“แอฟ” ยินดีต้อนรับ หาก “พิ้งกี้” จะมาซื้อบ้านที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นโครงการที่ “สงกรานต์” ทำ ลั่นไม่หึง และตนก็ทราบข่าวมาเหมือนกัน ปัดนั่งตักแฟนหนุ่มจิบกาแฟด้วยกันทุกเช้า บอกเป็นคนป่าวประกาศเองไปหาฝ่ายชาย พ้ออยากหวานแต่ไม่เคยทำ
     
       เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกันมาก่อน สำหรับนางเอกตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” กับไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่“สงกรานต์ เตชะณรงค์” ดัง นั้น พอมีกระแสข่าวล่าสุดโผล่ออกมา ว่า นางเอกตาคมคิดจะซื้อบ้านที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นโครงการที่ฝ่ายชายกำลังสร้างและทำอยู่ ทำให้หลายคนจับตามองงานนี้จะทำให้แฟนสาวตัวจริงของฝ่ายชายอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เกิดอาการหึงหวงบ้างหรือไม่ ซึ่งพอมีโอกาสเจอ “แอฟ” เจ้าตัวกลับบอกยินดีถ้านางเอกรุ่นน้องจะมาซื้อจริงๆ
     
       “พิ้งกี้อยากได้บ้านที่เขาใหญ่ ถ้าเป็นแบบนั้นก็ยินดีเลยค่ะ โครงการบ้านของเรายินดีต้อนรับทุกคนอยู่แล้ว อยากให้ใครที่สนใจก็เข้ามาดูได้เลยค่ะ ยินดี ก็ไม่ได้มีอะไร เรายินดีที่จะต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว แอฟก็ได้ข่าวมาเหมือนกันนะคะ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่า พิ้งกี้มีการพูดคุยหรืออะไรหรือยัง เพราะตอนนี้ต้องรอให้บ้านตัวอย่างเสร็จก่อนค่ะ ด้วยสภาพอากาศตอนนี้ฝนตกทุกวัน เดี๋ยวถ้ามีความคืบหน้าเราแจ้งแน่นอน”
     
       “คือ โครงการนี้เป็นโครงการที่คิดทำเพื่อที่จะปลูกบ้านบนโบนันซ่า มันเป็นเรื่องจริง เป็นธุรกิจของเขาที่ทำ แต่แอฟลองลงไปทำงานดู ไม่ได้มีหุ้นอะไรด้วย คือ เป็นโครงการของเขา แต่แค่แอฟต้องลงไปทำงานเอง เพราะเราก็อยากดูการทำงานว่าที่ออกแบบไปมันได้หรือเปล่า”
     
       ส่วนกระแสข่าวเจ้าตัวไปหาฝ่ายชายที่เขาใหญ่อยู่บ่อยๆ แถมยังชอบนั่งตักกินกาแฟตอนเช้าด้วยกัน นางเอกสาวแจงว่า 
     
       “ไปหาสงกรานต์ที่เขาใหญ่ไม่แปลกค่ะ เพราะแอฟเป็นคนให้ข่าวเอง ตอนนี้เราเปิดตัวคบกันมากขึ้น แล้วอย่างที่บอกว่าเรากำลังจะมีการทำบ้าน แอฟก็ต้องไปดูอยู่แล้ว แล้วแอฟเป็นคนออกแบบเองเลยไปบ่อย ก็เป็นเรื่องจริงไม่ได้เป็นข่าวลือ แต่เรื่องนั่งตักกินข้าวกันไม่มีค่ะ จะมื้อไหนก็ไม่มี กินกาแฟก็ไม่มี อยากมีเหมือนกันแต่ไม่มีเลยค่ะ แอฟไม่ค่อยทานอาหารเช้าเท่าไหร่ เขาก็รีบไปทำงาน เราไม่ได้หวานเลย เคยไปทำตอนไหนนึกไม่ออก”

แสดงความคิดเห็น

 
Top