'แพนเค้ก'เผยยังไร้แวว'ช่อง 8'เคลียร์เรื่องฟ้องร้อง© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'แพนเค้ก'เผยยังไร้แวว'ช่อง 8'เคลียร์เรื่องฟ้องร้อง
ยังคงเป็นกรณีที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง หลังจากที่นางเอกสาววิก 7 สี "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ได้มีการพูดโปรโมทให้ช่อง 8 ก่อนหน้านี้ ซึ่งครั้งหนึ่งผู้บริหารช่อง 8 เคยออกมาให้ข่าวแล้วว่า มีการเคลียร์และถอดสปอตโฆษณาดังกล่าวออกแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องจะจบ แต่แล้วกลับมีการฟ้องร้องจากฝั่งของแพนเค้กต่อศาล เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาท จากกรณีที่เกิดขึ้น โดยล่าสุดได้เจอตัวนางเอกสาวเลยต้องขอสอบถามถึงความคืบหน้าของคดีนี้สักหน่อย
"คือเรื่องคดีความตอนนี้ ก็ยังคงเป็นเรื่องของของศาล ความคืบหน้าอะไรแพนตอบไม่ได้เลย เพราะทุกอย่างเข้าไปอยู่ในกระบวนการแล้ว และแพนก็ปล่อยให้ทนายความเป็นคนดำเนินงานทุกอย่างไปแล้ว ส่วนแพนก็ต้องเดินหน้าทำงานของเราต่อไปเนอะ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 8 มีการติดต่อเข้ามาเคลียร์ประเด็นนี้แล้วบ้างหรือยัง แพนบอกเลยว่า ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย และหากถามว่าอยากให้เรื่องราวนี้ไกล่เกลี่ยกันได้หรือไม่ ส่วนตัวแพนว่าทุกปัญหา มันมีทางออกของมันอยู่แล้ว แต่คงต้องรอทางทนายความของแพนดีกว่า ถ้าทราบเรื่องหรือได้ความอย่างไร คงจะมีการแถลงข่าวกันอีกครั้งหนึ่ง ท้ายสุดแล้วถามแพนว่าอยากจะให้เรื่องนี้จบแบบไหน แพนขออนุญาตไม่ออกความคิดเห็นอะไรใด ๆ เลยดีกว่าตอนนี้" แพนเค้กกล่าว
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงเรื่องละครของแพนเค้กบ้าง ซึ้งขณะนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "รักเร่" อยู่ โดยนางเอกสาวเปิดเผยว่าเร็วๆ นี้เตรียมตัวที่จะบินไปถ่ายทำละครเรื่องนี้ที่ ประเทศออสเตรีย 
"บอกเลยว่า ทีมงานของ คุณน้ำผึ้ง (ม.ล.สราลี กิติยากร) ทำงานกันเร็วมาก ๆ การถ่ายทำ คือจะรวบซีนที่สามารถถ่ายได้ในเมืองไทยถ่ายไปอย่างรวดเร็วจริง ๆ แล้วเร็ว ๆ นี้ทีมงานก็เตรียมตัวจะไปถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศออสเตรียอีกด้วย มีหลายคนถามเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะได้ชมละครเรื่องนี้กัน แพนคิดว่าถ้ากลับมาจากออสเตรีย แล้วมาเก็บซีนที่เมืองไทยอีกเล็กน้อยคงจะได้ปิดกล้องกันเร็ว ๆ นี้ และคงจะได้ชมกันภายในปีนี้นะ แพนเชื่ออย่างนั้น" แพนเค้กกล่าว