โดนวิจารณ์ว่าเป็นพระเอกหน้าปรุไปซะแล้ว สำหรับหนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่จู่ๆ ก็มีกระทู้ถามว่า "ทำไม เจมส์ มาร์ หน้าปรุคะ" จับผิดภาพฟิตติ้งละครเรื่องอาคม ว่าทำไม หนุ่มเจมส์ หน้าไม่เนียนเหมือนในละคร ผิดวิสัยพระเอกหล่อหน้าใสกิ๊กเหมือนคนอื่น ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวรับทราบกระทู้ดังกล่าวแล้ว และก็ไม่ได้ทำให้นอยด์แต่อย่างใด เพราะมองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่ตนพักผ่อนน้อยจนทำให้มีผดผื่นได้
"วิจารณ์ภาพฟิตติ้งละครอาคมว่าหน้าไม่เรียบ เห็นแล้วครับผม เป็นธรรมดา ช่วงแพ้เป็นผดนิดหน่อย เราก็ต้องนอนเยอะๆ แค่นั้นเอง เพราะช่วงนั้นเหนื่อยมากครับก็เลยเป็นผด ผมว่าคนน่าจะเคยเป็นเวลาเรานอนน้อยก็จะทำให้หน้าเป็นผดบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา โดนคนจับผิดก็ไม่นอยด์ครับ เอาเต็มที่เลย ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ มันเป็นเรื่องแสงด้วยอะไรด้วย หลายคนก็น่าจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ บางคนแพ้เยอะกว่าผมอีก"
"ก็มีไปปรึกษาหมอบ้างครับ ไปทำทรีทเมนต์อะไรแบบนี้ แต่ที่เหลือก็ต้องนอนเยอะๆ ครับ อย่ากินของเผ็ดมาก ดูแลตัวเองดีๆ ถ้านอนได้มากขึ้นก็จะหายแล้วครับ เป็นเรื่องการพักผ่อน สิ่งที่เรากิน อาหาร อากาศก็มีผลครับ แฟนคลับก็มาตอบขำๆ เพราะเค้ารู้ว่าบางทีเราติดหนวด ทำเอฟเฟ็คหน้า ทาสีหน้า ทำให้หน้าเราแพ้ได้ครับ ผิวเราก็แพ้ง่าย แต่ไม่ได้แพ้มาก ไม่ได้ซีเรียสครับ เรื่องการแต่งหน้าเราระวังไม่ได้ เราก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะพี่ๆ ช่างแต่งหน้าเค้าก็ทำให้ดีที่สุดแล้วครับ" เจมส์ กล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top