"แอนนี่" ปัดงานวิ่งชนอาศัยกระแสข่าวโกยเงิน อ้างมีลูกที่ต้องดูแล โต้เปลี่ยนชื่อเพื่อรับเงิน "ฟิล์ม" แจงเปลี่ยนบ่อยเพราะเชื่อเรื่องดวง ลั่นไม่ฟ้อง "เมธี" หลังถูกแฉหมดไส้เป็นจอมลวงโลก ยันไม่เคยเมคประวัติ เมิน "แม่ฟิล์ม" ไม่ส่งเสีย ย้ำไม่ตรวจดีเอ็นเอ ห่วงนักร้องหนุ่มกินยาเกิน ปัดมีกุนซือบงการเบื้องหลัง

ออกมารับงานครั้งแรกอย่างเป็นทางการ หลังจากหายเงียบไปนานเพราะหลบไปเลี้ยงลูก และหนีข่าวฉาวที่ถาโถมเข้ามาสำหรับดาราสาวแม่ลูกอ่อน "แอนนี่ บรู๊ค" ที่ตั้งแต่เป็นข่าวใหญ่โตอื้อฉาว ระบุลูกชายตนเป็นลูกที่เกิดกับนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็ทำให้เรื่องราวกลายเป็นมหากาพย์ที่ประชาชนในสังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

จากนั้นแฟนเก่าอย่าง "เมธี อมรวุฒิกุล" ก็ได้ออกมาแฉพฤติกรรมฉาวทั้งหมด โดยระบุว่า "แอนนี่" เป็นผู้หญิงจอมลวงโลก ไม่ตรวจดีเอ็นเอเพราะหวังขายลูกกิน สร้างกระแสเพื่อรับงานโกยเงิน ซึ่งตอนนี้แม้จะมีรายงานข่าวเข้ามาว่า ดาราสาวมีงานวิ่งเข้าชนไม่ขาดสาย แต่เจ้าตัวได้ยืนยันขณะมาร่วมงาน Beauty Secret ที่โกลเด้น โดม รัชดาว่า ไม่ได้มีงานเยอะอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

"สำหรับงานวันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นจะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่อยู่แล้ว (หัวเราะ) ข่าวลือที่ว่างานนี้รับค่าตัวหลักแสนไม่ถึงหรอกค่ะ แอนนี่ไม่ใช่คนดัง เราก็เป็นเราธรรมดานี่แหละค่ะ ก็รับเรตปกติ เรื่องการเตรียมตัวที่ว่าผอมลงมาเยอะ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ ที่ผอมเพราะช่วงนี้เครียดก็เลยผอมลงเร็ว ที่ออกมารับงานก็เพราะว่าอยากจะเก็บเงินไว้ให้น้อง งานก็ไม่ได้มีติดต่อเข้ามาเยอะมากมายอะไรอย่างที่เป็นข่าวจนน่าเกลียด ก็มีมาเรื่อยๆ อย่างงานนี้ก็มีติดต่อเอาไว้ก่อนที่จะมีข่าวอีก ก็สาธุให้มีงานเข้ามาอีกต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนี้ก็ยังมีงานอีเว้นท์บ้าง"

"ส่วนเรื่องงานพรีเซ็นเตอร์มีติดต่อมาบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้พูดคุยกันจริงจัง เรื่องที่ว่ารับงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าสำหรับเด็กไว้ ยังค่ะ ก็ขอโมทนาสาธุให้เป็นอย่างนั้นมีติดต่อมาบ้างไหม ยังไม่มีนะคะ อาจจะมีติดต่อกับพี่ๆ คนอื่นมา แต่เขาก็ยังไม่ได้มาคุยกับแอนนี่ ถ้าเกิดติดต่อผ่านใครมาแอนนี่ก็รับจากคนนั้นใครก็ได้ อย่างในข่าวบอกว่าพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) เป็นคนติดต่อให้ คือถ้าพี่เอหางานให้แอนนี่ก็รับค่ะ ถ้าพี่คนไหนหางานให้ก็รับ แต่ตอนนี้ยังปกตินะคะ งานจากพี่เออะไรก็ยังไม่มี งานถ่ายแบบก็ถ่ายไปแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่มีเข้ามาอีกค่ะ"

"ส่วนเรื่องของพ็อกเก็ตบุ๊กนี่ก็เป็นประเด็นอยู่เหมือนกันนะว่าแอนนี่จะทำไหมถ้าทำแล้วแอนนี่จะฮั้วกับใคร หรือว่ามีใครอยู่ข้างหลัง บอกได้เลยนะคะว่าแอนนี่ยังไม่ได้คุยกับใครเลย ยังไม่มีการคุยกันเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยซ้ำ ไม่ใช่ว่าพอเกิดเรื่องเลยเบรกไว้ก่อนไม่เกี่ยว แต่ว่ายังไม่ได้ทำ แล้วก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลย"

