โดนด่าว่าทำบุญสร้างภาพซะงั้น สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา หลังเธอโพสต์ภาพลงไอจีขณะอาสาช่วยสังคมทำบุญกับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ งานนี้เธอเลยสวนกลับขาเม้าท์เบาๆ สร้างภาพแล้วมีความสุข ก็ขอสร้างต่อไป
ส่วนแหวนเพชรเม็ดใหญ่เวอร์ประดับที่นิ้ว สาวปู รีบบอกว่าซื้อให้เป็นของขวัญตัวเอง หวานใจตัวจริง โน้ต วิเศษ แค่ช่วยเลือกเท่านั้น ก่อนจะส่ายหัวบอกไม่ใช่แหวนหมั้นนะจ๊ะ
"เรื่องที่ไปทำบุญช่วยเหลือเด็ก คือปูเป็นอาสาให้ค่ะ ชอบมาก จริงๆ ปูชอบทำอะไรให้สังคมมากกว่า ก็ช่วยเหลือสังคมในฐานะเป็นนักแสดง เรามีทุกวันนี้ก็เพราะสังคมก็ไม่แปลกที่เราจะคืนอะไรให้สังคมบ้าง"
"ปูซาบซึ้งมากเลย เมื่อเห็นเด็กๆ เข้ามากอด บางคนจะเข้าห้องผ่าตัดแค่เขาได้คุยกับเรา หรือเขาเคยดูละครเรา เขาก็ดีใจที่ได้เจอเรา เราก็มอบรอยยิ้มเล็กๆ ให้กับเขาค่ะ ที่จริงปูไปก็ไปเงียบๆ แต่ที่ลงไอจีเพราะอยากให้คนมาบริจาค และให้รู้ว่าองค์กรนี้ทำจริงๆ มีอาสาจริงๆ เงินทั้งหมดก็จะเป็นของน้องๆ ค่ะ"
"ส่วนที่หลายคนมองว่าสร้างภาพให้ตัวเองหรือเปล่า ปูรู้สึกเฉยๆ สร้างก็สร้างสิ สร้างแล้วมีความสุข ก็ขอสร้างต่อไปแล้วกัน แต่ถ้าเรามากลัวคนนี่คนนั่นด่า นั่งอยู่บ้านตายเลย"
"สำหรับแหวนที่นิ้ว ซื้อเองค่ะ(หัวเราะ) เมื่อก่อนไม่คิดจะซื้อใส่ แต่ปีนี้ไม่รู้ทำไม เห็นเพื่อนใส่ก็ดูสวยดี ก็ซื้อเป็นของขวัญตัวเอง ส่วนพี่โน้ตเขาแค่ตัดสินใจ เพราะเขารู้ว่าปูไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่แล้ว ก่อนซื้อก็คุยกับพี่โน้ตเยอะมาก ไม่ใช่แหวนหมั้นนะคะ วงนี้ปูใส่นิ้วกลาง แหวนหมั้นก็วงเล็กกว่านี้ก็ได้ค่ะ(หัวเราะ) ใหญ่ๆ ใส่แล้วหนักมือ ปูเป็นผู้หญิงซื้อเองได้ ไม่ได้ให้พี่โน้ตช่วยออก" ปู ไปรยา กล่าว
ขอบคุณภาพจาก IG : @prayalundberg , @notevises
ที่มาข้อมูล : Gossip Star
ข่าวอื่นๆ
แกลเลอรี: แอบส่องแหวนหมั้นของเหล่าคนดัง