เจอข่าวเม้าท์มอยแร๊งส์อีกแล้ว นางเอกสาว เบลล่า ราณี ถูกกล่าวหาว่าควงหนุ่ม หมาก ปริญ เมาปลิ้นอาละวาดในโรงแรมที่หัวหิน
งานนี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์แบบยิ้มแย้มว่าข่าวเก่านะจ๊ะ เปรยเห็นข่าวนี้ตั้งแต่ก่อนงานปาร์ตี้ของช่อง 3 ที่หัวหิน แถมคืนนั้นเธอก็ไม่ได้นอนค้างที่โรงแรม ฉะนั้นข่าวนี้มั่วนิ่ม ไม่มีอะไรในกอไผ่จ้าาาาา
"ไม่มีเลยค่ะ อันนั้นมันเป็นข่าวเก่าด้วยนะ เคยเคลียร์ไปแล้ว ไม่มีอะไรหรอกค่ะ จะบอกว่าไม่ได้ไปนอนค้างด้วยค่ะ ข่าวนั้นมันออกมาก่อนงานช่องอีก ไม่ได้คุยกัน อย่างที่บอกมันเป็นข่าวเก่าแล้วมันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ"
"ถามว่าเครียดไหมก็ไม่ได้เครียด เราทำงานทุกวันไม่มีโอกาสจะไปไหนอยู่แล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าต้องการอะไร สำหรับตัวเรา เราไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เราไม่ได้ทำน่ะค่ะ ไม่ได้ฟ้องน่ะค่ะ ก็ทำให้ดีของเรานี่แหละ แล้วก็รักษาเนื้อรักษาตัวของเราดี ๆ แค่นั้นค่ะ" เบลล่า กล่าว