ซีเลีย ฟลอเรส สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเวเนซุเอลา สวมแจ๊คเก็ตลายธงชาติเวเนซุเอลา ขณะที่ เดลิเมลรายงานว่า ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจำนวน 8 คน ของเวเนซุเอลา ร่วมใจเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดและอัดคลิปเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักฟุตบอลทีมชาติในศึกโคปา อเมริกา© AP Photo/Fernando Llano ซีเลีย ฟลอเรส สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเวเนซุเอลา สวมแจ๊คเก็ตลายธงชาติเวเนซุเอลา ขณะที่ เดลิเมลรายงานว่า ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจำนวน 8 คน ของเวเนซุเอลา…
เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากกรุงการากัส ประเทศเวเนซุเอลา เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ว่า ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจำนวน 8 คน จากช่อง “เดสนูแดนโด ลา โนติเซีย” หรือช่อง “เปลือยข่าว”ของเวเนซุเอลา ร่วมใจเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดและอัดคลิปเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมฟุตบอลประจำชาติเวเนซุเอลา  พร้อมเรียกร้องให้สาว ๆ ใจกล้าคนอื่น ๆ เข้าร่วมการเปลือยกายถ่ายนู้ดเพื่อเชียร์ทีมชาติตนเองในครั้งนี้ด้วย
ผู้ประกาศข่าวสาวสวยเหล่านี้ต่างมีตำแหน่งเป็นนางงามหรือนางแบบมาก่อนทั้งสิ้น พวกเธอกล่าวว่า การเปลือยกายถ่ายนู้ด ยังมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมสิทธิสตรีในการกำจัดข้อห้ามเพื่อการถ่ายนู้ดออกไป
คลิปของพวกเธอได้รับความนิยมมาก ภายในเวลาเพียงแค่ 5 วัน มีผู้คลิกเข้ามาชมแล้วเกือบสองล้านครั้ง
ทีมชาติเวเนซุเอลากำลังเป็นฝ่ายเสียเปรียบในศึกโคปา อเมริกา ซึ่งเตะกันที่ชิลีระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-4 ก.ค.นี้ โดยในวันอาทิตย์ที่จะถึงเวเนซุเอลาจะต้องเตะกับทีมจากโคลอมเบีย
ทั้งนี้ เวเนซุเอลา อยู่ในกลุ่ม ซี ของศึก โคปา อเมริกา ร่วมกับ บราซิล, โคลอมเบีย และ เปรู