© สนับสนุนโดย Daily News
เป็นที่ฮือฮาส่งท้ายปี สำหรับข่าวการขอแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ของ ‘น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์’ หวานใจของนางเอกสาว ‘ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 6 ปี โดยฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่บ้านพักของพี่สาวฝ่ายชาย เนรมิตบรรยากาศหิมะตก เอาใจสาว 'ชมพู่' ที่ชื่นชอบภาพยนตร์การ์ตูน Frozen คุกเข่าพร้อมแหวน 8 กะรัต ใส่นิ้วนางของ 'ชมพู่' พร้อมมีเพื่อนๆ แอบมาร่วมเป็นสักขีพยาน แสดงความยินดีโดยที่ 'ชมพู่' ไม่ทราบมาก่อน ทำเอาสาวเจ้าถึงกับบ่อน้ำตาแตก
สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น ฝ่ายชายรู้จักนางเอกสาวผ่าน ‘หวานเจี๊ยบ’ ผู้จัดการส่วนตัวของ 'ชมพู่' โดยผู้จัดการส่วนตัวของ 'ชมพู่' นำรูปให้ 'น็อต' ดู หลังจากนั้น 'หนุ่มน็อต' ก็หาผลงานของ 'ชมพู่' ดูผ่านทางยูทูป ด้าน 'หวานเจี๊ยบ' ยังแนะนำ 'น็อต' โดยบรรยายคุณสมบัติของ 'น็อต' ให้ชมพู่ฟังอีกด้วย 'น็อต' เคยโทรหา 'ชมพู่' หลังจากที่ได้เบอร์โทรศัพท์มาจาก 'หวานเจี๊ยบ' แต่พอโทรหาและ 'ชมพู่' รู้ว่าเป็น 'น็อต' ก็วางสาย เพราะฝ่ายหญิงคิดว่ายังไม่ทันรู้จักตัวจริงกันเลย จะคุยยังไง จนกระทั่งทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันที่งานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้งคู่ได้เริ่มคุยกัน
กว่า 6 ปีที่คบหาดูใจกัน ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบไปซะทีเดียว เพราะช่วงแรกๆ ก็เกิดกระแสข่าวลือมากมายว่า ครอบครัวของฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้ม 'สาวชมพู่' สักเท่าไร แต่ฝ่ายชายก็ออกโรงโต้ว่า ไม่เป็นความจริงเลย เพราะคุณแม่ของตนเองชอบ 'ชมพู่' มากๆ เพราะ 'ชมพู่' เป็นคนรักครอบครัว เป็นคนขยันทำงาน ทำอะไรทำจริง ส่วนอีกเรื่องที่เป็นกระแสข่าวค่อนข้างหนักในช่วง ปีสองปีแรกที่คบหากันคือ ดาราสาว ‘ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ’ ออกมาแฉว่า 'หนุ่มน็อต' เคยเป็นแฟนเก่า ช่วงนั้นทำเอา 'สาวชมพู่' ไปไม่เป็น แต่อยู่ได้ด้วยความเชื่อใจ จน 'น็อต' ต้องรีบออกมาสวนทันควันว่าไม่เป็นความจริง เป็นเพียงแฟนเก่าของรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเท่านั้น
จนถึงตอนนี้ ทั้งคู่บ่มเพาะความรักกันจนได้ที่ ทำให้ฝ่ายชายมั่นใจและตัดสินใจขอ 'นางเอกสาวชมพู่' แต่งงานสักที หลังจากที่ 'ชมพู่' แง้มๆ รอให้ขอมานานหลายครั้ง และเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา 'ชมพู่' เองพึ่งพูดถึงเรื่องแต่งงานว่า "ยังไม่มีอะไรคืบหน้า น็อตยังไม่ได้มาขอสักที"
แต่ผ่านพ้นไปแค่วันเดียว 'หนุ่มน็อต' ก็ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานทันที คงสมใจ 'ชมพู่' ที่ฝันของการมีครอบครัวจะเป็นจริงเสียที
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง...

แสดงความคิดเห็น

 
Top