© สนับสนุนโดย Daily News
เป็นคู่จิ้นที่หลาย ๆ คนยังคงสับสนในสถานะของคุณหมอสุดเท่อย่าง เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์และเพื่อนสนิทสาว พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ เพราะยังคงมีภาพและข่าวด้วยกันเสมอ ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ คิงส์คัพ–การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2015 ที่ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทาราแกรนด์ ตอกย้ำกระแสคู่จิ้นให้เป็นแฟนกันเลยถามโอกาสพัฒนามีบ้างมั้ย ที่สำคัญช่วงนี้สาวเจี๊ยบเริ่มมีข่าวเป็นคู่จิ้นกับคนอื่นด้วย สาวพอลลี่โอเคหรือเปล่า
เจี๊ยบ เผยว่า “ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เราสนิทและไว้ใจกัน มีอะไรก็ปรึกษาได้ พอลลี่เหมือนคนในครอบครัว เพราะเขาชอบไปเล่นบ้านเจี๊ยบ ไปเล่นกับน้องเวลา เรื่องที่คนยังสับสนสถานะของเรา จริง ๆ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โอกาสพัฒนาต้องดูในอนาคต แต่กับคนอื่นก็ยังไม่มีใครเข้ามานะ เพราะเราทำงานหนักมาก หรือคนอาจจะไม่เข้ามาเพราะเห็นว่าเราจิ้นกันอยู่อันนี้ก็ไม่เป็นไร จริง ๆ เจี๊ยบยินดีจิ้นกับใครก็ได้ถ้าคนดูชอบ เป็นความสุขของประชาชน แต่ไม่ได้จะเอากระแสจิ้นไว้เรียกงานหรืออะไร ถ้าปกติเรามีใครที่จริง ๆ แล้วคนนั้นใช่ เราก็คงบอก แต่เจี๊ยบกับพอลลี่เราเป็นเพื่อนกัน ถ้าเจี๊ยบไม่ได้เป็นแบบนี้ก็คงไม่เป็นข่าว เอาเป็นว่าจะลุ้นขึ้นมั้ยเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ”
ด้านพอลลี่ เผยว่า “วันนี้ออกงานคู่กันก็รู้สึกดีอยู่แล้วได้ออกงานกับเพื่อน เรื่องกระแสจิ้นเจี๊ยบ จริงๆ เจี๊ยบจิ้นหลายคนนะ เขาฮอตขึ้นเยอะ พอลลี่ไม่หวงเรื่องสาว ๆ อยู่แล้ว แต่เป็นห่วงมากกว่า ห่วงเขาเรื่องสุขภาพ งานเขาเยอะขึ้น บางทีโทรฯ มาบอกว่าวันนี้จะตายแล้วนะ ยังไม่ได้นอนเลยอะไรแบบนั้น เราก็บอกว่าเจี๊ยบใจเย็นนะดูแลตัวเองนิดนึง แค่นั้นเองไม่มีอะไรค่ะ ซึ่งพอลลี่สนิทกับเจี๊ยบแบบเพื่อนที่ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ คนอื่น ๆ ยังไม่มีใครเข้ามาเพราะว่าเราโฟกัสเรื่องงานก่อน ซึ่งต้นปีหน้าเราจะไปเที่ยวกันที่ญี่ปุ่นกับเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ”