“แทค” ปัดจีบ “เบสท์” แจงที่แชตหาตามประสาคนรู้จักกันเฉยๆ พร้อมโต้ไม่ได้คุยกันทุกวันอย่างที่ฝ่ายหญิงพูด เจ้าตัวแย้มกำลังดูใจสาวนอกวงการ สงกรานต์นี้เตรียมพาไปเจอพ่อกับแม่ที่เชียงใหม่ ก่อนเผยปีนี้จัดเต็มถ่ายเซ็กซี่ 2 เล่มติด

ขึ้นชื่อเป็นคาสโนวาอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ล่าสุด มีข่าวว่า กำลังตามจีบสาว “เบสท์ ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” ทั้งที่ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้สาวเบสท์ยังโบ้ยให้ไปถามหนุ่มแทคเอง ว่า จีบตนหรือเปล่า พร้อมเผยแชตคุยกันทุกวัน แถมฝ่ายชายยังหยอดตลอดจนไม่รู้เล่นหรือจริง ครั้นสบโอกาสเจอตัวหนุ่มแทค จึงไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ไม่คิดจีบสาวเบสท์เพราะไม่อยากยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้ว

“ก็ช่วงนั้นไปทำงานที่ประเทศลาว ได้รู้จักกันก็คุยกันครับ ไม่ได้มีอะไรมาก ก็ไม่ได้คุยกันทุกวันครับ แค่ถามสารทุกข์สุขดิบไหนๆ เรารู้จักกันแล้วก็ควรจะถามไถ่เขาครับ จีบมั้ย ไม่ได้จีบครับ เพราะน้องเขามีแฟนแล้ว ผมไม่อยากเป็นมือที่สาม ตัวปัญหาที่ทำให้เขาทะเลาะกัน ถึงผมจะเจ้าชู้ยังไง แต่มีแฟนแล้วผมไม่ยุ่งครับ ผมก็คุยเล่นตามประสาผมแหละครับ ผมบอกแล้ว ใครมีแฟนผมไม่ยุ่ง”

เผยภาพถ่ายคู่สาวในอินสตาแกรมเป็นสาวนอกวงการที่กำลังดูใจกันอยู่ แย้มสงกรานต์นี้เตรียมพาไปพบครอบครัวที่เชียงใหม่

“เดี๋ยวที่เชียงใหม่ก็รู้ว่าเป็นใครครับ ก็ดูๆ กันอยู่ ประมาณนั้นครับ (ยิ้ม) ก็จะพาเขาไปให้คุณพ่อคุณแม่ รู้จักไปรดน้ำดำหัวท่านหน่อย แต่อย่าเพิ่งเรียกว่าแฟนเลย เรียกว่าคนที่คุยๆ อยู่ พอดีเขาอยากไปเที่ยวเชียงใหม่อยู่แล้ว เราเป็นคนเชียงใหม่ คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่ สงกรานต์ด้วย ก็ไปรดน้ำดำหัวด้วย ถามว่าพิเศษมั้ยก็ประมาณนึง ตอนนี้ก็คนเดียวครับ จะมีหลายคนทำไมล่ะ ขอดูไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ยังไม่รีบที่จะเปิดตัว”

“กับภาพของผมที่หลายๆ คนอาจจะพูดถึง ก็อยากจะบอกว่าเขาเห็นในสิ่งที่ผมเป็น ไม่ใช่สิ่งที่เขาพูดกัน หรือสิ่งที่เอามาเล่าต่อ เราก็เลยไปกันได้ เขาไม่มีมาถามอะไรจุกจิก แต่ถ้าเป็นเรื่องงานหรืออย่างถ่ายเซ็กซี่ก็มีคุยกันบ้าง ก็ถามเขาว่าผมอ้วนมั้ย ผอมมั้ย ต้องลดอะไรหรือเปล่า บางครั้งแต่งตัวมางาน ก็ถามว่าชุดนี้ดูดีมั้ย วันนี้จะใส่กางเกงตัวไหนอะไรดี เขารู้มันเป็นงาน”

แย้มปีนี้ถ่ายแบบเซ็กซี่ 2 เล่ม ยันไม่คิดเอาดีทางด้านนี้ แต่ในเมื่อโอกาสมาก็รับไว้ก่อน

“ปีนี้มี 2 เล่มแล้วกะว่าช่วงปีหลังจะเอาอีก 2 เล่ม ไม่ใช่ว่าผมจะเอาดีแต่ด้านนี้นะครับ ยังไม่เอาดีด้านนี้ครับ เรียกว่าเป็นโอกาสทำดีกว่า ที่ถ่ายไปไม่นู้ดครับ อาจจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองก็ได้ แต่ตอนนี้กำลังคุยๆ อยู่ ปีที่แล้วผมไม่ถ่าย ปีนี้เอาซะหน่อย แล้วก็จะหยุดยาวเลย ถ้าถ่ายอีกทีก็อายุ 30 แหละครับ”

“ส่วนงานอื่นๆ ตอนนี้หนังหอแต๋วแตกถ่ายแล้ว สิ้นเดือนนี้ปล้นนะยะเปิดอีกที เดี๋ยวมีคุยเรื่องหนังกับเอเจนซี่ที่จีนด้วย กำลังคุยคร่าวๆ พอดีผมมีพี่สาวที่รู้จักอยู่เมืองจีน แล้วเขาไปคุยกัน หลังสงกรานต์ถ้ามีอะไรบอกอีกทีครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top