วันๆ มีแต่ข่าวจกผัวแย่งเมียกันเละเทะ จนวงการมันเน่าเฟะไปหมด จนคนแฉก็เบื่อคนอ่านก็คงจะเอือมเต็มที อยากจะหาเรื่องดีๆ มาโม้ให้ฟังบ้างก็ไม่รู้อันไหนจริงอันไหนเท็จ เพราะแต่ละคนตอแหลซะจนซ้อไม่กล้าแยกแยะ สมกับเป็นวงการมายาจริงๆ

นอกจากจะเข้ามาเพื่อชื่อเสียงหน้าตาแล้ว หลายคนยังใช้เป็นเครื่องมือในการไล่ล่ากราจู๋แอนด์กราจิ๋มซะเฉอะแฉะ ที่ซ้อพูดแบบนี้ไม่ใช่ว่าดาราดีๆ จะไม่มีเอาซะเลย แต่บังเอิญดาราเฮงซวยมันมีมากกว่าเท่านั้นเอง 5555555

เวลาตัวเองโดนด่าทำเป็นสะบัดสะบิ้งโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แต่อิตอนทำตัวจานไรกลับไม่คิด เชอะ

ดูอย่าง “น้องแตงเน่า” ที่บ้าผู้ชายจนมีภาพหลุดบ่อยๆ สิ ตอนนี้เงาหัวแทบไม่มี เดินไปไหนคนเค้าก็ยี้กันทั้งวงการ เพราะนิสัยส่วนตัวมันแรงเกินบรรยาย ตรงกันข้ามกับสมองที่นับวันยิ่งเบาบางปัญญานิ่ม หนังสือหนังหาไม่ยอมเรียน เพราะเรียนไปก็หาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้

ตุ๊ย...หาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้ หรือโง่จนเรียนไม่จบยะ

ผลงานก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ดันมาทำตัวตกต่ำลงไปทุกวัน ตั้งแต่เข้าวงการมามีใครจำผลงานหล่อนได้บ้าง ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งมีแต่เรื่องผู้ชายล้วนๆ ครั้งแรกก็ปล่อยภาพกอดกับ “ผัวนักร้อง” บนเตียงหัวฟูเหมือนเพิ่งตะลุยดง “กล้วย” มายังไงอย่างงั้น แต่งานนี้น่าเจ็บใจแทนพ่อนักร้องตกยาก เพราะต้องมาซวยรับกรรมโดนต้นสังกัดตัดหางปล่อยวัด ไล่ออกจากงานอยู่คนเดียว แต่แม่นางเแตงเน่ากลับยังได้ดิบได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้

…ก็จะไม่ให้น้อยใจยังไงไหว ทีอีตอน “เสียว” กลมเกลียวกันดีจัง ชิมิๆ

เรียกว่าที่ผ่านมา น้องแตงเน่าก่อวีรกรรมตำไข่ไว้นับไม่ถ้วน และด้วยความที่ต้องปากกัดตีบถีบ แต่รอยหยักในสมองต่ำกว่าเกณฑ์ หล่อนก็เลยต้องอาศัยสองเต้าเขย่าโลกหาเงินควบคู่ไปด้วย พูดง่ายๆ ว่า ถ้าใครคิดจะเข้ามาสอย มีกระโปกอย่างเดียวไม่พอ กระเป๋าต้องตุงด้วย ไม่งั้นหอยไม่ทำงานย่ะ…

แต่ไม่รู้ว่าเป็นโรคจิตรึเปล่า เวลาที่ได้ใครมาทำผัวน้องแตงเน่าจะชอบปล่อยรูปตัวเองออกมาโชว์ชาวบ้าน เหมือนจะประกาศให้โลกรู้ว่า ได้เสียบแล้วค่าาาา จะว่าไม่ตั้งใจก็คงไม่ใช่ เพราะมีทุกคนทุกอิริยาบถ แถมหลุดทีก็อัพค่าตัวควงผัวออกงานที ได้ทั้งขึ้นทั้งร่อง

เป็นที่รู้กันว่า นอกจากเจ้าหล่อนจะหากินกับหอยแล้วยังหัวหมอสุดๆ ครั้งล่าสุดที่มีเรื่องกับชาวบ้านจนเค้าแบนกันทั้งวงการก็เพราะความงกจนเลือดขึ้นหอย เอ้ย ขึ้นหน้านี่แหละ

