ในวันนี้ (15 เมษายน) ทางตำรวจผู้ดูแลการสืบสวนของคดี "ล่วงละเมิดทางเพศ" ของ CEO ค่าย Open World Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า นายจาง ซุกวู CEO ค่าย Open World Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของกลุ่มศิลปิน The Boss, X-5 และ จุนจิน นั้นมีความผิดในข้อหาก่อนหน้านี้จริง! โดยเขาได้มีส่วนในการล่วงละเมิดทางเพศของกลุ่มดารานักร้องในสังกัดของตัวเองมาแล้วจริง!

ตำรวจย่านกังนัมกล่าวอีกว่า ตั้งแต่ปลายปี 2010 CEO คนนี้ได้ก่อเหตุแบบเดียวกันนี้มากกว่า 10 ครั้ง โดยเหยื่อจากเหตุการณ์เหล่านี้ก็คือกลุ่มดาราไอดอลในสังกัดของเขาและยังมีส่วนในการสั่งให้ไอดอลชายในสังกัดได้ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กฝึกหัดอีก 6 คนด้วย

ทั้งนี้ CEO คนนี้ได้ถูกจับโดยสายลับ บริเวณใกล้กับย่านกังนัม และถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ทำร้าย  ข่มขืน ศิลปินในสังกัดและศิลปินฝึกหัด รายงานเรื่องนี้ได้ถึงมือของเจ้าหน้าที่สายสืบเมื่อหลายเดือนก่อน และทางเจ้าหน้าที่เองก็ได้เริ่มต้นทำงานสืบหาความจริง โดยการสัมภาษณ์เหยื่อและพยานกว่า 20 คน รวมทั้งยังสืบหาหลักฐานเพื่อจับกุม CEO คนดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังได้รับหมายค้นให้เข้าตรวจค้นบริษัท เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่เกรงว่า ผู้ต้องหาและคนอื่น ๆ อาจพยายามทำลายหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจค้นสถานที่นานกว่า 5 ชั่วโมง รวมทั้งยังสอบสวนกลุ่มศิลปิน The Boss และศิลปินร่วมค่ายคนอื่น ๆ เพื่อยืนยันรายละเอียดอีกด้วย

นอกจากนี้ ทางตำรวจยังค้นพบว่า การล่วงละเมิดทางเพศนั้น เกิดขึ้นบริเวณชั้น 5 ของบริษัท และในสตูดิโอซ้อมเต้นที่อยู่ชั้นใต้ดิน และตำรวจยังได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในอาคาร ด้านเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจำนวนมากเกี่ยวกับผู้บริหารคนนี้ ที่ใช้ตำแหน่งของตนเอง กดขี่และล่วงละเมิดทางเพศศิลปินฝึกหัดของตนเองเป็นประจำ


วงในสังกัด Open World Entertainment The Boss, X-5 และ Junjin






แล้วใครโดน... ไปบ้างเนี่ย??? -__-'''



หมายเหตุ : ขออภัยในความคลาดเคลื่อนของข่าวก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

 
Top