“พีค” เผยเป็นโรคกระดูกงอกที่หน้าผาก บอกเคยตรวจพบตั้งแต่ 3 ปีก่อน จนถึงตอนนี้ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มเห็นชัดเจน หมอบอกต้องผ่าตัดและใช้วิธีตะไบบริเวณดังกล่าวออก ซึ่งยอมรับว่ากลัว

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจ หลังนางเอกสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ออกมาเผยว่าตนเป็นโรคกระดูกงอกบริเวณหน้าผาก ทำให้บริเวณดังกล่าวนูนออกมาคล้ายหัวโน ซึ่งต้องรักษาด้วยการผ่าตัดและตะไบบริเวณกระดูกส่วนที่ยื่นออกมา เมื่อสอบถามไป เจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกกลัวอยู่ไม่น้อย

“ก็มีแต่คนมาถามนะคะ ว่าเป็นอะไรที่หน้าผาก มันเป็นกระดูกงอกค่ะ อยู่ดีๆ มันก็สามารถงอกขึ้นมาได้ แต่ของพีคมันมาขึ้นที่หน้าผาก มันเลยเห็นชัดค่ะ พีคก็ไปเอกซเรย์มาแล้วเป็นกระดูกงอก คือ มันเป็นมาประมาณ 3 ปีแล้วนะ แต่ตอนนั้นไปเอกซเรย์แล้วหมอก็บอกว่ามันสามารถโตขึ้นได้อีก แต่ก็จะค่อยๆ โต 3 ปี หรือ 4-5 ปี ก็แล้วแต่ ตอนนั้นยังไม่ชัด”

“ส่วนสาเหตุที่แน่ชัด พีคก็ไม่ทราบนะคะ เหมือนมันเกิดขึ้นมาเอง อาจจะด้วยจากอาหารการกิน มันเลยส่งผลต่อร่างกาย คุณหมอก็บอกว่ามันเป็นแค่กระดูกงอก ไม่ได้มีอันตรายอะไร”

“การรักษามันต้องผ่าที่ศีรษะออก แล้วตะไบๆ ถามว่ากลัวไหม พีคกลัวเวลาที่จะต้องผ่าตัดมากกว่า แต่ถ้าอยู่ปกติก็ไม่ได้กังวลอะไรเท่าไหร่ ก็ไม่ได้ซีเรียส ซึ่งการที่กระดูกงอกขึ้นมามันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับร่างกายอะไรเลย ไม่ได้ปวดหัวหรือมีผลอย่างอื่น มันก็เห็นชัด ดูแปลก แต่ไม่เกี่ยวกับเวลาไปงานแล้วพีคชอบใส่ที่คาดหน้าผาก ไม่เกี่ยวเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top