ตอนแรกก็สร้างกระแสว่าเลิกกับผัว บีบน้ำตาจะเป็นจะตาย แต่พอตกดึกกลับไปนั่งซ้อนตักแลกลิ้นกันในผับแถวทองหล่อ อีแบบนี้ถ้าไม่เรียกว่า เลิกเพราะอยากสร้างกระแสจะเรียกว่าอะไร พอถูกนักข่าวซักเข้าหน่อยก็ทำเหวี่ยง งานนี้ก็เลยเจอมติตัดหางปล่อยวัด ส่งผลให้สองผัวเมียยังตกอยู่ในสภาพ “กอดไข่ตกงาน” อีกตะหาก ก๊ากๆๆๆ

เป็นไงล่ะ....อีตอนอยากได้เงินล่ะ “หน้าไม่อาย” ทำตัวให้เป็นข่าว แต่พอเค้าตีข่าวให้แล้วมาทำกระแดะ หาว่าเป็นเรื่องส่วนตัว !!!

มีผลงานถึงจะอยู่วงการนี้ได้นาน เอาแต่ร่านอย่างเดียว อนาคตมันก็จบไม่สวยแบบนี้แหละ
………………………………………………………………………………
พูดถึงดาราที่มีชีวิตอัปรีย์เพราะมุ่งหวังเอาแต่ผลประโยชน์แล้ว ทำให้นึกไปถึงคู่รักฉิ่งฉาบสะท้านวงการอย่าง “น้องนมปลอม” กับ “ทอมอึ่งอ่าง” ที่กลับมาฉับๆ กันเหมือนเดิม หลังจากออกมาประกาศเลิกกันได้ไม่ถึงเดือน ทั้งที่ก่อนหน้านี้รักกันปานจะแหก JIM ดม ออกงานทีไรเป็นต้องโชว์แลกลิ้นจนน้ำลายเปียก จนชาวบ้านชาวช่องเค้าด่ากันระงม

ส่วนที่ทอมอึ่งอ่างเที่ยวบอกคนโน้นคนนี้ ถึงสาเหตุที่บอกเลิกน้องนมปลอม เพราะเหลวไหลไม่ทำมาหากินนั้น แท้จริงแล้วแค่ปลายเหตุ แต่สาเหตุจริงๆ เป็นเพราะน้องนมปลอมไม่ยอมทำงานให้ผัวทอมซะมากกว่า…

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะทอมอึ่งอ่างจะขยายกิจการร้านของตัวเอง ซึ่งมีเอเยนต์เป็นชาวต่างชาติ แล้วมีอยู่วันนึงต้องไปตกลงเรื่องธุรกิจกัน ด้วยความที่เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามัน ทอมอึ่งอ่างก็เลยกระเตงเมียรักไปด้วย ผลปรากฏว่า แทนที่จะได้ตกลงกันเรื่องสัญญา กลับกลายเป็นว่าต้องมาเฉลี่ยเรื่อง “บนเตียง” แทน เพราะเอเยนต์หนุ่มใหญ่ดันสนใจบิ๊กมิ้ลล์ของน้องนมปลอมเข้าอย่างจัง ถึงขั้นยื่นข้อเสนอแบบลับๆ กับทอมอึ่งอ่าง ว่า ถ้าอีน้องเค้ายอม “อ้า” จะเซ็นสัญญาให้ทันที

เท่านั้นแหละทอมอึ่งอ่างก็หูตั้ง จัดการเกลี้ยกล่อมเมียนมปลอมให้ลองกระจู๋อีกจั๊กดอก เพื่ออนาคตของเราสองคนนะจ๊ะจ๊วบๆ รับรองว่า พอแหกเสร็จพี่ทอมอึ่งอ่างจะไม่รังเกียจเป็นอันขาด เรื่องนี้ทำเอาน้องนมปลอมถึงกับน้ำตาตกใน เพราะผิดหวังในตัวผัวทอม อุตส่าห์เลิกเป่าขลุ่ยมาตีฉิ่งสุดท้ายก็ต้องช้ำใจอยู่ดี

