“หม่ำ” เผย ปลายปีนี้เตรียมพลิกแนวทำหนังดราม่า บอก “เสี่ยเจียง” ไฟเขียวอนุมัติเรียบร้อย เจ้าตัวแย้มตอนนี้คืบหน้า 20 เปอร์เซ็นต์ ส่วนงบน่าจะเกิน 10 ล้านบาท พร้อมปัดเป็นลูกรักเสี่ยเจียงเพราะขออะไรก็ให้

ได้เจอะเจอตลกแถวหน้าเมืองไทยอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ในกองละครซิตคอม “วงษ์คำเหลา เดอะซีรีย์” ณ สตูดิโอเวิร์คพ้อยท์ ย่านรังสิต เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยผลงานตอนนี้ว่า รัดตัวจนทำเอาเหนื่อย เพราะมีทั้งซิตคอม, งานแสดงหนัง และ อีเวนต์ ส่วนงานกำกับหนังปลายปีนี้จะได้เห็นกันแน่นอน แถมครั้งนี้ตนจะเปลี่ยนแนวจากตลกเป็นดราม่า ซึ้งจนน้ำตาไหล

“เรื่องหนังปีนี้ก็ยังไม่มีอะไรครับ มีแค่หนังของคุณเปิ้ล นาคร อย่างเดียว เรื่อง สูบคู่กู้โลก หรืออะไรสักอย่างนึง เราก็เล่นกับคุณเปิ้ล และก็มีต้มยำกุ้งปลายปีนี้เหมือนกัน สำหรับหนังที่ผมจะกำกับก็เล็งไว้ปลายปีเหมือนกัน แต่จะเปลี่ยนแนวเลย เห็นแล้วจะตกใจว่านี่หม่ำทำเหรอ คอยดู แต่ยังไม่บอกว่าเรื่องอะไรแต่ได้เห็นแน่นอน แต่เรื่องนี้ผมไม่ได้เล่นเองครับ”

“ที่ทิ้งช่วงไว้ปลายปี เพราะเราเหนื่อยๆ ยุ่งด้วยตอนนี้ก็มารับงานอีเวนต์อีก ซึ่งหนังของผมก็เล็งนักแสดงไว้แล้วคนนึงแต่ยังไม่บอกดีกว่า ขอบอกว่าเรื่องนี้ดูแล้วต้องน้ำตาร่วง เป็นดราม่า น่าสงสารเลย ถามว่า เสี่ยเจียง โอเคหรือเปล่า คือ เสี่ยเขาก็ยังไม่เข้าใจนะ (หัวเราะ) เขาบอกว่าอะไรของหม่ำ ผมก็เอาน่า เอาตังค์มาให้ผม (หัวเราะ) มันคนละอารมณ์เลย”

“ผมอยากทำมานาน แต่มันหาจังหวะไม่ได้ เขาก็ใจอ่อน ลูกๆ ผมก็ไม่ได้เล่น เป็นนักแสดงใหม่หมด ถามว่า กดดันไหมไม่นะ เสี่ยเขาเข้าใจง่าย เขาไม่ค่อยยุ่งกับผมหรอก ผมอยากทำอะไรก็ทำ เหมือนทำแหยมภาคแรก ผมก็ไปเสนอว่าจะต้องพูดอีสานนะ เสี่ยก็บอกว่าใครมันจะมาดูวะ แกก็พูดไป คนเป็นห่วง เรื่องนี้ก็เหมือนกัน ว่าคนดูจะเชื่อเหรอ”

หลายคนมอง “หม่ำ” เป็นลูกรัก “เสี่ยเจียง” เพราะขออะไรก็ให้ แต่เรื่องนี้เจ้าตัวถ่อมตัวว่า...
“มันก็ไม่ใช่หรอกครับ เวลาเสี่ยอบรมก็เหมือนพ่อ เวลาไปเที่ยวก็เหมือนเพื่อน เวลาแกสนุกสนานก็เหมือนพี่ แต่ก็มีนะ เวลาขอแล้วแกก็ไม่ให้มันก็มี แต่ผมรั้น เราก็พูดภาษาหนังไม่เป็นนะ ก็พยายามพูดให้แกเข้าใจ”

“เราก็ทำการบ้านหนัก ผมกลัวมากเรื่องสัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง กำลังจะเจอผมแล้ว ส่วนเรื่องงบก็น่าจะเยอะกว่า 10 ล้านนะ ต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้จะต้องเป็นหนังที่พลิกภาพของผมไปเลย ส่วนความคืบหน้าตอนนี้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์แล้ว กำลังจะเริ่มแคสติ้ง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

 
Top