ประเด็นดราม่าชุดเหมือนผ้าพันต้นโพธิ์ครั้งก่อนยังไม่ทันหาย ก็มีภาคสองต่อมาอีกยก สำหรับการวิจารณ์ชุดที่ดาราใส่ออกงาน โดยพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่ครั้งก่อนได้คอมเมนท์ชุดของนักแสดงสาว เปิ้ล ไอริณ ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ว่า ดูราคาถูก เหมือนเอาผ้าที่ใช้พันต้นโพธิ์มาตัดเย็บ ทำเอาสาวเปิ้ล ออกมาโต้ตอบแบบเบา ๆ แต่แอบเจ็บไปถึงในทรวง บวกกับดีไซเนอร์เจ้าของชุด ป๋อง ซีเบท ก็ออกมาจวกกลับอย่างแรง จนเป็นกระแสร้อนที่ทุกคนจับตามา
แต่ดูเหมือนเรื่องราวดราม่าจะไม่จบแค่นั้น เมื่อ ม้า อรนภา ได้ออกมาวิจารณ์ชุดของสาวเปิ้ล ที่ใส่ไปงานมอบรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 30 ผ่านรายการบันเทิงปากม้า ทางช่องไบรท์ทีวี อีกครั้ง กับชุดตาข่ายสีทองราคาหลักแสนของ เปิ้ล ไอริณ ว่าเป็นการเลียนแบบชุดของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ใส่ไปงานลูกโลกทองคำ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยาย ดูสวยงามเข้ากับผู้สวมใส่ แต่กับสาวเปิ้ลใส่แล้วเหมือนชุดที่มีผ้าคลุมยาวมากกว่า
พิธีกรชื่อดังยังบอกอีกว่า ให้แยกแยะระหว่างการตัดชุดมาจากแรงบันดาลใจกับการก๊อปปี้ ซึ่งต่างกัน แบบชุดของ เปิ้ล เรียกว่าก๊อปปี้ และชี้ให้เห็นว่าเนื้อผ้าของชุดต้นแบบสวยกว่า เพราะดีไซเนอร์มีการออกแบบไว้แล้ว ลักษณะจะมีการทิ้งตัวให้ดูสวยพริ้ว การตัดเย็บก็เรียบร้อยมาก ในขณะที่ชุดของ เปิ้ล ไอริณ ไม่มีความทิ้งตัว ชุดดูรัดและดูตันไปหมด แถมตะเข็บผ้าเหมือนเอาริบบิ้นมาตัดแปะ ทำให้ผ้าย่น ไม่สมกับราคาเป็นแสน
พร้อมกับทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า ก่อนทำอะไรก็ให้ศึกษารายละเอียดให้ชัดเจนก่อนเอามาพูด อย่ารู้แค่เปลือกนอกและอย่ามาโมโห ถ้าตนออกมาพูดเอาความจริงมาเคลียร์ให้ฟังแบบนี้ 
ขอบคุณภาพจากคลิปวิดีโอ BRIGHT TV, ภาพประกอบจากอินสตาแกรม

แสดงความคิดเห็น

 
Top