ทำเอาแฟนๆ สงสัย เมื่อได้เห็นภาพของนางเอกสาว ออม สุชาร์ โผล่เล่นน้ำสงกรานต์กับพระเอกหนุ่ม ท็อป จรณถึงโคราช ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวออม เคยยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มในวงการซะด้วย หลายคนเลยมองว่า หนุ่มในวงการคนนั้น คือ ท็อป จรณ หรือเปล่า?? งานนี้ สาวออม ชี้แจงสถานะกับ หนุ่มท็อป ว่าเป็นเพื่อนสนิทกันนานแล้ว เป็นคนบ้านเดียวกัน พร้อมเปิดปากถึงหนุ่มในวงการคนพิเศษว่าได้ยุติความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
"สงกรานต์ไปเล่นน้ำกับท็อป บังเอิญมากเลยค่ะ คือหนูกลับบ้านอยู่แล้ว และท็อปก็กลับโคราชทุกปีอยู่แล้ว ตั้งแต่อยู่มัธยมก็เคยเจอกันอยู่แล้วช่วงสงกรานต์ เค้าก็บอกว่าปีนี้เดี๋ยวมาเล่นด้วย บังเอิญมาก เพื่อนเค้ากับเพื่อนหนูก็เป็นแก๊งเดียวกัน สนิทกัน ที่เคยบอกว่าคบหนุ่มในวงการ ไม่ใช่ท็อปเลย นี่ยังนั่งคุยกับท็อปเลยว่า ทำไมคนคิดว่าเป็นท็อปเนอะ ที่ไม่เปิดตัวเพราะตอนนี้ไม่มีใครแล้ว หายไปหมดแล้ว ก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วย ก็ไม่ได้คุยแล้ว ช่วงนี้ขอนิ่งๆ ก่อน"
"ที่เลิกคุยกันไปเป็นความเข้าใจตรงกัน ออมว่าเรื่องเวลาก็สำคัญนะ ตอนแรกคิดว่าเวลาไม่สำคัญ แต่พอเราไม่ได้เจอ ไม่ได้ใช้เวลาด้วยกัน ก็หยุดคุยดีกว่า ออมไม่ได้นอยด์ แต่ไม่อยากพูดถึงแล้ว กับท็อปเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังคุยกันอยู่เลยว่าจะมีโอกาสทำงานด้วยกันบ้างมั้ยเนี่ย แต่ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเลยค่ะ เราเจอกันคุยกันแปปเดียว ชวนเล่นน้ำกันแค่นั้น ตอนนี้โสดค่ะ โสดตลอดเวลา" ออม กล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top