ชินจูอา ดาราสาวเกาหลี เข้าพิธีแต่งงานกับ ศราวุธ รัชนกูล ทายาทรุ่นที่ 3 ของธุรกิจสีเจบีพี เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2557

    หลังจากประกาศแต่งงานกันไปเมื่อปีที่ผ่านมาจนทำให้สื่อเกาหลีประหลาดใจไปตาม ๆ กัน ล่าสุด นักแสดงสาวสวยจากเกาหลีใต้ ชินจูอา (Shin Joo Ah) ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับคุณศราวุธ รัชนกูล ซีอีโอคนปัจจุบันและทายาทรุ่นที่ 3 ของธุรกิจสีเจบีพี ไปเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2557 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว
          ทั้งนี้ สื่อเกาหลี koreajoongangdaily ได้ รายงานข่าวการสละโสดของดาราสาว เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ระบุว่า ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์แบบไทยอย่างหรูหรา ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ในกรุงเทพฯ พร้อมกันนี้ ชินจูอา ยังได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ของเธอว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความยินดีที่มีต่อการแต่งงานของเรา เราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยกันตลอดไป”
การตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มนักธุกิจไทยของ ชินจูอา นั้น สร้างความประหลาดใจให้กับสื่อเกาหลีเป็นอย่างมาก เพราะเธอเป็นนักแสดงคนแรกของเกาหลีใต้ที่แต่งงานกับชาวไทย ทำเอาสื่อเกาหลีพยายามค้นหาประวัติของเจ้าบ่าวกันใหญ่ว่า ตกลงคุณสราวุธเป็นคนไทยจริงหรือไม่ เนื่องจากมีใบหน้าที่ดูละม้ายคล้ายกับคนเกาหลีอยู่เช่นกัน ทางด้านสื่อไทยเองก็ตื่นเต้นกับข่าวนี้ไม่น้อยนับตั้งแต่ที่ทั้งคู่มีข่าว ประกาศแต่งงานกันตั้งแต่ปีที่แล้ว และได้มีการทำสกู๊ปความเป็นมาในควารักของทั้งคู่เอาไว้ด้วยเช่นกัน (อ่านข่าว CEO บริษัทสีเจบีพี ประกาศแต่งงานกับดาราเกาหลีชื่อดัง ชิน จู อา )
          สำหรับ ชินจูอา เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ มีผลงานทั้งทางภาพยนตร์ อาทิ Bewitching Attraction, Girls,Girls, Girls และละครโทรทัศน์ เช่น How Much Love ?, Hero, WelcomeRain to My Life, Princess Aurora เป็นต้น 

แสดงความคิดเห็น

 
Top