ว่ากันด้วยเรื่องของดาราย้ายช่อง ย้ายสังกัด หรือแม้กระทั่งผู้จัดการส่วนตัว จะว่าไปก่อนจะตัดสินใจก็ใช่เรื่องง่าย เรียกว่าต้องคิดมาดีแล้วทั้งนั้น แต่กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ เหล่าดาราก็ต้องฝ่าฟันอะไรๆ มาไม่น้อยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลที่ได้ก็ทำให้ชื่นใจไม่น้อยนะจ๊ะ การันตีได้เลยว่าพวกเขานั้นตัดสินใจไม่ผิดเลยจริงๆ ใครเข้าโผบ้างมาดูกัน....
image© สนับสนุนโดย Monotech image
เป็นคดีความกันไปในข้อหาละเมิดสัญญา เมื่อปี 2552 เมื่อพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ชิ่งจากผู้จัดการคนเก่า โกโก้ นิรุณ มาซบผู้จัดการสุดฮอต เอ ศุภชัย ทั้งที่ยังเหลือสัญญากับอดีตผจก.อีกปีครึ่ง ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน และหลังจากที่เปลี่ยน! ก็งานชุกอย่างเห็นได้ชัด
image© สนับสนุนโดย Monotech image
หลังจากมาเซ็นสัญญากับทางบ้านหลังใหม่อย่างวิกพระรามสี่ ก็ทำให้นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เหมือนกับได้แจ้งเกิดอีกครั้งด้วยการพลิกมาเล่นร้ายในละครเรื่อง "ดอกส้มสีทอง" กับบท เรยา แถมยังได้เห็นเธอในบทบาทใหม่ๆ อย่างการเป็นพิธีกร และสาวชมก็ได้ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ได้อย่างไร้ที่ติ
image© สนับสนุนโดย Monotech image
ผิดสัญญาจนกลายเป็นคดียืดเยื้อ ด้านอดีตผู้จัดการ เอ ศุภชัย ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกว่า 11 ล้าน สุดท้ายไกล่เกลี่ยกันลงตัว นางเอกสาวพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ยอมจ่ายค่าเสียหายและกล่าวขอโทษ ด้านผจก.คนดัง ยอมถอนฟ้องไป และขณะนี้สาวใหม่ก็ยังคงดังเปรี้ยงปร้าง งานล้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง
image© สนับสนุนโดย Monotech image
หลังหมดสัญญากับช่อง 7 นางเอกหน้าคม จุ๋ย วรัทยา ก็มาเซ็นสัญญากับทาง บ.เวิร์คพอยท์ รับงานพิธีกรหลายรายการ และมาเล่นละครให้กับทางช่อง 3 ในเรื่อง "สามีตีตรา" ก็ปัง! เวอร์ นอกจากนั้นก็ยังโดดไปร่วมงานกับทางช่อง one ประกบกับ ดีเจพุฒ ในเรื่อง "ฝันเฟื่อง" ก็จิ้นแตกกก จนมาอินเลิฟนอกจอถึงทุกวันนี้ สำหรับกระแสของเธอก็มีแต่จะแร๊งส์ขึ้นทุกวัน
image© สนับสนุนโดย Monotech image
มีข่าวลือออกมาเป็นระยะ เรื่องน้อยใจช่อง 3 ไม่ป้อนบทนางเอก หลังจากหมดสัญญาสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็หันไปอิสระรับเล่นละครให้กับทาง เอ็กแซ็กท์ กับเรื่อง "เล่ห์รตี" ประกบหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็ทำให้ชื่อของเธอกลับมามีกระแสอีกครั้ง และได้เป็นคู่จิ้นกับหนุ่มฌอห์ณ มาจนถึงปัจจุบัน