'กิ๊บซี่'อยากอยู่ในวงการด้วยความสามารถ© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'กิ๊บซี่'อยากอยู่ในวงการด้วยความสามารถ
เป็นนักแสดงสาว ที่มีผลงานไม่ขาด เพราะนอกจากจะมีผลงานละครเรื่อง "เรือนร้อยรัก" แล้ว ยังรับแสดงเรื่อง "เพื่อนร้ายเพื่อนรัก" ที่แซบเสียจนเรตติ้งกระฉุด ได้เจอสาว "กิ๊บซี่ "วนิดาเติมธนาภรณ์ ที่มาร่วมงานแฟชั่นของ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ได้สอบถามเรื่องกระแสภาพยนตร์ได้ความดังนี้
"ละครแซบมาก "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ก็เล่นสุดพลัง เล่นดีมากและเหนื่อยกว่ากิ๊บเยอะเรื่องใช้พลังต้องยกให้จริงๆ ปกติกิ๊บจะไม่รับละคร 2 เรื่องซ้อนกัน แต่สำหรับเรื่องนี้ ต้องยอมรับซ้อนกับละครเรื่อง "เรือนร้อยรัก" ตอนแรกจะไม่ยอมเล่นแล้ว แต่อดไม่ได้อย่างไรก็ต้องเล่น จริงๆ ละครเรื่อง เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ปิดกล้องไปแล้ว แต่ทีมงานอยากเพิ่มความแซบกว่าเดิมทำให้ละครเรื่องนี้ยืดเพิ่มไปอีก 2 ตอน เพราะเรตติ้งดีมาก กระแสดี ยิ่งกระแสทางโซเชียลเรียกได้ว่าถล่มทลาย ตอนแรกก็หวั่น เพราะภาคแรกมันออนไปนานแล้วกลัวคนดูต่อไม่ติด แต่กลายเป็นว่าพอวันแรกที่ปล่อยทีเซอร์ภาคต่อทางเฟซบุ๊กของจีเอ็มเอ็ม ปล่อยไป 2-3 ชั่วโมงได้ ได้ 3 ล้านวิวและแชร์เป็นแสน ก็ตื่นเต้นเพราะคนรอดูเยอะมาก ยิ่งที่เวียดนามดูเหมือนจะฮอตมาก เพราะมีแฟนคลับคนเวียดนามมาตามไอจีกิ๊บเพิ่มเยอะมาก ไอจีของกิ๊บเกือบครึ่งหนึ่งตอนนี้เป็นคนเวียดนาม ละครประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ก็หายเหนื่อย ส่วนละครเรือนร้อยรักก็ดี ได้ยินมากว่าเรตติ้งอันดับหนึ่งของช่องเหมือนกัน เรียกว่าปีนี้เราเลือกงานได้ถูก" กิ๊บซี่ กล่าวยิ้มๆ
นักแสดงสาวกล่าวต่อว่าหลังจากนี้ขอหยุดพักงานแสดงชั่วคราว "หลังจากนี้ น่าจะพักงานแสดงไปพักหนึ่ง เพราะเราเล่นละครควบ 2 เรื่อง มาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว เหนื่อยมากเลย ในแต่ละปีเราตั้งใจจะรับงานแสดงทีละเรื่อง และไม่ถี่มากขอเน้นคุณภาพมากกว่า ขอทุ่มเต็มที่เป็นชิ้นไป ตอนนี้กลายเป็นว่าคนดูส่วนใหญ่จะมองว่ากิ๊บเล่นบทแซบๆ แรงๆ จริงๆ ก็อยากแสดงบทอื่นบ้าง คอมเมดี้ก็ได้ กิ๊บมั่นใจว่าเราเล่นตลกได้ ระยะนี้มีแต่ละครติดต่อเข้ามาเป็น 20 เรื่องแล้ว แต่ไม่มีภาพยนตร์ติดต่อเข้ามาเลย กิ๊บมองว่าหนังไทยตอนนี้มันซบเซา ปกติกิ๊บจะมีปีละ 2 เรื่อง นี่ไม่มีเลยมา 2 ปีแล้ว ส่วนถ่ายเซ็กซี่ก็ถ่ายเอง ไม่มีออกหนังสือ กิ๊บมองว่าการถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติ ถ้าไปเที่ยวอยากจะถ่ายก็ถ่าย เรื่องข่าวฉาวๆ ก็ไม่ค่อยมี อยากรู้ว่ามันจะอยู่ได้ไหม เพราะเราไม่อยากอยู่ในวงการได้เพราะข่าวหรือกระแสเซ็กซี่ แต่อยากอยู่ตรงนี้ได้ด้วยความสามารถจริงๆ" กิ๊บ กล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top