ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 7 ปี เอก เอกริน ประกาศแต่งงานอีกครั้งผ่านสื่อ! หลังฝ่ายชายเผยฤกษ์ผ่านไอจีไปเมื่อวันก่อน โดยพิธีจะจัดขึ้นแบบเรียบง่ายในวันที่ 18 ม.ค. ที่ไร่เชิญตะวันของท่านว.วชิรเมธี จ.เชียงราย งานนี้ สาวบุ๋ม เปิดใจ! แพ้ความดีของฝ่ายชายที่คอยดูแลปกป้องยามชีวิตเจอมรสุมจนทำให้เธอใจอ่อนยอม แต่งงานเป็นครั้งที่ 2 ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่ได้ตกลงกัน และมีแนวโน้มว่าจะจดทะเบียนสมรส ทั้งคู่แพลนอยากมีลูกชายอีกคน แต่ สาวบุ๋ม ยืนยันไม่ขอท้องเองแน่นอน!!

บุ๋ม "ได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้วค่ะ จะเป็นวันที่ 18 ม.ค. ยังไงก็ขอเรียนเชิญด้วย จริงๆ แล้วกะจัดงานเรียบๆ ง่ายๆ สบายๆ และจัดในวัด พอหลายคนรู้เข้าก็ทวงการ์ดค่ะ คือไม่เคยคิดว่าจะทำการ์ดเลยค่ะ ขอสารภาพตามตรงว่าตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมงานอะไรเลย มัวแต่ยุ่งเรื่องรวบรวมรายชื่ออยู่ วันศุกร์ที่ 8 ส.ค. นี้จะยื่นรายชื่อค่ะ แสนกว่าแล้วค่ะ เอกสารทุกอย่างต้องมีการพิมพ์ให้ทุกต้องตามเอกสารราชการ ดังนั้นทุกอย่างก็เลยไม่ต่ำกว่า 2,000 แฟ้มที่บุ๋มต้องจัด ก็เลยยุ่งกับตรงนี้มากกว่า งานแต่งเลยเอาไว้ก่อน เอางานส่วนรวมก่อนค่ะ"

เอก "ทำไมถึงตัดสินใจขอแต่งงาน เพราะปล่อยหลุดมือไม่ได้แล้ว คุกเข่าขอแต่งงานที่บ้านครับ"

บุ๋ม "ตอนแรกที่เค้าขอแต่งเรายังไม่ตกลงค่ะ คือช่วงที่เราผ่านมรสุม ตอนที่โดนโจมตีหลายต่อหลายอย่าง รวมถึงตอนที่พี่ป่วยเลยรู้สึกเหมือนเค้าปกป้องเราตลอด เค้าดูแลเราดีมากโดยที่เราไม่ต้องเอ่ยปากอะไรเลย ก็เลยรู้สึกว่าคนนี้แหละที่เรารอมานาน ก็เลยพูดแย็บๆ ไปว่าดูแลปกป้องดีขนาดนี้ชักเริ่มใจอ่อน เค้าก็บอกว่าถ้าใจอ่อนก็แต่งกันเลยมั้ย แต่งก็แต่งนะ"

เอก "ก็คิดว่าต้องตกลงอยู่แล้วครับ ตอนที่เราตกลงกันแล้ว คนแรกที่บอกสื่อคือบุ๋ม บอกตอนที่ผมยังไม่รู้เรื่องเลยเห็นข่าวว่าบอกไปแล้ว พอมีแฟนคลับเค้าที่ยังไม่รู้ข่าวและถามบ่อย เราตกลงวันกันได้พอดีก็เลยโพสต์ไอจีบอกเลย"

บุ๋ม "จะจดทะเบียนสมรสมั้ย เดี๋ยวต้องดูกันอีกทีค่ะ เรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่"

เอก "ก็ต้องดูครับ เพราะบุ๋มมีธุรกิจเยอะมาก ถ้าจดทะเบียนแล้วไม่ยุ่งยากกับธุรกิจเค้าก็จด แต่ถ้ามันซับซ้อนต้องเซ็นต์หลายอย่างก็ไม่จดครับ ไม่ซีเรียสว่าจะต้องจดหรือไม่จด แต่มีแนวโน้มว่าจะจดมากกว่าครับ"

บุ๋ม "เรื่องเปลี่ยนนามสกุล ไม่เปลี่ยนแน่นอน เพราะเราใช้ชื่อนี้มานานมาก และประชาชนก็คุ้นชินกับชื่อนี้ ถ้าจะให้เค้าเปลี่ยนอาจจะง่ายกว่า เพราะเราต้องการผู้ชายเพิ่มในวงศ์ตระกูล เรื่องนี้ไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ค่ะ เราแค่คุยกันเล่นๆ เท่านั้นเอง"

เอก "เรื่องสินสอดยังไม่ได้ตกลงเลยครับว่าจะเท่าไหร่ เพราะคุณพ่อคุณแม่ฝั่งบุ๋มก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เค้าบอกว่าเห็นลูกสาวทำงานเหนื่อยมาเยอะแล้ว ก็อยากให้มีความสุขกับเค้าบ้าง"

