ถือเป็นสาวร่างเล็กที่พรั่งพร้อมไปด้วยเนื้อ นม ไข่ ถูกอกถูกใจหนุ่มๆ สำหรับ หญิง กัญญาพัชญ์ นักแสดงสาวหน้าใสที่ตัดสินใจเปิดซิงถ่ายแบบแฟชั่นแนวสปอร์ตเซ็กซี่ต้อนรับ เทศกาลบอลโลกให้กับนิตยสาร RUSH เพื่อเสิร์ฟให้คอลูกหนังได้เชยชม ฟีดแบ็กก็แรงเกินคาด ทำให้ตอนนี้นางขึ้นแท่นสาวฮอตที่หนุ่มๆ จ้องงาบกันเป็นแถว

แม้เจ้าตัวจะบอกว่ายังโสด แต่ก็ไม่รู้ว่าโสดกี่เปอร์เซ็นต์ เพราะปาปารัซซี่ตาดีของเราแอบแชะภาพนางควงหนุ่มร่างบางไปดูหนังรอบดึกย่าน สยามกันสองต่อสอง แบบไม่มี ก.ข.ค.ง. ไปเป็นก้างขวางคอเลยสักคน แต่ก็ไม่อาจยืนยันได้ว่าหนุ่มนิรนามคนนี้จะใช่ตัวจริงของนางหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้นางเคยตกเป็นข่าวควงหนุ่มหล่อ เคน ภูภูมิ ไปดูหนังมาแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ออกมาแถ เอ้ย! มาแก้ข่าวว่าบังเอิญเจอกัน เป็นแค่คนรู้จัก ไม่มีอะไรในกอไผ่ ไหนจะข่าวควงไฮโซแชมป์ ไปสวีทไกลถึงประเทศญี่ปุ่นอยู่แป๊บๆ แต่เพราะอดีตเมียของฝ่ายชายโทรมาเฉ่ง ทำให้นางต้องถอนตัวออกมา แต่ใช่ว่านางจะเหงาเปล่าเปลี่ยว เพราะสาวสวยอย่างนางมีหนุ่มๆ ทั้งนอกวงการและในวงการมาให้เลือกไม่ขาดสาย บอกเลย ณ จุดนี้นางฮอตจริงๆ

ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มนิรนามคนนี้จะใช่ตัวจริงที่นางกำลังคุยๆ อยู่หรือไม่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่แปลกใจที่สาวโซฮอตอย่างนางจะออกเดทกับผู้ชายบ้างอะไรบ้าง ใช่มั้ยจ๊ะน้องหญิง

TechnoCMS

หญิง กัญญาพัชญ์

TechnoCMS

หญิง กัญญาพัชญ์

TechnoCMS

หญิง กัญญาพัชญ์

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top