ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับแถลงอาการของนักแสดงหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ซึ่งทางแพทย์ได้ชี้แจงแล้วว่าหนุ่มปอยังอยู่ในภาวะวิกฤติ ต้องดูแลอาการวันต่อวัน ฉะนั้นยังไม่สามารถฟันธงอะไรได้มากนัก
นอกจากเหล่าคนบันเทิงจะร่วมอวยพรและเป็นกำลังใจให้แล้ว เหล่าแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน อย่างว่าคนดีพระต้องคุ้มครองแน่นอน
พูดถึงเรื่องความดีแล้ว ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังหนุ่มปอ จะเป็นคนดีขนาดนี้ สังเกตจากกิจกรรมที่เจ้าตัวลงมือเข้าร่วม แต่ละกิจกรรมล้วนแล้วทำประโยชน์ต่อส่วนรวมเป็นหลัก งานนี้เชื่อเถอะว่าความดีที่หนุ่มปอทำจะส่งผลให้ มีอาการดีขึ้นและยิ่งขึ้นจนหายเป็นปกติ เจ๊เอาใจช่วย
หนึ่งในหนุ่มภารกิจสุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ที่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ร่วมกิจกรรมทุ่มทั้งแรงกายแรงใจอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยไม่ว่าจะบุกป่า ลุยฝูงหมา ฝ่าแดดเปรี้ยงไปถางหญ้าที่สันเขื่อน ปอไม่เคยบ่น ทูตของ WSPA หรือ องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ร่วมรณรงค์สวัสดิภาพสัตว์คนแรกและคนเดียวของประเทศไทย
ใช้ชีวิตติดดิน ให้ที่ชาวนาปลูกข้าวโดยไม่คิดค่าเช่าโดยน้อมนำเอาพระราชดำริของในหลวงด้านการทำการเกษตรมาเป็นแนวทางในการจัดการไร่นาของตนเอง บริจาคอวัยวะ ณ โรงพยาบาลศิริาช ร่วมบริจาค หนึ่งน้ำใจ ล้านคำขอบคุณมูลนิธิรามาธิบดี
ช่วยขายเสื้อระดมทุน จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ โครงการนี้ชื่อ "คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด" (Giving & Sharing) จัดโดยมูลนิธิรามาธิบดี ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติในฐานะศิลปินต้นแบบจิตอาสา เป็นต้นแบบคนดีจากสมัชชาคุณธรรมมาโครงการทูตความดีแห่งประเทศไทย 2557 ปี 3
รับรางวัลกุลบุตร-กุลธิดา พุทธธรรม ประจำปี 2557 จากการเป็นผู้มีคุณธรรมและกตัญญูกตเวที ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน Bike for Dad ปั่นเพื่อพ่อเฉลิมพระเกียรติ หนึ่งในดาราร่วมวิ่งการกุศลเพื่อมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และอื่น ๆ อีกมากมาย
ขอขอบคุณภาพจาก FB @Rut Issarut @สุดสัปดาห์แฟนคลับ , Web @thaipr
ที่มาข้อมูล : Gossip Star