ความรักถ้าใช้อย่างขาดสติก็ทำให้ทุกอย่างพังได้ ตัวอย่างมีให้เห็นอย่าง ไนกี้–นิธิดล ที่ปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือสติทำร้ายจิตใจ พั้นช์–วรกาญจน์ ในละคร “ขอโทษที่รักเธอ”
โดยเป็นตอนที่ กันตะ (ไนกี้) เข้าใจผิดคิดว่า ต้องตา (พั้นช์) อยากแต่งงานกับ จักรเทพ (แกงส้ม-ธนทัต) จึงบังคับ ต้องตา ให้ไปเที่ยวด้วยกันแลกกับหัวใจที่ตนบริจาคให้แก่ จักรเทพ ข้อเสนอนี้ทำให้ ต้องตา ช้ำใจไม่คิดว่าผู้ชายที่ตนมีใจให้จะเปลี่ยนไปและก็คิดว่า กันตะ คงไม่รักเธอแล้ว ต้องตา เลยประชดยอมทำตามที่ กันตะ ต้องการ กันตะ พา ต้องตา มาเที่ยวทะเล แต่ ต้องตา เป็นห่วง จักรเทพ ทำให้ กันตะ โมโหปล้ำจูบ ต้องตา หญิงสาวโมโหเลยตบสวนไป...
ฉากที่ถ่ายทำวันนี้ยกกองมาถึงทะเลสัตหีบเป็นซีนดราม่าตบจูบ! ผกก. ปุ๊ย-ผอูน เรียก ไนกี้ กับ พั้นช์ มาซักซ้อมเข้มข้นและขอให้ตบจริงจูบจริง ซึ่งทั้งคู่ไม่มีปัญหา เริ่มถ่าย ไนกี้ ลงจากรถไปยืนอยู่ชายหาด พั้นช์ ทนรอไม่ไหวเลยลงไปตามให้รีบกลับเพราะเป็นห่วง แกงส้ม ทำให้ ไนกี้ โกรธของขึ้นเลยดึง พั้นช์ มากอดจูบ ทำเอา พั้นช์ ตกใจ พอสลัดหลุดออกมาก็ง้างมือตบหน้า ไนกี้ เสียงดังเพียะ! ตบนี้ได้ผลดึงสติ ไนกี้ กลับมาทันที...ตามชมฉากนี้ได้คืนนี้ ทางช่องวัน 31.

แสดงความคิดเห็น

 
Top