ตอนแรกน้องนมปลอมก็ไม่ยอม แทบจะกราบกรานเพราะไม่อยากระเบิดเส้นผ่าศูนย์กลางใหม่ แต่พูดยังไงทอมอึ่งอ่างก็ยังขึงขัง พร้อมกับยื่นคำขาด ถ้าไม่ทำก็จะตัดท่อน้ำเลี้ยง ไม่ให้เงินใช้

แต่ที่ทำให้น้องนมปลอมต้องรีบเปลี่ยนใจกลับไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเพราะกลัวตัวเองจะลงแดงตาย เพราะผัวตัวดีขู่ “ถ้าไม่ยอม เมิงก็ไม่ต้องมาเอายากะกรู” แล้วแบบนี้ใครมันจะกล้าหือ!! ก็อย่างที่รู้กัน ว่าที่น้องนมปลอมโทรมหมดสง่าราศีขนาดนี้ก็เพราะติดยางอมแงม หนักกว่าตอนติดไข่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ซะอีก

สุดท้ายก็เลยต้องยอมให้เอเย่นขย่มซะหัวสั่นหัวคลอน คิดซะว่า ไปเล่นฟิตเนสอัพแอนด์ดาวก็แล้วกัน ที่ไหนได้เอเย่นต์ดันติดใจน้องนมปลอมอย่างหนัก เรียกถี่ยิ่งกว่าจิกกาหรี่ที่สนามหลวงซะอีก พอหนักเข้าทำเอาน้องนมปลอมทนไม่ไหว ถึงกับหนีออกจากบ้านเสียผู้เสียคนไปเลย เดือดร้อนผัวทอมต้องออกตามหาตัวให้ควัก สืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่าเมียตัวเองหนีไปอยู่กับผัวเก่าหน้าละอ่อน แถมตื้อยังไงน้องนมปลอมก็ไม่ยอมกลับ

เรื่องนี้ทำเอาทอมอึ่งอ่างถึงกับหัวเสีย ก็เลยใช้วิธีสกปรกบีบน้องนมยักษ์ ด้วยการตัดหน้าด้วยการให้ข่าวว่า ตัวเองเบื่อหน่าย จนต้องบอกเลิกกับน้องนมปลอมประกาศทางใครทางมันเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนฉิ่งแตก เพื่อให้ชาวบ้านร้านตลาดเข้าใจว่าน้องนมปลอมสันดานงี่เง่าจนตัวเองทนไม่ไหว

ไอ้ที่ออกมาให้ข่าวว่าโกรธเพราะทำตัวเหลวไหลไม่ทำมาหากิน ตูว่าเพราะไม่บริหาร “รู” ให้เมิงหาเงินมากกว่าม้างงงง!!

แถมได้ผลดีซะด้วย นอกจากน้องนมปลอมจะเป็นแพะแล้ว ยังต้องยอมกลับมาง้อขอคืนดีกับทอมอึ่งอ่างแบบไม่เหลือศักดิ์ศรีเอาซะเลย

อย่างว่า ติดยาไม่พอ ยังติดชีวิตหรูหราอีก จะให้ตัดใจทิ้งไปง่ายๆ มันก็คงยากอยู่ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าน้องนมปลอมเองก็ไม่ใช่ว่าจะร่ำรวยมาจากไหน กว่าจะมีวันนี้ได้ต้องปากกัดตีนถีบนมทะลักเลือดตาแทบกระเด็น ไหนๆ ก็หากินแนวนอนมาตั้งแต่ต้น หล่อนก็คงอยากกอบโกยให้คุ้มเป็นธรรมดา

ยังไงก็หาเวลาไปทำรีแพร์หน่อยก็ดี เดี๋ยวขลุ่ยหนังเดี๋ยวฉิ่งฉาบ เปลี่ยนมือเป็นว่าเล่นขนาดนี้ อายุการใช้งานมันจะสั้นเอา ส่วนทอมอึ่งอ่างก็ช่วยเจียดเงินล้านที่ได้มาไปดึงหนังหน้า ก่อนที่มันจะย้วยเป็นคางคกไปมากกว่านี้ เวลาจูบกันออกทีวีคนเค้าจะได้ไม่เข้าใจผิดคิดว่าคางคกพ่นยาง 5555555

แสดงความคิดเห็น

 
Top