TechnoCMS
นางเอกสาว"ชมพู่ อารยา"ปัดแต่งน็อตปีหน้า โบ้ยถามเอง ปลื้มคนชมถ่ายเซ็กซี่กระแสดี ปัดทิ้งทวนสละโสด รับซื้อแหวนเพชรให้ ผจก. รับคนด่าลงคลิปคู่ใบเตย ลังเลลบรูป
มีข่าวมาว่านางเอกสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เตรียมจะสละโสดกับหนุ่มน็อต วิศรุต ในปีหน้า งานนี้สาวชมพู่ก็บอกว่า "จะเป็นไปได้มั้ยเดี๋ยวรอพี่น็อตพูดดีกว่า จะมีมั้ยไม่รู้ จริง ๆ มันก็ยังไม่มีอะไรเป็นทางการค่ะ อย่างที่บอกคือรอ เขาเป็นคนจีน ก็รอป๊าครบปีนึงหลังจากนั้นก็คงจะมีอะไรชัดเจน เรื่องเรือนหอที่อยู่อาศัยก็ให้ฝ่ายชายเป็นคนดูแลไป ชุดก็เปิดแบบดูเฉย ๆ ยังไม่ได้ตัด มันก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่เราไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นยังไงหลังจากนี้ มันก็คงถึงเวลา แต่ในใจมันก็ยังมีนิดนึงว่าจริงเหรอ เตรียมตัวทันมั้ย คือตอนนี้ก็ยังไม่ได้ไปถึงขั้นไหน ก็รอคุณน็อตนิดนึง"
ล่าสุดสาวชมพู่ก็เพิ่งจะสลัดผ้ามาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง ซึ่งคนก็เลยมองว่าจะเป็นการทิ้งทวนครั้งสุดท้ายก่อนจะแต่งงานรึเปล่า สาวชมก็บอกว่า "เซ็กซี่เหรอ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้เห็นกันนานแล้ว ชมก็เป็นพรีเซนเตอร์ซาบีน่า มันเป็นปกที่ลูกค้าซื้อก็ต้องพรีเซนต์โปรดักส์ คุณน็อตยังไม่เห็น ไม่ได้ทิ้งทวนอะไรหรอกค่ะชมก็ไม่ได้ถ่ายอะไรบ่อย"
นอกจากนี้สาวชมก็เพิ่งจะซื้อแหวนเพชรให้พี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวเป็นของขวัญอีกด้วย "ก็ไม่ได้เชิงซื้อให้อะไรหรอกค่ะ อันเล็ก ๆ เอง ก็ขอบคุณเขาที่ดูแลกัน เขาก็ฟุ่มเฟือยกับของอย่างอื่นเยอะ มันก็ดีกว่า ให้เขาใส่ติดตัวเอาไว้ เขาก็โอเค"
ส่วนกรณีที่สาวชมพู่ลงคลิปใน IG ซึ่งเป็นงานวันเกิดของพลอย ชวพร โดยในคลิปมีนักร้องสาวใบเตย อาร์สยามอยู่ด้วย ทำเอาคนวิจารณ์ว่าสาวใบเตยไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้ เพราะไม่ได้สนิทสนมกับสาวชมพู่และพลอย ชวพร โดยสาวชมก็เปิดเผยว่า "ชมต้องลบมั้ย ชมก็คิดอยู่ว่าจะเอายังไง แต่ว่ามันก็เป็นที่ที่เราจะโพสต์อะไรก็ได้ คนไปช่วยน้องก็มี จริง ๆ ก็เคยเจอในงาน ถ่ายรูปกันน้องเขาก็รู้จักกับพลอย ชวพร เพราะเขาเคยซื้อของ ก็น่ารัก ๆ นะ สนุกกันดี ไม่อยากให้ซีเรียสกัน ถ้ามีคอมเม้นท์ที่ตีกันปกติก็จะลบ แต่อันนี้ไม่แน่ใจว่าควรจะลบดีมั้ย"

แสดงความคิดเห็น

 
Top