เหล่าบรรดาเพื่อนของนางเอกสาวหน้าหวานช่องหลากสีอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ได้จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบรอบ 33 ปี เมื่อคืนวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยงานเลี้ยงได้จัดปาร์ตี้ธีมคนรัก "น้องแมว" เหมียว เหมียว หง่าว นั่นเอง
งานนี้สาว 'จั๊กจั่น' เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มเป็นน้องแมวเหมียวแอบเซ็กซี่ ๆ พร้อมพ้องเพื่อนในวงการ นอกวงการอย่างคับคั่ง ด้วยชุดน้องแมวหลากหลายรูปแบบ อาทิ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เบซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น และอื่น ๆ ซึ่งบรรยากาศปาร์ตี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน เจ้าของงานหน้าตาเบิกบานใจสุด ๆ
นางเอกใจบุญอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ขณะนี้มีงานเข้ามาให้เห็นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แต่ก็ดันไม่วายมีข่าวเมาท์ออกมาว่าสาว จั๊กจั่น นี่แหละคือมือที่สามแทรกความรักของ เคลลี่-กรีน เพราะช่วงนี้หนุ่มเคลลี่และสาวจั๊กจั่นสนิทสนมกันมาก เพราะเล่นละครเรื่องเดียวกัน งานนี้ขอเคลียร์แบบชัดเจนว่า
"ช่วงนี้จั่นกับพี่เคลลี่สนิทกัน เพราะละคร "คาดเชือก" แต่จั่นสนิทกับทั้งพี่เคลลี่และน้องกรีน พี่เคลลี่เป็นพี่ที่น่ารักและน้องกรีนก็เป็นน้องที่น่ารัก แต่ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ จั่นไม่ได้รู้ปัญหาของเขา ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดว่าไปเป็นมือที่สาม เพราะจั่นชัดเจนอยู่แล้วว่าเราเป็นพี่น้องไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอนค่ะ"