บุ๋ม "ไม่ได้กำหนดอะไรเลยค่ะ จริงๆ แล้วได้แค่วันก็ดีใจแล้วค่ะ ไปจัดปีหน้านู่นเลยจะได้ไม่ต้องกลัวคำครหาว่าท้องหรือเปล่า งานจัดที่เชียงรายที่เดียวค่ะ งานฉลองคงไม่มีเพราะมันยุ่งยากก็เกรงใจแขกพอสมควร ช่วงเช้าจะเป็นพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ ทำพิธีให้เสร็จก่อนเที่ยงสบายๆ"

เอก "คิดว่าจะเป็นแบบล้านนา ไม่มีรดน้ำสังข์ เป็นผูกข้อไม้ข้อมือจากผู้ใหญ่ ขอพรจากท่านว.วชิรเมธี"

บุ๋ม "แขกยังไม่ได้เชิญใครเลยค่ะ เพราะมันจัดไกลก็เกรงใจ เดี๋ยวก็คงไปไหว้ผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนงานปาร์ตี้ที่กรุงเทพ ก็คงจะเลี้ยงเฉพาะเพื่อนและกลุ่มญาติ และก็น่าจะหลายกลุ่มด้วยเพราะเราทำงานอยู่หลายวงการ น่าจะกระจายไม่ได้เลี้ยงรวมค่ะ ถ้าเลี้ยงรวมคงดูแลไม่ทั่วถึงเดี๋ยวโดนว่าอีก คนมองว่าแต่งงานใหม่อีกแล้ว ยังไงก็ต้องมีคนจับจ้อง ต่อให้ไม่แต่งก็จับจ้อง แต่ในฐานะตัวเรา ต่อให้เป็นแม่ม่ายก็ตาม เราก็ยังมีพ่อมีแม่ จะทำอะไรก็ยังให้เกียรติพ่อแม่อยู่เสมอ การแต่งงานจะเป็นการที่บอกให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจว่ามีคนดูแลแล้วนะไม่ใช่ อยู่กินกันเฉยๆ ต่อให้เป็นแม่ม่ายก็ต้องทำตัวเป็นลูกที่ดี นี่คือการแต่งงานที่เราต้องการ"

เอก "คือมันเป็นเหตุผลนึงที่เราคุยกันด้วยครับ เดี๋ยวก็มีคนเขียนไม่ดีอีกว่าผมไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ป้องกันเรื่องไม่ดีๆ ครับ ถ้าแต่งแล้วก็คงไปอยู่บ้านบุ๋มครับ เพราะบ้านเค้าเพิ่งซื้อและมีแต่ผู้หญิง พี่สาวเค้าอยากให้มีผู้ชายเข้าไปดูแลบ้านเค้า แพลนเรื่องลูกคืออยากมีลูกผู้ชายอีกคนนึง แต่เค้ายังชอบทำงาน ถ้าจะมีลูกก็ต้องหยุดงานไปเป็นปีเลยนะ"

บุ๋ม "เลยไม่มีทาง ถ้าต้องท้องเองคงไม่ค่ะ"

เอก "เค้าหาคนอุ้มบุญให้อยู่ มีใครสนใจมั้ยครับ"

บุ๋ม "คือเรารับละครไว้หลายเรื่องมากค่ะ งานของเราไม่สามารถจะหยุดได้ คุณก็เห็นงานบุ๋มทุกวันไม่มีเวลาคลอดค่ะ ถ้ามีไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไร ชีวิตสองคนก็สบายดี ทุกวันนี้เราก็มีอันดามันแล้วและอยากดูแลเค้าให้เต็มที่อยู่แล้ว บุ๋มโชคดีที่มีลูกแล้วไง ตอนนี้ก็แฮปปี้ เรื่องงานแต่งยังไม่ได้เตรียมอะไรทั้งสิ้นเลย เพราะรู้สึกว่ามันอีกนานตั้งปีหน้า"

เอก "ความจริงมันก็ไม่นานนะ แต่ก็มีคุยไว้ หาคนช่วยออกาไนซ์ ร้านชุดก็มีอยู่แล้ว หลักๆ แค่นั้นเอง เพราะงานไม่ได้ใหญ่และไม่ได้ซับซ้อนมากด้วย ยังไงก็เรียนเชิญสื่อด้วย อาจจะไม่มีบัตรเชิญนะครับ แต่ถ้าสะดวกก็ไปกันนะครับ เพราะสถานที่ใหญ่มาก"

TechnoCMS

บุ๋ม-เอก

TechnoCMS

บุ๋ม-เอก

TechnoCMS

บุ๋ม-เอก

TechnoCMS

บุ๋ม-เอก

TechnoCMS

บุ๋ม ปนัดดา

TechnoCMS

บุ๋ม ปนัดดา

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top