'โดม'โต้'เมทัล'เหวี่ยงแอร์โฮสเตส© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'โดม'โต้'เมทัล'เหวี่ยงแอร์โฮสเตส
มีข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" กำลังเตรียมตัวจะมีละครเรื่องใหม่ ค่ายโพลีพลัส ประกบคู่นางเอกซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เมื่อได้เจอกับโดมในงานฉลองครบรอบ 20 ปี "ปูนตราดิ่ง" ณ หอประชุมกองทัพเรือ จึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้
"ผมได้ยินข่าวที่ออกมาเหมือนกัน กับข่าวที่ออกมา ตัวผมเองได้ไปถามทางคุณนิด (อรพรรณ วัชรพล) มาแล้ว แต่คุณนิดบอกว่า ยังไม่มีในแพลนเลยนะ ผมก็เลยงง ผมคิดว่า มันคงเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า แต่ถ้าถามว่า ถ้าเกิดผมได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่อั้มจริงๆ ผมก็ยินดีมากเลย เพราะว่าผม ก็เป็นแฟนของพี่อั้มอยู่แล้ว (ยิ้ม) เป็นแฟนละครของเขา ส่วนผลงานตอนนี้ ผมมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ชื่อเพลง "รักแค่ไหนไม่เคยพอ" ผมว่าปีนี้ เป็นช่วงที่อะไรหลายๆอย่างกำลังดีขึ้น กลับมามีงานอย่างต่อเนื่อง" โดมตอบ
เมื่อถามต่อถึงที่มีข่าวว่า "เมทัล สุขขาว" เหวี่ยงแอร์โฮสเตสบนเครื่องบิน โดมชี้แจงว่า ไม่มีเลย ไม่รู้ว่าจะเหวี่ยงไปทำไม ทริปที่ไปมา เป็นของการบินไทย แอร์โฮสเตสทุกคนน่ารักมาก ดูแลดีมากๆ
"ไม่มีแน่นอนเรื่องเหวี่ยง ส่วนข่าวที่ออกมา ผมว่าอาจจะมีคนสร้างข่าวให้ผมมากกว่า อาจจะเป็นเพราะว่า ช่วงหลังผมไม่ค่อยมีข่าว ไม่ค่อยมีเรื่องถามมั้ง (หัวเราะ) อีกอย่างทั้งผมและเมทัล เราเป็นสายใจเย็นทั้งคู่ ไม่ได้เป็นสายเหวี่ยง เราก็สุภาพนะ ดังนั้น ไม่มีเลยเรื่องที่จะเหวี่ยง แต่ถ้าเราไม่พอใจใคร เราจะเงียบ หรือไม่ก็เอาตัวเองออกจากสถานการณ์ หรือบุคคลเหล่านั้นมากกว่า เพราะรู้สึกว่ามันไม่มีประโยชน์ ที่จะไปทะเลาะอะไรกับใคร (ในไอจีโพสต์ข้อความหวานถึงเมทัล) มันเป็นความรู้สึก ที่ผมว่าการออกมาชมใคร บางทีมันก็เลี่ยนเหมือนกัน และมาชมผ่านโซเชียล เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำ ถือว่าเป็นคนแรกที่ผมพิมพ์ข้อความแบบนี้ เพราะผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ และผมมองว่าคนคนนี้เป็นคนที่ง่ายๆ ปรับตัวได้กับทุกอย่าง ไม่เรื่องมาก อยู่บนโลกแห่งความจริง เป็นเหมือนเดิมแบบที่เขาเป็น (มีคิดถึงแพลนข่าวดีบ้างมั้ย) ตัวผมเอง ผมมีคิดเหมือนกันนะ แต่ตัวน้องเองก็ยังเด็ก ยังต้องทำอะไรที่ตัวเองฝันให้ได้ก่อน แต่ผมว่าอีกสัก 2-3 ปี ถ้าทุกอย่างยังดี ยังเหมือนเดิม ผมก็อยากนะ" พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top