'เอมี่'ไม่โกรธคนวิจารณ์แรง© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'เอมี่'ไม่โกรธคนวิจารณ์แรง
เจอพิษโซเชียลเข้าอีกระลอก สำหรับพระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชคชัยชรนิทร์" เพราะดันมีไอจีนิรนามเข้ามาเขียนคอมเม้นท์ด้วยคำไม่สุภาพ ดังนั้นเมื่อได้พบกับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ภรรยาสาวถามไถ่ได้ความดังนี้
"เห็นแล้วนะ แต่ว่าไม่ได้ตกใจอะไรนะ (หัวเราะ) เพราะว่าเคยมีแบบนี้มาก่อนแล้ว ถามว่ารุนแรงที่สุดไหม ก็ไม่นะ เคยมีมาตลอด แต่ถ้ามีก็จะลบ สำหรับอันนี้ คุณซีก็บอกว่ามีแฟนคลับมาบอกให้ลบคอมเม้นท์นี้ออกหน่อย ถ้าเอาไว้แล้วดูไม่ดี แต่เขาก็บอกนะ เขาไม่ได้ตั้งใจจะเอาไว้ แต่ว่าเขาไม่ได้ดูเท่านั้นเอง ซึ่งตอนนี้คุณซีลบออกไปแล้วนะ (กลัวเวลาคนไปไหนไหมมาไหนมองแต่ช่วงล่างซีไหม) ไม่ค่อยเครียดอะไรหรอกนะ มองว่าเป็นขำๆ ไปมากกว่า แต่สำหรับเรา ถ้าเจอคอมเม้นท์แรงๆ ก็เข้าไปลบ เพราะไม่อยากให้คนที่ตามฟอลโล่เราพอมาอ่านแล้วไม่สบายใจ ไม่สบายหู ดูแล้วมันไม่สุภาพมากกว่า มองว่าเป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆ มากกว่า" เอมี่บอก
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเรือนหอที่แว่วมาว่ากำลังปรับปรุงความคืบหน้าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยว่า "ตอนนี้ก็ยังแก้แบบกันอยู่เลย จริงๆ บ้านมันเสร็จแล้ว เพียงแต่เหมือนกับว่า เราปรับปรุงมันใหม่ (กลัวงบบานปลายไหม) ไม่นะ เพราะว่าพยายามดูแลเรื่องนี้อยู่ อันไหนไม่สำคัญก็ตัดออก เรื่องใครคุม เรื่องตัวเลขเน้นเป็นเอมี่มากกว่า ถามว่าจะเข้าไปอยู่ได้เมื่อไหร่ น่าจะปลายปีหน้า แต่พยายามจะเข้าไปอยู่กลางปีหน้าให้ได้นะ (ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง) ดีนะ (ยิ้ม) แต่หลายคนถามถึงทายาทก็ยังนะ เพราะว่าเพิ่งแต่ง อีกอย่างยังอยากใช้ชีวิตกันสองคนอยู่นะ (ความแตกต่างจากตอนเป็นแฟนกันตอนนี้ล่ะ) คล้ายๆ เดิมนะ คุณซีอาจจะสวีทมากขึ้น เขาจะมีเรียกภรรยาตลอด เราก็จะเขินๆ นะ มันก็น่ารักดีนะ สิ่งที่แตกต่างอีกอย่าง น่าจะเป็นเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่แต่ก่อนไม่ได้มาดูตรงนี้ คุณซีจะเป็นคนบอกให้เอมี่มาดูแลบัญชีค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เขาจะออกแนวเจ้าระเบียบนิดๆ" เอมี่กล่าว

แสดงความคิดเห็น

 
Top