"ตอนนี้แอนนี่ทำงานก็จะมีคุณป้าลงมาดูแลน้องให้ ก็เป็นห่วงเขาอยู่เหมือนกัน เพราะเขาก็เพิ่งมาได้แค่ 2 วันเอง เรื่องงานแอนนี่เองก็ไม่ได้จะเลือกอะไร มีงานอะไรแอนนี่ก็ทำหมด ถ้าไม่โป๊ไม่อะไรก็ทำหมดค่ะ เพราะแอนนี่เองก็ไม่ได้ถ่ายโป๊มาตั้งนานแล้วนะ ตั้งแต่เล่น ชิงช้าสวรรค์ ก็ไม่ได้ถ่ายเลย"

"ส่วนละครก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามาค่ะ มีแต่เขาโทรมาคุย ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไร อย่างที่บอกว่าไม่ใช่ว่ามีงานติดต่อเข้ามาแล้วพัก เพื่อให้เรื่องราวต่างๆ จบลงไปก่อน แต่มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมีก็แต่โทรติดต่อผ่านพี่คนนั้นคนนี้ เพราะแอนนี่เองไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ก็จะมีพี่คนนั้นคนนี้ติดต่อเข้ามา แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวดูก่อนนะ เรื่องที่คนจะมองว่าแอนนี่โกยรับงาน เพราะเป็นกระแสตรงนี้ ก็ขอชี้แจงนิดนึงว่าแอนนี่ก็ไม่ได้ทำงานมานานแล้วนะ ถ้าเกิดลองมองย้อนกลับไปก็เป็นปีแล้ว อีกอย่างตอนนี้แอนนี่เองก็มีตัวน้องที่ต้องดูแล ตัวแอนนี่ไม่เป็นอะไรหรอกกินยังไง อยู่ยังไงก็ได้ แต่อนาคตของเขามันยังอีกยาวไกล"

ยันพร้อมใช้ชีวิตซิงเกิลมัมเต็มตัว แจงเหตุเปลี่ยนชื่อ เพราะเชื่อหมอดูทัก พร้อมลั่นไม่คิดฟ้องแฟนเก่า "เมธี"

"จริงๆ ก็อยากจะออกมาใช้ชีวิตปกตินะคะ และคิดว่าเดี๋ยวก็คงจะออกไปไหนมาไหนได้แล้ว แต่ก็ยังมีพี่ๆ นักข่าวมาอยู่หน้าบ้านแอนนี่อยู่เลย ตัวเราเองก็เป็นห่วงอยู่เหมือนกัน ก็เป็นห่วงว่าพี่ๆ จะอยู่กันยังไง เพราะตรงนั้นมันก็ร้อน"

"ส่วนเรื่องที่เปลี่ยนชื่อในเลขที่บัญชี คือแอนนี่ก็เปลี่ยนบ่อยอยู่แล้ว เพราะตัวแอนนี่มีความเชื่อเรื่องดวง เวลามีใครมาทักเรื่องชื่อ ช่วงไหนๆ ก็เปลี่ยนอยู่แล้ว และแอนนี่เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะเคยเปลี่ยนเหมือนกัน ไม่ได้เปลี่ยนไว้เพื่อรอรับเงินอะไร ไม่เกี่ยว แอนนี่เปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว เพียงแต่ว่าทุกคนก็รู้จักแอนนี่ในนามนี้กัน ถ้าเกิดมาบอกว่าชื่อนี้เป็นชื่อแอนนี่ แล้วทุกคนจะรู้จักกันเหรอ"

"ตอนนี้ปัจจุบันชื่อ ฐิฏิพร เสฏฐภูมิ เดี๋ยวก็จะเปลี่ยนชื่อใหม่อีก ชื่อนี้ก็ใช้มานานมากแล้วค่ะก่อนมีน้อง แต่ชื่อในวงการก็ยังเป็นแอนนี่ บรู๊ค เพราะถ้าแอนนี่เปลี่ยนชื่อแล้วคนอื่นจะจำได้ไหมว่า แอนนี่เป็นใคร แอนนี่ไม่ได้เปลี่ยนชื่อเพราะมีนัยยะใดๆ ทั้งสิ้น"

"ส่วนข่าวที่บอกว่าจะฟ้องร้องเขา(เมธี) โอ๊ย...คงไม่ต้องฟ้องหรอกมั้งคะ จริงๆ แล้วแอนนี่ไม่อยากจะพูดถึงคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในชีวิตปัจจุบันของแอนนี่ ที่เขาออกมาว่าเราเป็นผู้หญิงจอมลวงโลก คือแอนนี่จะบอกว่าแอนนี่จะหยุดรับข่าวสารทั้งหมด เพราะถ้าเกิดตามมากๆ มันก็...ชีวิตแอนนี่ตอนนี้ต้องโฟกัสน้องเขาให้มากๆ เพราะเราเป็นแม่แล้ว"

