'นักร้องเวียดนาม'พร้อมโกนผมตามสัญญา© สนับสนุนโดย BangkokBizNews 'นักร้องเวียดนาม'พร้อมโกนผมตามสัญญา
"ตวน ฮุง" นักร้องหนุ่มวัย 36 ปีชาวเวียดนาม โพสต์ภาพส่วนตัว 3 ภาพลงในเฟซบุ๊ก Tuan Hung Nguyen ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 500,000 คน พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาเวียดนาม ซึ่งแปลเป็นไทยโดยคร่าวว่า "ลาก่อนทรงผมที่ทำมาตลอดหลายปี ผมต้องทำตามสัญญา แม้ว่าทรงผมใหม่อาจจะไม่หล่อเหมือนเก่า แต่ก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงความรักของผมที่มีต่อฟุตบอล
วันนี้ขอขึ้นเครื่องบินไปประเทศเยอรมนีก่อน พรุ่งนี้จะกลับมาพร้อมผมทรงใหม่ให้ทุกคนได้เห็น ... ลาก่อนเวียดนาม เจอกันที่เบอร์ลิน" สำหรับตวน ฮุง หรือ เหงียน ตวน ฮุง เป็นชาวเมืองฮานอย โดยเป็นศิลปินชื่อดังของเวียดนาม โดยที่ผ่านมามีผลงานเพลงออกมาแล้วมากกว่า 20 อัลบั้ม ทั้งยังเป็นหนึ่งในกรรมการรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังอย่าง The Voice ของเวียดนามอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เขาออกมาประกาศว่า
หากนักฟุตบอลชายทีมชาติเวียดนามพ่ายแพ้ให้แก่ทีมชาติไทยในศึกรอบแรกฟุตบอลซีเกมส์ที่สิงคโปร์ เขาจะโกนหัว ก่อนที่ในช่วงค่ำวานนี้ ทัพ "ช้างศึก" ก็มอบความปราชัยให้กับเพื่อนบ้านจริงๆ ด้วยสกอร์ 3 ต่อ 1 ทำให้นักร้องหนุ่มต้องปฏิบัติตามสัญญา ภาพจากเฟซบุ๊ก nguyentuanhung78