บ้านเมืองเรากำลังร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ “ไอ้เหล่หัวเถิก” ขี้ข้า “ซินาอ้า” ไปทำเรื่องไว้จนพันคอมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเหตุให้ประชาชนลุกฮือขึ้นมาปกป้องอธิปไตยประเทศชาติ ท่ามกลางความเดือดร้อนของคนทั้งประเทศ

แต่ซินาอ้าหัวหอกขายชาติยังคงมีอยู่ความสุขอยู่ที่เมืองนอก คอยกระดิกนิ้วเรียกคนโน้นคนนี้มาหาชนิดไม่เกรงใจไข่เน่าๆ ของตัวเอง

ล่าสุด ได้ข่าวว่ากำลังคั่วอยู่กับ “แม่นางอึ้งย๊ง” สาวเหนือบ้านเดียวกันกับซินาอ้า ปัจจุบันทำหน้าที่นางฟ้าให้สายการบินแขก ว่ากันว่า แม่นางอึ๊งย๊งคนนี้ กำลังมาแรงแซงดารา ทุกครั้งที่บินมาถึงถิ่นซินาอ้า พอเครื่องแตะรันเวย์ปั๊บ ซินาอ้าก็จะส่งบอดี้การ์ดพร้อมกับรถลีมูซีนไปรับถึงสนามบิน และก็จ่ายค่าพ็อกเกตมันนี่ทันที 5 แสน แม้จะยังไม่ทันได้ฟันก็ตาม เป็นไงล่ะไม่ต้อง “แตก” เอ็ม 150 ก็แจกได้เจ๊า

และหลังจากที่ทำหน้าที่นางฟ้าขี่เครื่องบินเน่าเรียบร้อยแล้ว ซินาอ้าก็จะพานางฟ้าอึ้งย๊งไปชอปปิ้งของแบรนด์เนม โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์หรูซินาอ้าจะซื้อให้นางฟ้าอึ้งย๊งอยู่เสมอ ฉะนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เพื่อนๆ ในสายการบินจะเห็นนางฟ้าอึ้งย๊งหิ้วกระเป๋าใบละหลายแสน แถมมีทุกคอลเลกชันทุกแบรนด์อีกต่างหาก ทั้งๆ ที่เงินเดือนแอร์โฮสเตสคงไม่พอยาไส้แน่ถ้าใช้จ่ายแบบนี้

แต่ก็อย่างว่าแหละคนเค้าขยันทำมาหากิน พอขึ้นเครื่องก็เสิร์ฟ พอลงเครื่องก็ถ่าง เงินมันก็เลยไหลมาเทมาแบบนี้นี่แหละ

อีกรายที่ขยันจนสบายไปแล้วตอนนี้ ก็คือ “นางเอกแพมเพิส” ผู้รองรับทุกความเฉอะแฉะ ครั้งก่อนด่ากันแย่งผู้ชายกับ “ผู้หญิงเสียงเล็กๆ” จนโด่งดังข้ามคืน ก่อนจะตัดสินใจสลัดผ้าอ้าซ่าเป็นหนึ่งในนางแบบปลุกใจ “เสือป่า” จนตอนนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่ร้อนคนหนึ่งในวงการ

แหม....จะไม่ให้ร้อนได้ยังไงล่ะ พอเข้าผับก็ไปสะดุดตอ “หนุ่มหน้าหยก” อดีตหวานใจ “นางเอกขี้วีน” แลกพินบีบีกันแปล๊บเดียว ฝ่ายชายก็ไปส่งถึงบ้าน ได้ไม่ได้กันก็ลองเดาดูสิจ๊ะ พอไปออกรายการเจอหน้า “ตี๋ร้อยเมีย” ขวัญใจ “นางร้ายคลิปหลุด” ฝ่ายชายก็ถลาเข้าใส่จะฟาดซะให้ได้ บอกพี่จะดันให้ดังเอง เดี๋ยวจะฝากให้เล่นละครกับคนนั้นคนนี้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้เล่นซักกะเรื่อง

แต่ล่าสุดน้องแพมเพิส ก็หยุดทุกการรอคอย เพราะตอนนี้ได้ “หนุ่มเหยิน” ผัว “นางเอกหน้าหวาน” รับหน้าที่สปอนเซอร์ ถึงไม่มีงานก็สบายแต...เอ๊ย ! แปดอย่าง เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อคราวที่แก้ผ้าล่อเสือป่า คู่นี้เค้าพัฒนาความสัมพันธ์กระดึ๊บกระด๊าบกันมาเรื่อยๆ ชนิดเมียไม่รู้ เพราะมัวแต่ไปตระเวนฉีดหน้าเตรียมตัวเป็นเมียอย่างถูกต้องทางกฎหมาย ก็เลยโดนแย่งไปแซ่บเรียบร้อยแล้วจ้า

ใครไม่เชื่อลองสังเกตให้ดีทุกครั้งที่มีงานเสือป่า น้องแพมเพิส มักจะได้รับเลือกให้ไปปรากฏตัวเสมอ ทั้งที่ดาราเอ็กเซ็กซ์แตกที่เคยร่วมงานด้วยมีตั้งเยอะ แถมดังกว่าน้องแพมเพิสซะอีก แต่สุดท้ายน้องแพมเพิสกลับเข้าวินได้ออกไปโชว์เต้าทุกรอบ งานนี้ไม่บอกก็รู้ว่าพี่เหยินเค้าขอมา

