เต้ กันตนา© สนับสนุนโดย Gossip Star เต้ กันตนา
หลังจากที่คุณ เต้ กันตนา หรือ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกผู้ผลิตรายการ "เดอะ เฟซ ไทยแลนด์" (The Face Thailand) ทางช่อง 3ประกาศปลด ตาล The Face หรือ ตาล ปทุมวรรณ กุลปรียาวัฒน์หลานสาวแท้ๆ ของดาราสาว น้ำฝนกุลณัฐผ่านทางไอจีส่วนตัวจนกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงขึ้นมาทันทีล่าสุด คุณเต้ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ห้าม สาวตาล ใช้นามสกุล The Face ต่อท้าย! พร้อมเผยจบลงอย่างสวยงาม หลังอีกฝ่ายกล่าวคำขอโทษ!!
"สรุปว่าน้องเค้าได้เข้ามาคุยและขอโทษ พร้อมกับ พี่ลูกเกด เมทินี หัวหน้าทีมของน้องเค้า ก็ไม่มีอะไรมาก เรื่องก็จบไปแล้ว สำหรับปัญหาเต้ไม่ขอเอาเรื่องธุรกิจมาประกาศให้สาธารณชนได้รู้ แต่ว่าเต้กำลังจะทำThe Face ซีซั่น2 หลังจากซีซั่น 1 จบไปแล้ว ฉะนั้นทุกคนที่อยู่ในองค์กร ที่อยู่ในรายการ และที่อยู่บริษัทของเรา มีกฎกติกา มารยาท และวัฒนธรรม ถ้าเกิดทุกคนทำตามในสิ่งที่เราวางไว้ เราก็จะชื่นชมและไม่มีปัญหาอะไรเลย"
"และที่สำคัญเต้ต้องทำงานต่อ แต่เต้ทำงานต่อไม่ได้ ถ้ามีบุคคลใดบุคคลหนึ่งไม่ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เลยจำเป็นต้องมีมาตรการบางอย่าง ไม่อย่างนั้นงานเต้ไม่เดินจึงเป็นเหตุผลที่ทำแบบนั้น จริงๆ เต้เดือดร้อนน่ะ คือมันเป็นเรื่องของการปกครอง รวมไปถึงการปกครองในซีซั่นต่อไป คือถ้ารุ่นต่อไปๆ เห็นตัวอย่างที่ดี เขาก็จะทำตาม"
"จริงๆ เรื่องปัญหาของตัวน้องเค้าไม่ได้ร้ายแรง แต่ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี เราจึงจะสนับสนุน หลังจากที่น้องเค้าเข้ามาขอโทษ เต้ก็ยังใช้คำว่า The Face ตามปกติ ส่วนทางญาติน้องเค้า(น้ำฝน กุลณัฐ) จริงๆ ก็รู้จักกัน เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันเฉยๆ แต่เราไม่มีปัญหาอะไรกันน่ะ ยินดีร่วมงานกันได้ คือตอนนั้นเราไม่สามารถสื่อสารอะไรกับเขาได้ แต่พอน้องเค้าได้เข้ามาคุยเราก็เลยอธิบายแบบตรงไปตรงมา และน้องเค้าก็ยังคงทำงานตามปกติ" เต้ กันตนา กล่าว