"อดีตที่ผ่านมาไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้แอนนี่ขอให้ได้เป็นแม่ที่ดีได้ไหม ขอให้ได้เลี้ยงดูลูกอย่างดีที่สุดได้ไหม เพราะคนเราไม่สามารถจะย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรใดๆ ได้ จริงๆ เพียงแต่ว่าวันนี้เรารู้ว่าหน้าที่ของเราคืออะไร สิ่งที่ต้องทำคืออะไรมองแค่ตรงนี้ก่อนก็พอ แล้วเรื่องที่บอกว่าแอนนี่ปลอมประวัติของตัวเองในรายการ ตี10 คือแอนนี่พูดทุกอย่างไปหมดแล้ว ย้อนไปดูที่รายการได้ ทุกอย่างที่พูดในวันนั้นเป็นข้อมูลจริง"

"ส่วนสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตเกี่ยวกับเรื่องใดก็ตาม ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนที่แอนนี่บอกพี่ๆ กันไปแล้ว บอกในรายการตี 10 แล้ว ก็อยากจะให้เรื่องทุกอย่างมันจบลงแต่แอนนี่เองก็คงจะไปขอร้องใครใดๆ ไม่ได้ แอนนี่เองมีแค่ 1 สมองกับ 2 มือ คงจะไปสู้รบปรบมือกับใครไม่ได้ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นตอนนี้แอนนี่อยากให้ทุกคนหยุดได้แล้วค่ะ"

เมิน "แม่ฟิล์ม" ประกาศไม่ส่งเงินช่วยเหลืออีกต่อไป ห่วงนักร้องหนุ่มกินยาเกินขนาดแต่เชื่อจะผ่านไปได้ ย้ำชัดไม่ตรวจดีเอ็นเอ และยันไม่มีใครเป็นกุนซืออยู่เบื้องหลัง

"เรื่องเงินถ้าเขาไม่ให้มันก็ไม่เป็นผลอะไร กับการใช้ชีวิตของเราแม่ลูกเลย อย่างที่แอนนี่บอกว่า ลูกคนเดียวเราเลี้ยงได้ เพียงแค่ขอโอกาสแค่นั้นให้ทำหน้าที่เป็นแม่ของลูกส่วนเรื่องยืนยันว่าใครเป็นพ่อของลูกแอนนี่ ก็ถ้าไม่อยากให้เป็น ถ้าไม่ให้ก็ไม่เป็นก็ได้ ส่วนเรื่องว่าให้แอนนี่ยืนยันการตรวจดีเอ็นเอถามหน่อยว่าถ้าตรวจนี่เพื่อใคร ถ้าเกิดว่าเพื่อน้องจริงๆ ก็รอดูกันก่อนไหม ที่มีข่าวมาอีกว่าที่ไม่ยอมตรวจเพราะกลัวทางอาร์เอสเปลี่ยนผลการตรวจ ลองถามน้องไหมว่าน้องอยากให้ตรวจหรือเปล่า"

"ส่วนเรื่องที่เขาเครียดจนกินยาเกินขนาด ก็เป็นห่วงเขา ถึงแอนนี่ไม่ห่วงก็คงมีคนห่วงเขา ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือใครต่อใคร ก็ขอให้เขาสู้ๆ ต่อไป เพราะว่าเขาเองก็เคยผ่านมรสุมอย่างนี้มาแล้วครั้งนึง แล้วเขาก็จะผ่านไปได้อีกครั้ง"

"กลัวจะมีใครออกมาแฉอีกไหม แอนนี่จะบอกพี่เลยนะคะว่า ไม่ว่าต่อไปนี้จะเกิดอะไรขึ้นอีกก็ตามนะ แอนนี่มีแค่ 1 สมองกับ 2 มือ แอนนี่ไม่มีกุนซือ มีแต่กุญแจ และไม่มีใครมาสั่งสอน หรือบังคับให้แอนนี่พูดอะไรทั้งนั้น ไม่มีผู้ใหญ่ในวงการคนไหนมาให้คำปรึกษาทั้งนั้น บอกได้เลยว่าทุกอย่างที่แอนนี่พูดกับทุกคน แอนนี่พูดจากใจ แอนนี่เชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวน่าจะสัมผัสได้ว่า แอนนี่ไม่ได้คิดมาก่อน แล้วตัวแอนนี่เองก็ไม่รู้ด้วยว่า จะต้องมาเจอคำถามอะไรบ้าง อย่างที่บอกว่าต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แอนนี่ขออยู่ตรงนี้ เรื่องที่มูลนิธิสตรีต่างๆ จะออกมาช่วยฟ้องร้อง ตรงนี้คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ เพราะตัวเราเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ในเรื่องนี้ดี"

แสดงความคิดเห็น

 
Top