© สนับสนุนโดย Daily News
โดนคนทักผิดว่าเป็นสาว กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ อยู่บ่อย ๆ เลยมีกระแสเมาท์ว่าสาว กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ตั้งใจก๊อบปี้ลุคให้เหมือนสาวกิ๊บซี่ แถมพอสังเกตดูที่ริมฝีปากของกัสจังก็ดูอวบอิ่มกว่าปกติ ซึ่งสาวกัสจังเปิดเผยกลางงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ช้างกระทืบโรง” ที่สวนอาหารนาทอง แยกเหม่งจ๋าย ยอมรับว่าไปฉีดฟิลเลอร์ที่ปากมา พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม ท็อป-ภูริวัจน์ วงศ์วุฒิอิสระ ด้วย
กัสจัง เผยว่า จริง ๆ คนก็ทักว่าเหมือนพี่กิ๊บซี่เยอะ บางครั้งอาจจะด้วยการแต่งหน้าทำผมเลยทำให้ดูเหมือน แต่เราเคยเจอตัวจริงและถ่ายรูปด้วยกันแล้วก็ไม่เหมือนนะ อีกอย่างหนูก็ไม่ได้ทำตัวเซ็กซี่เพื่อก๊อบปี้ลุคพี่เขา แล้วหนูก็ไม่คิดจะเปลี่ยนลุคเพราะต้องการหนีความเหมือนของใคร แต่จะเปลี่ยนถ้าอยากสวย ก่อนหน้านี้หนูเพิ่งไปฉีดฟิลเลอร์ให้ริมฝีปากล่างมันอวบอิ่มขึ้น ไม่เกี่ยวกับโหงวเฮ้ง แค่อยากสวยอย่างเดียวเลย ส่วนความรักก็แฮปปี้ดี อาจจะเพราะโตแล้วต่างคนต่างนิ่ง ไม่มีอะไรต้องมานั่งทะเลาะกัน แล้วก็ทำงานด้วยกันตลอด หลังจากถ่ายหนังสือก็ไม่มีงานอะไรคู่กันแล้ว เขาก็ทำงานของเขา ตัวเขาก็ไม่อยากให้เราถ่ายเซ็กซี่สักเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจว่าเป็นงาน ตอนนี้ก็สร้างอนาคตกันทั้งคู่ก่อน เรื่องแต่งงานปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

 
Top