แก่ใจ!!!
งานนี้ร้อนถึง หมิว สิริลภัส นักแสดงสาวช่อง 7 สี ต้องออกมาเปิดปากเป็นครั้งแรกพร้อมยืนยันว่าเธอยังโสด และไม่ใช่มือที่ 3 ของใคร กับหนุ่มเป้เป็นได้แค่เพื่อนมาตลอด และไม่มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ และสำหรับประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าไปอยู่กินนอนที่บ้านฝ่ายชายนั้น สาวหมิว ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แค่ไปคุยงานกันที่บ้านซึ่งเป็นสตูดิโอและทุกคนก็สามารถไปได้
ล่าสุด หนุ่มเป้ และแฟนเก่าได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการพัฒนาขึ้นหรือไม่ ณ เวลานี้ยังคงยืนยันเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น!!!
ผัวเมียละเหี่ยใจ พลอย ไฝว้ ปีเตอร์
กำลังอินกับความเป็นสุภาพบุรุษหนุ่มใจดีอย่าง บอส ของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในละครแอบรักออนไลน์ อยู่ดี ๆ จู่ ๆ ก็มีกระแสเม้าท์มอยว่า บอสของสาว ๆ เบี้ยวงานละครจนกองถ่ายต้องจัดการเปลี่ยนตัวพระเอกเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวลือหนาหูออกมาอีกระลอกว่า หนุ่มปีเตอร์ หันไปทำตัวเป็นแบดบอยไม่ยอมกลับบ้านตั้งแต่ พลอย พลอยพรรณ ศรีภรรยาแอร์โฮตเตสคนงามท้องใหญ่ใกล้คลอด จนกระทั่งคลอดแล้วแต่คุณพ่อปากกว้าง ปีเตอร์ ได้เห็นหน้าลูกของตัวเองเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น
งานนี้จึงเกิดเหตุดราม่าด้วยฝ่ายภรรยาสาวโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวขณะกอด น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า พร้อมข้อความอ้อนสามีให้กลับบ้าน พ่วงด้วยคอมเม้นท์ติดแฮชแท็ก # กลับไปยังสาวปริศนานางหนึ่ง ชาวโซเชียลจึงขุด ๆ คุ้ย ๆ เขี่ย ๆ โยงไปมาจนกลายเป็นกระแสข่าวลืออ้างไปถึงสาวพริตตี้ โบว์ บุรีรัมย์ ที่ถูกเม้าท์มอยว่าเป็นมือที่ 3
เรื่องออกจะยุ่งเหยิงแต่ฝ่ายชายกลับเงียบเข้ากลีบเมฆไม่ได้ออกมาเคลียร์ให้ชัดเจนแต่อย่างใด ด้าน โบว์ บุรีรัมย์ จึงขอออกโรงเคลียร์ยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ใช่มือที่ 3 และไม่ได้ทำงานพริตตี้อย่างที่ตกเป็นข่าว แม้จะมีบุคคลที่ 3-4-5 เข้ามาเป็นกระแสแทรกกลางระหว่างผัวเมียหรือไม่ก็ตาม
ในที่สุด สาวพลอย ก็ตัดสินใจเลิกรอสามีหนุ่ม แม้จะยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์เรื่องราวแต่อย่างใด พร้อมกับเดินหน้าหน้าสู่ต่อไปเพื่อลูกทั้งสอง ด้วยการเริ่มกลับไปทำงานแอร์โฮสเตสในเดือนมีนาคม เลี้ยงดูตนเองและลูกโดยไม่ง้อสามี
ล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากหายหน้าหายตาไปกว่า 7 เดือนด้วยกัน หนุ่มปีเตอร์ ได้แวะกลับเข้าบ้านอีกครั้ง แต่ไม่ได้เจอกับ สาวพลอย ทั้งคู่จึงไม่มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน และยืนยันยังไม่ได้หย่ากับหนุ่มปีเตอร์!!!

แสดงความคิดเห็น

 
Top