587705© สนับสนุนโดย INN 587705
"แป้ง อรจิรา" ยังไม่พร้อมมีน้อง ฟุ้งชีวิตตอนนี้แฮปปี้แล้ว แย้มมีใหม่แพลนไปอัมสเตอร์ดัมกับครอบครัว
พอมีเวลาว่างก็ต้องหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน หย่อนใจเป็นธรรมดาค่ะ ล่าสุดสาว "แป้ง อรจิรา" ก็เพิ่งกลับมาจากมัลดีฟส์ เห็นบอกว่าไปพักผ่อนบนเรือ ดำน้ำดูประการัง แต่งานนี้ไม่ได้ไปกับ "ผู้กองต้อม" สองต่อสอง เท่านั้น ยังมีเพื่อนๆ ไปด้วย ก็ไม่รู้ว่าไปกันเยอะแบบนี้จะมีเวลาสวีตกันสองต่อสองบ้างไหม ซึ่ง สาวแป้ง ก็เผยว่า
"ใช่ค่ะ ไปดำน้ำ ไปมาประมาณ 8 วันค่ะ ก็ไปกันหลายคน เพื่อนๆ ด้วย มีแอบไปหลบมุมสวีตกัน 2 คนมั๊ย เราไม่ได้พักรีสอร์ท เราพักบนเรือ ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ ยังเรื่อยๆ ค่ะ แล้วเห็นว่าปีใหม่ก็จะไปเที่ยวกันอีก ค่ะ ไปอัมสเตอร์ดัมกับที่บ้าน ทริปนี้ก็ไป 5-6 วันค่ะ ไม่นาน
รึอาจจะเป็นทริปนี้รึป่าวที่จะมีน้อง ยังได้ไหมอ่ะ ยังไม่พร้อม ก็มีคนมาถามตลอด เขาเองก็บอกว่าอยากมี แต่เราเองยังไม่อยากอ่ะ มันติดอะไร รู้สึกยังไม่อยากมีห่วงค่ะ ทุกวันนี้ชีวิตเราก็แฮปปี้มีความสุขดี ถ้ามีก็กลัวจะห่วงจะกังวล มองยาวถึงขั้นไม่อยากที่จะมีเลยรึป่าว คือจริงๆ ไม่อยากมีเลย ไม่เกี่ยวว่าถ้ามีแล้วต้องออกจากวงการ เพราะวันนึงมันก็ต้องหยุดอยู่แล้ว เราไม่ได้อยู่หน้ากล้องได้ตลอด แต่คือชีวิตตอนนี้มันก็แฮปปี้ดีแล้ว
กดดันไหมที่หลายคนเร่งให้เรามีน้อง คนอื่นกดดันค่ะ เราไม่ได้กดดันตัวเอง เราชิว แล้วเราไม่อยากมีแบบนี้สามีไม่ว่าอะไรหรอ เขาก็ไม่ยอมน่ะซิคะ แต่มันก็คงต้องคุยกันแหละว่า อะไรยังไง แต่แป้งคิดว่าเราทำให้ชีวิตเราแฮปปี้ได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีลูกหรือไม่มีลูกอ่ะค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top