587742© สนับสนุนโดย INN 587742
แพท ณปภา เผยไกล่เกลี่ยพ่อยังไม่ลงตัว รอนัดรอบ 4 รับห่างแฟนแต่ยังไม่เลิก ปีใหม่อยู่กับแม่ ยันเหลือสัญญาช่อง 3 ปัดจ่อชิ่ง โวมีละคร 3 เรื่อง
เรียกว่าเป็นลูกยอดกตัญญูอีกคนสำหรับสาวแพท ณปภา ที่ต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์และพี่สาวที่พิการ แต่ก็ไม่ท้อ ก่อนหน้านี้ก็ยังถูกคุณพ่อที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องขอค่าเลี้ยงดู โดยล่าสุดสาวแพทก็ออกมาเผยถึงความคืบหน้าว่า
"เรื่องคดีคุณพ่อก็ตอนนี้ต้องบอกว่าตัวผู้ไกล่เกลี่ย และทางศาลยังไม่อยากให้พูดอะไรมาก เพราะยังไม่ได้ตกลงกันเป็นลายลักษณ์อักษร ด้วยตัวคุณพ่อเองก็ยังไม่ได้ตกลงกับหลายข้อเสนอก็ต้องรอเวลา ตอนนี้เพิ่งตามไป คุณพ่อยังไม่มีฟีดแบกกลับมา ตอนนี้ข้อเสนออยู่ตรงกลาง และรอว่าโอเคไหม ตอนนี้แพทยังไงก็ได้แล้ว เพราะเราเจอเขาบ่อย แต่จะตามที่เขาเรียกร้องก็คงไม่ไหวค่ะ แต่ถ้าเรายื่นเสนอไปแล้วเขาไม่โอเค แพทก็พร้อมแล้วอ่ะค่ะ แต่คนกลางก็อยากจะให้เราจบด้วยดี
แนวโน้มไปทางไหนแพทก็ยังบอกไม่ได้ค่ะ ต้องรอให้เขาสรุปกลับมาก่อนค่ะ แพทเองก็ไม่รู้เจตนาตอนแรกที่เขาฟ้อง อาจจะเป็นเพราะว่าแพทอยู่ตรงนี้ด้วยค่ะ คนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเยอะมากค่ะ ทั้งให้กำลังใจและให้คำปรึกษาค่ะ คนรอบตัวแพทเขาเห็นโดยที่เราไม่ต้องพูดเลยค่ะ ก็รู้สึกดีค่ะ แพทเองก็ได้ถามสารทุกข์สุขดิบคุณพ่อบ้าง แต่ถ้าทางคุณพ่อถามแพทคงไม่มีค่ะ
ส่วนคุณแม่คือแพทไม่เคยให้เขาเครียดอยู่แล้ว และแพทเองก็ไม่เคยพูดให้เขาฟังด้วย ถามว่าเสียใจไหมที่คุณพ่อไม่เข้าใจ มันก็ปกติแล้วค่ะ ตอนนี้ก็รอทางศาลนัดไกล่เกลี่ยรอบที่ 4 แล้วค่ะ ถ้าเขารับในสิ่งที่เราเสนอไปได้ก็จบค่ะ แต่เราไม่สามารถบอกได้ค่ะ
บั่นทอนกำลังใจไหมตอนแรกก็บ้าง เหมือนเราเหนื่อยกับหลายเรื่องมาแล้ว แต่พอเราได้เห็นเราก็เฉย ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องความรักที่ห่างกันเพราะด้วยงานด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่ไม่ได้เลิกกันค่ะ ยังคุยกัน ปีใหม่ตั้งใจจะไม่ได้ไปไหนอยู่แล้วค่ะ จะอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่ค่ะ ครบรอบ 1 ปีก็ไม่ได้ไปไหนค่ะ ความสัมพันธ์ก็ยังดีค่ะ ห่างกันเพื่อเข้าใจอะไรมากขึ้น และเวลาแพทก็เหลือน้อยมาก พอมันเหลือน้อยเราก็ต้องให้คุณแม่ที่บ้าน เขาก็เข้าใจค่ะ
ถามว่าท้อไหม จริง ๆ มันแค่เหนื่อยค่ะ แต่แพทรู้สึกว่าแพทโชคดีที่เรามีงานดี ๆ ทำ มีคนเข้าใจค่ะ ส่วนเรื่องสัญญาช่องยังเหลืออีก 3 ปีกว่า ไม่ต้องห่วงค่ะ ปีหน้ายังมีละครอีก 3 เรื่อง เรื่องฉีกสัญญาช่องคงยากมากค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ที่ช่องให้โอกาสรับงานพิธีกรกับทางช่อง 8 แล้วค่ะ ไม่ได้มีปัญหากับทางผู้ใหญ่ค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top