ล่าสุด น้องแพมเพิส ก็พึ่งจะไปออกงานเสือป่า ระหว่างที่กำลังนั่งโทงเทงนมจะหกแหล่ไม่หกแหล่ พี่เหยินก็แอบย่องเข้ามาข้างหลัง ก่อนจะสะกิดที่เอวจึ๊กๆ 2 ที เล่นเอาน้องแพมเพิสสะดุ้งโหยงนมกระเพื่อม 2 ที หันไปสบตา พอตาประสานตาพบว่าเป็นพี่เหยินนั่นเอง น้องแพมเพิสก็ส่งสายตาให้กันปิ๊งๆ ก่อนจะหายไปพร้อมกันหลังเลิกงาน

นางเอกหน้าหวานทราบแล้วเปลี่ยน มัวแต่ไปฉีดหน้าบ้าศัลยกรรมอยู่นั่นแหละ ช่วยเงยหัวออกจากเตียงหมอซะบ้าง จะได้รู้แจ้งเห็นจริงว่า ถึงไม่มีทะเบียนก็เสียวด้ายยย...เข้าไจ๋

อีกรายที่กำลังกินกันหมาดๆ ก็คือ คู่ของ “นางเอกตาเหล่จอมแอ๊บแบ๊ว” กับ “นักร้องหน้าเกาหลี” คู่นี้เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นทำได้แค่แอบมองกันเท่านั้น เพราะฝ่ายหญิงก็มี “ผัวแก่” เป็นสปอนเซอร์ รายใหญ่คอยคุ้มกะลาหัว ส่วนนักร้องหน้าเกาหลีก็มีตูดของ “อาเสี่ยหมู” เป็นขุมทรัพย์ถองได้ถองเอา

กระทั่งวันนี้โคจรมาจ๊ะกันอีกที นางเอกตาเหล่ก็โสด นักร้องเกาหลีก็สด งานนี้ก็เลยได้ยกซดกันเลยค่า หลังจากที่โดนฟัดโดนเหวี่ยงกันในกองถ่ายไปได้ไม่นาน นักร้องหน้าเกาหลีก็เกิดอาการหมั่นเขี้ยว นอกบทจนนางเอกตาเหร่อ่อนละทวย พอจิ๊จ๊ะกันไปจิ๊จ๊ะกันมา สุดท้ายก็ไปจบกันที่เตียงเล่นบทผัวเมียจนนักร้องหน้าเกาหลีติดใจ อยากจะได้นางเอกตาเหล่มาทำเมียจริงๆ

แต่งานนี้เห็นทีจะกินแห้ว เพราะคุณนางเอกเค้าแค่ตำให้หายอยากเท่านั้นแหละ เพราะความจริงแล้วนางเอกตาเหร่เค้ามีรสนิยมชอบตีฉิ่งมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังไปเข้าผับทอมดี้อาศัยดรรชนี้นิ้วนางบำเรอกามอยู่ไม่ขาด แต่ถ้ามีผู้ชายมาป้วนเปี้ยนหล่อนก็จะสนองให้ซักยกสองยกพอได้เปลี่ยนรสชาติแล้วก็จากไป

ต่อให้เป็นซูเปอร์หล่ออย่างนักร้องหน้าเกาหลีก็ใช่ว่าจะเอานางเอกตาเหล่อยู่หมัด เพราะแค่หล่อเป้าตุงมันกินไม่ได้ ต้องกระเป๋าตุงหล่อนถึงจะโอเค ดูแค่ผัวเก่าของคุณนางเอกเค้าสิ หน้ายังกะเงือกกินถั่ว แต่ก็ยังขี่กันมาได้ตั้งนาน เพราะรายนั้นทุ่มให้นางเอกตาเหล่ไม่อั้น ทั้งบ้านทั้งรถที่ขับอยู่ทุกวันนี้ ก็ล้วนเป็นผลพวงจากการพักนิ้วไปกินเงือกแหละค่า

เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังกระฉ่อนไปทั้งกอง เล่นเอาเพื่อนฝูงต่างยกหูถามนางเอกตาเหล่กันจ้าล่ะหวั่นว่า หล่อนจะโจ๊ะกับนักร้องหน้าเกาหลีจริงหรือเปล่า ทำเอานางเอกตาเหล่ถึงกับโวยลั่น ข้าวซักมื้อยังไม่เคยเลี้ยง กระเป๋าซักใบยังไม่เคยซื้อให้ ใครมันจะเอาวะ แค่ฟันขำๆ ว่างั้นเถอะ 5555

แต่งานนี้อะไรๆ มันก็ไม่แน่ไม่นอน เพราะถึงนักร้องหน้าเกาหลีจะเค็มยิ่งกว่าเกลือ แต่ถ้าสองคนนี้ได้จับคู่กันเมื่อไหร่ งานนี้มีแต่รวยกับรวย ดูอย่างนางเอกขี้วีน กับหนุ่มหน้าหยกสิ สมัยที่ยังสวีตกันอยู่ แค่รับงานคู่ก็ฟาดไปเกือบ 3 แสน แล้วคบกันมาตั้งกี่ปี กว่าจะซัดกันจนเบื่อโกยเงินกันไปเท่าไหร่

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องขึ้นอยู่กับนางเอกตาเหล่เค้าแล้วล่ะว่า จะเลือกกระจู้คนรวยอย่างเก่า จะจับคู่กับนักร้องหน้าเกาหลีเรียกกระแสโกยเงิน

หรือจะกลับไปพึ่งนิ้วโป้ ชี้ นาง กลาง ก้อย ของโปรด...อิอิ

แสดงความคิดเห็น

 
Top