"อั้ม" คบ "นัท" สบายใจ แฮปปี้ที่จะป่าวประกาศเรื่องความสัมพันธ์ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ปัดอึดอัดถูกจับตามอง และไม่หวั่นถูกปาปารัซซี่ตามแชะภาพ แย้มอาจมีงานคู่กันอีก

ตั้งแต่เปิดเผยความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ดูเหมือนคู่รัก "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" กับนักร้องนักแสดงสาว "นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้" จะหวานเชี้ยบกันขึ้นทุกวัน ทั้งควงคู่ออกงาน และไปไหนมาไหนกันอย่างเปิดเผยแบบไม่มีหมกเม็ด เมื่อสอบถามถึงหนุ่ม “อั้ม” ถึงเรื่องความรักที่เริ่มชัดเจนมากขึ้น เจ้าตัวบอกไม่ได้ทำอะไรผิด ดังนั้นไม่จำเป็นต้องปิดบัง

"ตอนนี้ที่ดูเหมือนความรักชัดเจนมากขึ้น คือจริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้เปิดเผยหรือว่าปิดบังอะไรมากมาย บอกอะไรก็ได้ เราไม่ได้ทำอะไรผิด คือผมสบายใจนะครับ เราอยู่ตรงนี้เป็นมนุษย์ เรื่องแบบนี้เราต้องมีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราต้องแยกให้ออกจากงาน ไม่อยากให้มันต้องมาปนกันเลย และเราก็ต้องเข้าใจว่าอยู่ตรงนี้เรื่องที่สามารถบอกได้ เราต้องบอก และเราก็แฮปปี้ให้สิ่งดีๆ ต่อกัน เราไม่ได้ทำร้ายใครเลย เพราะฉะนั้นผมเลยคิดว่ามันก็ไม่มีอะไรที่จะต้องปิด"

"ถามว่าอึดอัดไหมเวลาไปไหนทุกคนจับตามอง ก็ไม่ได้อึดอัดครับ อย่างงานที่ออกคู่กันก็ได้เสียงตอบรับที่ดี ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คน ที่มีความคิดเห็นที่ดีครับ และเรื่องการไปไหนมาไหนด้วยกัน มันก็ไม่ได้ก่อให้เกิดความลำบากอะไรเลย แต่บางทีผมเป็นคนที่ชอบไปไหนมาไหนแบบเงียบๆ ไปดูหนังก็ไม่อยากไปดูแบบคนเยอะๆ ไปดูรอบดึกๆ หน่อย คือมันไม่จำเป็นที่จะต้องปิดบังอะไร"

"กลัวปาปารัซซี่ไหม ก็ไม่กลัวครับ เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับว่ามันเยอะมาก อีกทั้งด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทุกคนมีกล้อง แต่ถ้าถ่ายอะไรที่มันไม่ได้ไม่ดีออกมา หรือว่าไม่ได้ถ่ายอะไรที่เราทำไม่ดีออกมา เราก็ไม่กังวลตรงนั้น"

แย้มอาจมีงานแพ็คคู่ฝ่ายหญิงอีก แต่ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและเวลา

"มีงานออกคู่กันอีกก็ยังไม่รู้เลยครับ ก็ต้องรอดูการคอนเฟิร์มกันอีกครั้งนึง แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ถ้าเวลาอะไรมันได้ มันก็คงจะมี เพราะว่างานส่วนใหญ่ที่ติดต่อมา ก็ไม่ได้จำเป็นที่จะต้องแพ็คคู่ เพราะงานเขาก็เข้าใจว่า ถ้าจะแพ็คคู่มันก็ต้องมีเรื่องอื่นด้วย อย่างเรื่องของเวลาเรื่องโอกาส เรื่องความเหมาะสมหลายๆ อย่าง ถ้าติดต่อคนละคนจะง่ายกว่า เพราะว่าเราก็ต่างคนต่างทำงาน ส่วนงานละครจริงๆ อยู่ตรงนี้มันก็น่าจะมีโอกาสร่วมกันได้ แต่จะได้ร่วมหรือไม่ ตอบไม่ได้เลย แต่นัทก็มีการเล่าให้ฟังเกี่ยวกับละครเวที คือถ้าวันหนึ่งมีโอกาสก็อยากทำครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top