“อั้ม” ยอมรับได้เจอครอบครัว “โน้ต” แต่ไม่บ่อย ชมทุกคนน่ารัก พร้อมเผยฝ่ายชายเจอแม่ตนแล้วเช่นกัน แต่แม่ฟอร์มจัดไม่มีเชียร์ ปัดเป็นว่าที่สะใภ้คนโปรดเหนือ “ชมพู่” บอกน่ารักคนละแบบ ยันขอแต่งหลัง “เมย์” ลั่นเตรียมชุดเพื่อนเจ้าสาวรอพร้อมตลอดเวลา

ดูเหมือนความสัมพันธ์ของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหวานใจไฮโซ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุดมีภาพของสาว “อั้ม” ถ่ายพร้อมครอบครัวของฝ่ายชายออกมายัน แถมมีเสียงเมาท์ว่า งานนี้คนในครอบครัวไฮโซหนุ่มปลื้มนางเอกสาวกันอย่างหนัก โดยเฉพาะหลานตัวน้อย ซึ่งพอได้เจอตัวสาว “อั้ม” เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ไปพบครอบครัวหวานใจมาจริง แต่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะเคยเจอกันอยู่แล้ว

“กับภาพที่ไปเจอครอบครัวของโน้ต ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ได้ไปเจอบ้าง จริงๆ ทุกคนที่บ้านน่ารักหมด ก็เหมือนว่าได้ไปเจอกัน แต่ไม่ใช่เป็นงานอะไรเหมือนในข่าวค่ะ ไปเจอก็ถ่ายรูปกันบ้าง ไม่มีอะไรเลย แต่วันที่ไปเดินแฟชั่นโชว์ที่พี่สาวโน้ตไปด้วย นั่นก็ไปให้กำลังใจโน้ตค่ะ พี่เขาก็ไปให้กำลังใจนายแบบคนใหม่หน่อย ส่วนหลานของโน้ตก็ยังเด็ก หลานก็ไม่ได้ปลื้มอะไรอั้มมากหรอก”

“จริงๆ เราไม่ได้ขนาดขยับความสัมพันธ์อะไรหรอก เพราะเจอกันมาก็สักพักแล้ว ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้นเท่าไหร่สำหรับอั้มตอนนี้ และก็ไม่ได้เจอกันบ่อย มีไปสังสรรค์กันบ้าง ซึ่งที่บ้านโน้ตก็น่ารักกันหมดเลย เวลาเจอผู้ใหญ่ก็จะเกร็งเป็นธรรมดานะคะ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ที่บ้านน่ารักมาก พี่ๆ น่ารักทุกคน ผู้ใหญ่ของโน้ตไม่มีแซว ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ”

“ทางบ้านอั้ม โน้ตก็ได้มาเจอบ้างค่ะ เวลาโน้ตไปส่งที่บ้าน แต่เขาก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรเท่าไหร่หรอก ที่บ้านอั้มมีฟอร์มมาก คุณแม่อั้มก็มีฟอร์ม ไม่ค่อยพูดอะไรเลย แต่โน้ตก็ไม่ได้เกร็งนะ เพราะเวลาไปไหนผู้ใหญ่ก็เอ็นดู เขาเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย”

ปัดครอบครัว “โน้ต” ปลื้มตนมากกว่า “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ซึ่งเป็นหวานใจของ “น็อต วิศรุต” พี่ชาย ยันยังไงก็รอให้ “เมย์ เฟื่องอารมย์” แต่งงานก่อน

“ครอบครัวโน้ตปลื้มอั้มมากกว่าชมพู่เหรอ ไม่ๆ เลย อั้มก็เป็นแค่เพื่อนของลูกเขา จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีหรอกค่ะสะใภ้เล็ก สะใภ้ใหญ่ ก็น่ารักคนละแบบนะคะ ก็ถ้าความสัมพันธ์คืบหน้ายังไงพี่ๆ ก็รู้กันอยู่แล้ว รู้ก่อนอั้มอีก จะมาถามอะไรอั้มล่ะ (หัวเราะ)”

“อั้มรอให้เกียรติพี่เมย์ค่ะ เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ เราลุ้นคู่เขาก่อนดีกว่านะคะ ถ้าเขาไม่แต่งแล้วอั้มจะได้แต่งไหมเหรอ แล้วอั้มจะได้แต่งไหมล่ะอย่างนั้น(หัวเราะ) เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละค่ะ ทุกอย่างพร้อมแล้วสำหรับอั้ม ไม่ใช่หมายถึงตัวอั้มแต่งนะ แต่หมายถึงชุดอะไรต่างๆ สำหรับเพื่อนเจ้าสาว อั้มเตรียมไว้พร้อมแล้ว ถ้าเธอบอกมาอาทิตย์หน้าฉันก็พร้อม”

แสดงความคิดเห็น

 
Top