'หมาก'ป้อง'คิม'ไม่ได้เหน็บ'มิ้นต์'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek'หมาก'ป้อง'คิม'ไม่ได้เหน็บ'มิ้นต์'
จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ที่ว่ามีคนอ้างใช้ชื่ออินสตาแกรมของ "แม่เมย์-รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง" แม่ของนางเอกสาว "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ต่อว่าแฟนคลับของ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" แถมล่าสุดสาว "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทมัส" โพสต์รูปข้อความที่ว่า "ไม่ว่าจะสนิทกันแค่ไหน มันก็จะมีเส้นที่ควรให้เกียรติ เกรงใจกัน นับถือกัน อย่าไปข้ามเส้นนั้น" เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มหมากที่ได้เดินสายมาสวัสดีปีใหม่ที่ "คม ชัด ลึก" ถึงได้มีโอกาสถามถึงเรื่องนี้
"เอาจริงๆ นะ ตัวผมเองไม่ได้ติดใจและไม่สนใจในเรื่องนี้แล้ว เรื่องมันผ่านไปแล้ว คนเราทุกคนต้องเดินไปข้างหน้า ผมเองก็เช่นกัน และผมว่าผมเองก็เดินมาไกลมากแล้ว ซึ่งเราเองต้องใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน (ส่วนตัวคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจากฝีมือคู่กรณีหรือเปล่า) ผมเองไม่รู้ และไม่ได้สนใจในเรื่องนี้เลย ตอนนี้ผมขอโฟกัสในเรื่องของงานและเรื่องของการเรียน อยากเรียนจบเร็วๆ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่มีคนเอาเรื่องนี้โยงกับข้อความในอินสตาแกรมที่น้อง (คิม) ขึ้น ได้คุยกับน้องแล้ว คือไม่ได้มีอะไร น้องเขาก็ขึ้นข้อความที่เขาไปอ่านเจอมา ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เอาเป็นว่า อย่าเอาไปโยงกันเลยนะ เรื่องที่มันผ่านไปแล้ว ให้มันผ่านไป จะปีใหม่แล้ว ปีใหม่ทุกคน ก็คงอยากที่จะเจอสิ่งใหม่ที่ดีๆ อะไรที่มันผ่านมา ก็ให้มันผ่านไป เก็บไว้เป็นประสบการณ์ดีกว่า ปีนี้ผมเองเจอเรื่องทั้งดีและไม่ดี ซึ่งทั้งเรื่องดี และไม่ดี ผมก็เก็บไว้เป็นประสบการณ์ ปีนี้ผมเองรู้สึกผมโตขึ้น เพราะได้เจอเรื่องต่างๆ มาเยอะ ต้องขอบคุณเรื่องต่างๆ ที่เข้ามา เพราะมันทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย"
ความสัมพันธ์กับ "คิม" คิมเบอร์ลี่ ดูเหมือนจะเปิดตัวมากขึ้น พระเอกหนุ่มเผยว่า ความสัมพันธ์ของเขากับนางเอกสาวชัดเจนมาตลอด เพียงแค่ไม่อยากระบุสถานะ
"ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ เรื่อยๆ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ในวันนี้สำหรับผม มันชัดเจนมาตั้งนานแล้ว แต่แค่เราไม่อยากที่จะพูด ว่ามันอยู่ในขั้นไหน เพราะมันบอกไม่ได้ อีกอย่างผมเองเป็นผู้ชาย ไม่เสียหายเท่าผู้หญิง เอาเป็นว่าใครคิดอย่างไงก็อย่างนั้นแล้วกัน" หมากกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top