ถึงแม้ภาพคู่รักระหว่างนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ กับพระเอกรุ่นพี่ ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล จะไม่ค่อยมีออกมาให้เห็นเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ต่างก็ยกฐานะให้เป็นคนพิเศษของกันและกัน แม้จะมีข่าวเม้าท์พระเอกคู่จิ้นเคน ภูภูมิ ตามขายขนมจีบหวานใจ แต่ ไผ่ ก็ไม่หวั่นใจเพราะเชื่อใจ และส่วนตัวเองก็กำลังมุ่งหน้าสานฝันลุยธุรกิจเสื้อผ้าสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง เปิดแบรนด์เสื้อผ้า “MFDs”
ภาพประกอบข่าว© ไทยรัฐออนไลน์ ภาพประกอบข่าว
ล่าสุด เจอ ไผ่ เดินสายโปรโมตละครเรื่อง “ผักบุ้ง กับ กุ้งนาง” ทางช่อง 7 ที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เลยคว้าตัวมาถามว่า ช่วงนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง? “ก็ไม่ได้โฟกัสอะไรมากครับ เพราะช่วงนี้ผมกำลังลุยทำธุรกิจเสื้อผ้าที่ใช้สำหรับกิจกรรมเอาต์ดอร์ เพราะผมชอบตกปลาเชิงอนุรักษ์ ค้นพบว่าตัวเองหลงใหลสิ่งนี้ ก็เลยคิดว่าอยากจะทำเสื้อผ้าที่กันแดด ลดแบคทีเรีย แห้งไว ใส่แล้วเย็น”
มีชวนน้ำตาลไปทำกิจกรรมเอาต์ดอร์บ้างมั้ย? “ไม่เลยครับ เพราะมันค่อนข้างลำบาก ไปตามชายแดนบ้าง เหนือใต้ ทะเล บางทีไปก็ติดต่อไม่ได้” น้ำตาลเป็นห่วงมั้ย? “แรกๆ ก็คงไม่ชิน หลังๆผมไปบ่อย ไปทุกเดือนเค้าก็เริ่มชินแล้ว” ต่างคนต่างยุ่งเป็นปัญหามั้ย? “ก็ไม่ครับ ถ้าเราเข้าใจก็ไม่มีอะไร” เค้ามีข่าวกับเคน-ภูภูมิ ตลอด เราซีเรียสมั้ย? “ไม่ครับ ธรรมดา” มีข่าวว่าเคนก็ชอบน้ำตาลมาก รุกจีบ? “ข่าวก็คือข่าวครับ เรารู้ว่ามันคือส่วนนึงของการทำงาน ไม่ได้สนใจอะไร ถ้าเค้าจีบน้ำตาลจริง ผมก็แล้วแต่เค้า เราโตแล้ว ไม่ได้คุยกันด้วยอารมณ์” ไม่หึงเหรอ? “ไม่ครับ เพราะเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่า เค้าไม่ใช่คนที่จะคุยอะไรกับใครเยอะแยะ รู้สึกว่าไว้ใจได้ สบายใจได้กับเรื่องแบบนี้” คู่เราดูไม่ค่อยมีภาพหวานอะไร? “ธรรมชาติของเราเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ว่าจะต้องเจอกันตลอดเวลา หรือไปไหนให้เป็นข่าวอะไร” แต่ตามเทศกาลก็มีความพิเศษบ้าง? “จริงๆผมเป็นคนไม่หวานครับ ก็มีบ้างตามโอกาส”
© สนับสนุนโดย Trend VG3 Co., Ltd.
น้ำตาลจิ้นกับใครเยอะๆ เรารู้สึกยังไงบ้าง? “ก็ดีครับ เราก็เหมือนเป็นแฟนคลับ ก็ติดตามครับ” เค้าเล่ามั้ยเวลาไปทำงาน? “ก็เล่าครับ อย่างเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กเค้าก็มาเล่าให้ฟังบ้าง โชคดีเราทำงานมาก่อนนานแล้ว ก็เข้าใจการทำงานตรงนี้ งานก็คืองาน” มีแกล้งหวงเค้าบ้างมั้ย? “มีคุยกันขำๆบ้าง แต่เราก็ไว้ใจกันไม่มีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว และเราก็ปล่อยตามธรรมชาติ เรามีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูงครับ” หลายคนก็อิจฉาที่เราเป็นหวานใจของสาวฮอต? “ไม่ต้องอิจฉาหรอกครับ ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าเราให้เกียรติกันและกัน มันก็คุยกันได้เรื่อยๆ”

แสดงความคิดเห็น

 
Top